Huawei Mate 30 ra mắt: Màn hình Horizon Display, Super Slow-Mo 7680fps@720p, mặt lưng da

Huawei Mate 30 ra mắt: Màn hình Horizon Display, Super Slow-Mo 7680fps@720p, mặt lưng da

XEM NHANH

Huawei Mate 30 ra mắt với hàng loạt tính năng hấp dẫn, phần cứng mạnh mẽ, camera không đối thủ, ưu điểm có nhiều, nhược điểm chỉ có một nhưng lớn.

Thiết kế và màn hình

Đây có thể coi là sản phẩm kế thừa của Mate 20, nhưng cao cấp hơn rất nhiều. Huawei Mate 30 có hai phiên bản mặt lưng được làm bằng da và bốn phiên bản có mặt lưng hoàn thiện từ chất liệu kính. Cho dù bạn chọn da hay kính, Huawei hứa hẹn chúng sẽ không bị trơn tay trong quá trình sử dụng.

https://youtu.be/Bj2ffS-H6WY

Huawei Mate 30 được trang bị tấm nền OLED, độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixels) và hãng gọi đây là màn hình Horizon Display, kích thước 6.2 inches, chứ không còn là Waterfall nữa. Khác với Mate 30 Pro màn hình cong chạm mặt lưng thì Mate 30 chỉ có màn hình phẳng mà thôi.

Thông số kỹ thuật và thời lượng pin

Kirin 990 là vi xử lý mới nhất của Huawei với modem 5G được tích hợp sẵn. Cả vi xử lý Kirin 990 và modem 5G đều được sản xuất quy trình hiệu quả nhất hiện có là EUV 7nm thế hệ thứ hai, giống như Exynos 9825.

Huawei Mate 30 ra mắt

Đáng ngạc nhiên hơn khi cả Mate 30 và Mate 30 Pro đều có 14 ăng-ten, vì vậy chúng có thể thu nhận sóng rất tốt, để so sánh thì các sản phẩm khác thì có khoảng 6 ăng-ten. Đi kèm là bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB. Sạc nhanh có dây 27W có dây và sạc nhanh không dây 27W. Viên pin 4200 mAh và Huawei nói rằng máy có thể sử dụng ở cường độ cao liên tục trong 8 tiếng.

Camera

Phần hấp dẫn nhất của bất kỳ flagship Huawei nào là khả năng nhiếp ảnh. Mate 30 không vượt trội về mức thu phóng kỷ lục hoặc các cảm biến mới, tuy nhiên, máy lại có một số tính năng cao cấp được lấy từ Mate 30 Pro và được cung cấp bởi vi xử lý Kirin 990 mới.

Phía sau là cụm ba camera với một ống kính góc siêu rộng 16MP, khẩu độ F/2.2, cảm biến chính SuperSensing 40MP, khẩu độ F/1.8 và một ống kính tele 8MP, khẩu độ F/2.4. Cùng với đó là cảm biến lấy nét laser chạy quanh mô-đun vòng tròn. Phía trước là một camera selfie 24MP với khẩu độ F/2.0.

Máy có thể zoom quang 3x và nhiều hơn nữa qua zoom lai Hybrid và cảm biến 40MP hứa hẹn cho ra những bức ảnh chụp đêm tuyệt vời. Lần này, Huawei cũng chú ý đến khả năng quay video, rất nhiều chế độ được tích hợp sẵn, ví dụ như 4K@60fps, Super Slow-Mo 7680fps@720p, 4K Time-lapse, Chụp ảnh ban đêm độ phân giải siêu cao, Chụp ảnh góc siêu rộng cùng khả năng kiểm soát noise với sự hỗ trợ bởi khả năng AI của vi xử lý Kirin.

Giá bán

Huawei Mate 30 có giá bán bắt đầu từ 799 EUR và sẽ lên kệ vào tháng tới. Người dùng sẽ có hai lựa chọn phiên bản mặt lưng bằng da và bốn phiên bản mặt lưng bằng kính mờ. Các màu sắc khả dụng là Space Silver, Cosmic Purple, Black và Emerald Green cho các tùy chọn kính, trong khi phiên bản Vegan Leather (da) có màu Flashy Orange hoặc Green Forest.

Huawei Mate 30 ra mắt

Cuối cùng, nhược điểm chỉ có một nhưng lớn ở đầu bài chính là Mate 30 không được cài sẵn các dịch vụ của Android, mặc dù chạy hệ điều hành Android 10. Do đó, việc Huawei sẽ bán Mate 30 và Mate 30 Pro ở đâu vẫn còn là một dấu hỏi lớn, có thể ở nhiều thị trường Huawei không có vấn đề gì với lệnh cấm của chính phủ Mỹ, nhưng trải nghiệm người dùng là điều quan trọng hơn cả.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN