Huawei-Mate60-Pro+

Huawei Mate60 Pro+ rò rỉ với 4 lỗ đục màn hình và 5 camera ở mặt lưng

XEM NHANH

Vừa qua, Huawei đã chính thức ra mắt hai phiên bản điện thoại của dòng Huawei Mate60 Series là Huawei Mate60 tiêu chuẩn và Huawei Mate60 Pro. Việc ra mắt này được cho là tiền đề cho sự xuất hiện hoành tráng của 2 chiếc điện thoại còn lại trong dòng Huawei Mate60 là Mate60 Pro+ và Mate60 RS.

Gần đây nhất, một hình ảnh được cho là của Huawei Mate60 Pro+ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của những người đam mê công nghệ. Vậy chiếc điện thoại này có những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Huawei Mate60 Pro+ có gì?

Điểm nhấn của chiếc điện thoại Huawei Mate60 Pro+ lần này chính là những thay đổi đáng kể của hệ thống camera trước và sau. Với những cải tiến này, Huawei hi vọng sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm chụp ảnh vượt trội so với các đối thủ của nó.

Camera trước với 4 lỗ đục

Cụ thể, phần màn hình của Huawei Mate60 Pro+ sẽ có tổng cộng 4 lỗ đục (notch) được sắp xếp gọn gàng ở phần trung tâm màn hình. Đây rõ ràng là một cải tiến vượt trội hơn so với 1 lỗ đục và 3 lỗ đục đã được xuất hiện trước đó trên Huawei Mate60 và Huawei Mate60 Pro.

Huawei-Mate60-Pro+-3

Việc gia tăng thêm lỗ đục trên Mate60 Pro+ có thể sẽ đồng nghĩa với việc Huawei sẽ trang bị thêm một số cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bất ngờ với 5 camera sau

Phần camera nằm ở mặt lưng của Huawei Mate60 Pro+ cũng không hề kém cạnh. Theo hình ảnh được rò rỉ, Huawei Mate60 Pro+ sẽ sở hữu đến 6 lỗ đục (trong đó sẽ có một lỗ đục dành cho đèn flash). Điều này đồng nghĩa với việc Huawei Mate60 Pro+ rất có thể sẽ sử dụng 5 cảm biến máy ảnh.

Huawei-Mate60-Pro+-2

Tất cả cảm biến và đèn flash sẽ được đặt trong một mô-đun (module) hình tròn lớn (tương tự như Huawei Mate60 Pro). Thông số kỹ thuật cụ thể của những ống kính này vẫn còn là một ẩn số. Chính vì thế, người dùng vẫn còn cần phải chờ xem những thông báo chính thức đến từ phía Huawei.

Khám phá Huawei Mate60 Pro+: Sự Đột Phá Trong Khả Năng Chụp Ảnh Của Smartphone

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ nói chung và sản xuất điện thoại thông minh nói riêng, Mate60 Pro+ có thể được xem là một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc vượt qua các ranh giới và thiết lập một cột mốc mới cho khả năng chụp ảnh của những chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại. Theo một số chuyên gia, Mate60 Pro+ sẽ không chỉ sở hữu phần cứng vượt trội mà con đem đến khả năng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ chưa từng có.

Với màn hình nhiều lỗ đục và hệ thống camera sau mang tính cách mạng nêu trên, liệu rằng Huawei sẽ là công ty đi đầu trong việc tạo nên một kỷ nguyên mới cho việc chụp ảnh bằng smartphone hay không?

Có thể thấy rằng, những người đam mê công nghệ nói riêng và người tiêu dùng nói chung đang vô cùng phấn khích trước những rục rịch về sự ra mắt hoành tráng của Mate60 Pro+ và Mate60 RS sắp tới. Mate60 Pro+ được tin rằng sẽ là chiếc điện thoại làm thay đổi và nâng cao tiêu chuẩn trong việc sáng tạo với chiếc điện thoại thông minh của mình. Giờ đây, mọi người đang chờ đợi xem những động thái tiếp theo nhằm quảng bá cho sự xuất hiện của một “tân binh khủng long” này.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại Huawei Mate60 Pro+: sở hữu 4 lỗ đục trên màn hình và 5 camera ở mặt lưng. Hi vọng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này cho các bạn.

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và muốn cập nhật nhanh chóng thông tin về các sản phẩm công nghệ mà bạn quan tâm, hãy theo dõi ngay chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà Mobile.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cũng như những ưu đãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1
Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc
Xiaomi-Smart-Band-9
So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi
Redmi-Note-13-4G
Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?
ViewSonic-VX2730-4K-HDU
ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng