instagram-download-video

Instagram Download Video về điện thoại, máy tính đơn giản

XEM NHANH

Instagram Download Video giúp người dùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, nội dung quan trọng. Vậy cách tải xuống video từ Instagram được thực hiện như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tải video Instagram về điện thoại, máy tính cho mọi người tham khảo nhé! 

Instagram là gì? 

Trước tiên, mọi người cần tìm hiểu Instagram là gì? Đây là một mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video sắc nét. Do đó, Instagram còn cung cấp công cụ để người dùng chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp. Đây cũng chính là lý do mà mọi người tìm cách Instagram Download Video về thiết bị. 

instagram-download-video-2

Ngoài ra, Instagram sở hữu nhiều tính năng nổi bật để người dùng tương tác cùng bạn bè. Instagram là nơi chia sẻ những hình ảnh, video hay theo dõi những tài khoản yêu thích. Người dùng hãy tạo ra hình ảnh chất lượng, nội dung video thú vị để níu chân người theo dõi. Ngoài tính năng trên, Instagram còn là nơi để người dùng mua sắm trực tuyến tiện lợi. 

Hướng dẫn cách Instagram Download Video trên điện thoại, máy tính 

Về cơ bản, cách tải video từ Instagram có thao tác thực hiện đơn giản, người dùng dễ dàng tải về thiết bị của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước tải video trên thiết bị máy tính, điện thoại Android, iPhone cho các bạn tham khảo: 

Cách Instagram Download Video trên máy tính 

Đối với cách tải video từ Instagram trên máy tính, người dùng có thể tải xuống từ mã nguồn hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến. Mỗi cách sẽ có cách thực hiện khác nhau, người dùng hãy chọn phương pháp tải xuống thuận tiện nhất. 

Tải video Instagram từ mã nguồn 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở video Instagram muốn tải xuống. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy click chuột phải vào video -> chọn mục cuối cùng là Inspect element. Nếu không thấy tuỳ chọn này thì bạn có thể chọn View page source (sự khác nhau do trình duyệt máy tính). 

instagram-download-video-3

Bước 3: Lúc này, người dùng hãy nhấn tổ hợp Ctrl + F để mở hộp thoại Find rồi điền “.mp4” tại vị trí ô trống sau đó nhấn Enter. 

instagram-download-video-4

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị bảng mã, người dùng hãy sao chép liên kết mã có đuôi .mp4. 

Bước 5: Cuối cùng, người dùng hãy kích hoạt trình duyệt web, thực hiện dán liên kết vào thanh URL để hiển thị video. Tiếp theo, người dùng cần click chuột phải -> chọn Save video as để tải video về máy tính. 

instagram-download-video-5

Tải video Instagram bằng công cụ trực tuyến 

So với cách trên, thao tác Instagram Download Video bằng dịch vụ trực tuyến đơn giản hơn. Người dùng không cần dán link mã nguồn phức tạp. Cách tải video Instagram bằng công cụ trực tuyến về máy tính được thực hiện như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy mở video Instagram cần tải xuống và sao chép địa chỉ liên kết. 

Bước 2: Bạn hãy truy cập địa chỉ: https://www.downloadvideosfrom.com/Instagram.php 

instagram-download-video-6

Tiếp theo, tại vị trí khung trống, bạn hãy dán sao chép video Instagram -> chọn Download MP4. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống định dạng MP3 (video sẽ chỉ có âm thanh hoặc ảnh). Như vậy, với hai bước đơn giản, người dùng đã thực hiện tải video Instagram về máy tính nhanh chóng. 

Cách Instagram Download Video trên điện thoại Android 

Đối với người dùng điện thoại hệ điều hành Android dễ dàng tải xuống video từ Instagram. Người dùng có thể tải xuống trực tiếp hoặc sử dụng công cụ bên thứ ba hỗ trợ. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn hai cách tải video Instagram dành cho điện thoại Android. 

Tải video Instagram từ bộ nhớ đệm 

Tương tự như trên, đầu tiên bạn hãy mở video cần tải xuống trên Instagram. Lưu ý, nếu bạn muốn tải xuống toàn bộ nội dung video thì cần xem hết video đó. Ngược lại, nếu bạn chỉ cần tải xuống một đoạn video thì chỉ cần xem nội dung của phần đó. 

instagram-download-video-7

Tiếp theo, người dùng hãy mở trình quản lý tệp trên điện thoại -> chọn menu Android -> chọn data -> chọn com.instagram.android -> chọn bộ nhớ cache -> chọn videos. Lúc này, bạn sẽ thấy video đã xem và có phần mở rộng .clean. Người dùng hãy chọn nội dung video cần phát và có thể chuyển đổi định dạng thành .mp4. 

instagram-download-video-8

Lưu ý, những video được lưu dưới dạng bộ nhớ cache trên điện thoại Android nên khi xoá bộ nhớ cache đồng nghĩa với những video này sẽ bị xoá. Do đó, để lưu giữ video từ Instagram, người dùng cần chuyển video tới vị trí khác. 

Tải video từ Instagram nhờ ứng dụng thứ ba 

Một trong những cách Instagram Download Video trên điện thoại Android là nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng thứ ba. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn thực hiện trên ứng dụng Video Downloader for Instagram. Ứng dụng này cho phép sử dụng miễn phí, giao diện thân thiện và không bị làm phiền bởi quảng cáo. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở video Instagram muốn tải xuống và chọn biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn sao chép link video Instagram đó. 

instagram-download-video-9

Bước 3: Dán link video vừa sao chép vào ứng dụng Video Downloader for Instagram -> chọn Paste. Sau khi dán link, ứng dụng lưu video vào trong thư viện ảnh. 

Cách Instagram Download Video trên điện thoại iPhone 

Đối với người dùng điện thoại iPhone, các tuỳ chọn để tải xuống video từ Instagram không nhiều. Người dùng hãy tải xuống ứng dụng Regrammer để tải video từ Instagram về điện thoại một cách dễ dàng. Regrammer cho phép sử dụng miễn phí, hỗ trợ quảng cáo, giao diện thân thiện. Cách sử dụng Regrammer cũng tương tự như phần mềm Video Downloader for Instagram. 

instagram-download-video-10

Đầu tiên, người dùng hãy sao chép link video Instagram muốn tải xuống sau đó dán vào ứng dụng Regrammer -> nhấn Preview để tải xuống. Sau đó, video Instagram sẽ được tự động lưu trong thư viện ảnh, bạn hãy mở ra xem và sử dụng. 

Những công cụ hỗ trợ Instagram Download Video tiện lợi 

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm hỗ trợ tải xuống video từ Instagram ngày càng nhiều. Người dùng dễ dàng lưu video Instagram về thiết bị mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những công cụ hỗ trợ tải video từ Instagram được nhiều người sử dụng nhất cho các bạn tham khảo: 

SSSGram  

Đây là một trình tải xuống video cũng như hình ảnh từ nền tảng Instagram về thiết bị của bạn. Người dùng thoải mái tải xuống video Instagram miễn phí ở định dạng MP4 với chất lượng hình ảnh, âm thanh nguyên bản. Cách sử dụng SSSGram để tải xuống video từ Instagram rất đơn giản, nhanh chóng. Người dùng chỉ cần sao chép liên kết video cần tải sau đó dán vào thanh tìm kiếm SSSGram và chọn Download. 

instagram-download-video-11

Ưu điểm nổi bật của trình Instagram Download Video này đó là tương thích với mọi thiết bị. Tức là người dùng có thể truy cập, sử dụng bằng điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bên cạnh đó, SSSGram không giới hạn số lượt tải xuống video từ Instagram, người dùng thoải mái lưu trữ, chia sẻ. Đặc biệt, SSSGram cho phép sử dụng miễn phí, người dùng không cần đăng ký tài khoản, chỉ cần mở trình duyệt rồi sử dụng. 

Fast Save

Nếu bạn đang tìm công cụ hỗ trợ Instagram Download Video thì hãy trải nghiệm Fast Save. Ứng dụng này cho phép bạn tải hình ảnh, video từ bất cứ mạng xã hội nào trong đó có Instagram về thiết bị một cách nhanh chóng. Fast Save có giao diện đơn giản, trực quan, mọi người dễ tiếp cận, sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Các bạn hãy tải ứng dụng về thiết bị sau đó mở -> nhấn mở nút Instagram sau đó mạng xã hội nhiếp ảnh sẽ tự động mở. Lúc này, bạn hãy chọn video muốn tải xuống sau đó nó sẽ xuất hiện trong giao diện Fast Save và chỉ cần bấm tải về. 

instagram-download-video-12

DreDown 

Tiếp theo, một công cụ dùng để tải xuống video từ Instagram đơn giản, nhanh chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là DreDown. Đây là ứng dụng dạng web, người dùng không cần tải ứng dụng về thiết bị. DreDown cho phép tải video từ nhiều ứng dụng, tương thích với mọi nền tảng. Người dùng chỉ cần sao chép liên kết của video cần tải xuống -> dán vào web DreDown rồi nhấn chọn DreDown. Video sẽ được tải xuống trong giây lát và tự động lưu vào thư viện của bạn. Với DreDown, người dùng có thể Instagram Download Video định dạng file video MP4, MP3 tuỳ ý. 

instagram-download-video-13

iGram 

Thêm một công cụ web trực tuyến để bạn tải xuống video từ Instagram đó là iGram. Trình tải xuống ảnh, video này có thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop. Người dùng thoải mái lưu video định dạng MP4, hình ảnh JPG đảm bảo chất lượng bản gốc. Hơn nữa, iGram không giới hạn số lượt lưu video do đó, người dùng thoải mái tải xuống video, hình ảnh chất lượng cao. 

instagram-download-video-14

Snap Insta

Snap Insta là công cụ Instagram Download Video đáng để mọi người trải nghiệm. Người dùng dễ dàng tải xuống một hoặc nhiều video từ nền tảng Instagram nhanh chóng, thuận tiện. Giao diện Snap Insta thân thiện, người dùng không cần đăng ký/ đăng nhập phức tạp. Với một vài thao tác nhấp chuột, bạn đã tải xuống video từ Instagram thành công. Đặc biệt, độ phân giải của video được giữ nguyên, đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài tải xuống video, người dùng có thể tải xuống hình ảnh tốc độ nhanh chóng. 

instagram-download-video-15

Photo & Video Saver

Cuối cùng, công cụ hỗ trợ tải xuống video từ Instagram mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Photo & Video Saver. Ứng dụng này đã có sẵn tại cửa hàng CH Play, người dùng điện thoại Android chỉ cần tải xuống và trải nghiệm. Photo & Video Saver có giao diện đơn giản, cho phép sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng thoải mái tải xuống video nhanh chóng, đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh được giữ nguyên với file gốc. Bên cạnh đó, Photo & Video Saver còn hỗ trợ người dùng lưu ảnh, sao chép liên kết, đổi tên hay đăng lại những video đã lưu.  

instagram-download-video-16  

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cách Instagram Download Video trên điện thoại, máy tính tiện lợi nhất cho các bạn tham khảo. Với mỗi cách tải, chúng tôi đều hướng dẫn từng bước chi tiết mong rằng các bạn sẽ tải xuống video từ Instagram thành công. Nếu cách tải trực tiếp phức tạp quá thì các bạn có thể sử dụng công cụ, phần mềm hỗ trợ từ bên thứ ba. Những công cụ này sẽ giúp bạn tải xuống video Instagram nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ thông tin hữu ích từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết