tv-app-widgets

iOS 14 Beta 4 chính thức được ra mắt: 3D quay trở lại, cập nhật thêm widget cho Apple TV, thông báo phơi nhiễm và nhiều thứ khác

XEM NHANH

Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản beta thứ 4 của iOS 14 với một vài thay đổi nho nhỏ về giao diện và tính năng, cũng như mang 3D Touch trở lại.

iOS 14 Beta 3 mới được tung ra các đây chưa lâu. Hiện tại, nhưng “chuột bạch” của Apple đã có thể cập nhật lên iOS 14 Beta 4.

iOS 14 Beta 4 mang số hiệu bản tạo 18A5342e, nặng khoảng từ 3 đến 4 GB. Khi cập nhật lên phiên bản này, người dùng iPhone sẽ nhận thấy một vài thay đổi mới

  • 3D Touch đã được hồi sinh sau khi biến mất tại phiên bản beta 3
  • iOS 14 ban đầu chưa hỗ trợ API cho thông báo phơi nhiễm của Apple và Google. Beta 4 đã hỗ trợ tính năng này. Một menu riêng mang tên Exposure Notification cũng xuất hiện ở trong Cài đặt.

  • Widget mới: Apple TV đã có widget riêng. Những widget này đã được hé lộ tại sự kiện WWDC 2020, nhưng tới phiên bản này mới xuất hiện. Widget này thông báo cho người dùng nhiều nhất 2 bộ phim bạn đang xem dở.

  • Thanh tìm kiếm tính năng đã được cải thiện

  • Cửa sổ kết nối với AirPods Pro xuất hiện thêm nút skip

Bạn có thể kiểm tra cập nhật iOS mới trong Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm. Các bạn có thể xem thêm bài viết những tính năng mới trên iOS 14 và cách cập nhật lên iOS 14 Public Beta.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nhiều tính năng mới, nhưng vẫn “vừa túi tiền”?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill