Cách cài đặt sớm iOS 14

Cách cài đặt sớm iOS 14 Dev Beta thêm nhiều tính năng thú vị hơn

XEM NHANH

Apple vừa tiết lộ một số chi tiết của bản cập nhật iOS 14 tại WWDC 2020. iOS 14 có nhiều cải tiến thú vị từ giao diện đến những ứng dụng bên trong. Bạn có thể thử cách cài đặt sớm iOS 14 dưới đây.

Cách cài đặt sớm iOS 14 Dev Beta

Sau khi giới thiệu phiên bản nâng cấp, Apple đã có bản cập nhật Dev Beta cho các nhà phát triển. Các phiên bản iOS 14 Dev Beta hay iPadOS 14 Dev Beta này chỉ dành riêng cho các lập trình viên. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm sớm thì có thể thử cách dưới đây. Tuy nhiên, để đảm bảo dữ liệu trên thiết bị hãy sao lưu trên iCloud hoăc iTune trên máy tính trước khi thử cách này.

Sao lưu dữ liệu trên iTune 

Bước 1: Hãy kết nối điện thoại của bạn với máy tính thông qua cáp kết nối

Bước 2: Chọn biểu tượng điện thoại ở góc trái màn hình. Chọn Summary sau đó chọn Backup Now và đợi. Sau đó dữ liệu sẽ được sao lưu qua iTune.

Sao lưu dữ liệu trên iCloud

Bước 1: Bạn chọn vào cài đặt, sau đó chọn vào tên và ảnh đại diện. Bạn kéo xuống dưới và chọn vào thiết bị. Nếu bạn đang dùng iPhone thì chọn vào iPhone.

Bước 2: Sau khi chọn vào thiết bị, cửa sổ cài đặt mới xuất hiện. Bạn chọn vào mục sao lưu iCloud và chờ đợi. Dữ liệu trong máy sẽ được sao lưu.

Cách cài đặt iOS 14 Beta, iPadOS 14 Beta, MacOS 14 Beta

Cách cài đặt sớm iOS 14

Bước 1: Bạn chọn vào đây để tải Profile iOS 14 Beta và iPad OS 14 Beta. Khi tải cần sử dụng trình duyệt safari. Sau khi tải về Profile thì chọn cho phép để thêm Profile vào thiết bị của mình.

Bước 2: Bạn vào phần cài đặt để cài Profile.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong Profile bạn chọn vào cài đặt. Chọn cài đặt chung rồi chọn cập nhật phần mềm để cập nhật iOS 14 phiên bản Beta. Đối với MacOS bạn cũng làm theo cách tương tự như trên để cài đặt. Tải MacOS 14 Dev Beta tại đây.

Tuy nhiên, phiên bản mới này có thể sẽ xảy ra rất nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thử cài đặt.

Các thiết bị có thể nâng cấp iOS 14 Beta

Cách cài đặt sớm iOS 14

  • iPhone 11 Series
  • iPhone XS/XS Max/XR/X
  • iPhone 8/ 8 Plus
  • iPhone 7/ 7 Plus
  • iPhone 6s/ 6s Plus
  • iPhone SE/ SE 2020
  • iPod touch (7th generation)

Trên đây là thông tin về cách cài đặt sớm iOS 14 cho bạn thử trải nghiệm. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN