magic-6

Honor hợp tác với Porsche Design để ra mắt phiên bản đặc biệt của Magic 6

XEM NHANH

Vừa qua, Honor đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác của mình với thương hiệu Porche Design nhằm giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Honor Magic 6 dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Sự hợp tác giữa những sáng tạo trong công nghệ của Honor và phong cách thiết kế cổ điển của Porsche một lần nữa khẳng định khẩu hiệu “Sinh ra cho những người tiên phong” mà Honor đang cố gắng truyền tải.

Vậy sự hợp tác nhằm tạo ra một phiên bản Magic 6 đặc biệt của Honor và Porsche này có gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ về việc hợp tác giữa Honor và Porsche Design cho Magic 6

Trong một thông cáo báo chí chính thức của mình, Honor đã rất vui mừng tuyên bố mối quan hệ hợp tác giữa họ và thương hiệu phong cách sống sang trọng nổi tiếng Porsche Design. Trước đây, Huawei cũng đã từng hợp tác với thương hiệu này trong khoảng thời gian dài và cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm vô cùng ấn tượng.

magic-6-2

Mục tiêu của sự hợp tác lần này là “tạo ra những sản phẩm sáng tạo kết hợp đặc biệt và thiết kế tiện dụng với công nghệ tiên tiến”. Theo một số người dùng, sẽ có một phiên bản đặc biệt của Honor Magic 6 được ra mắt. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị cụm camera vô cùng ấn tượng và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 66 W.

Theo một số thông tin được hé lộ, sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác lần này của Honor và Porsche Design sẽ được trình làng vào tháng đầu của năm sau (tức tháng 1 năm 2024) tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, ngày ra mắt cụ thể của chiếc điện thoại này vẫn chưa được hé lộ chính thức.

Honor – thương hiệu mới được Porsche Design lựa chọn sau Huawei

Trước đây, bộ đôi Huawei và Porsche Design đã cho ra mắt hàng loạt thiết bị chất lượng. Sự hợp tác này đem đến các phiên bản đặc biệt của các thiết bị di động hiện có. Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi người dùng đang rất mong đợi mối quan hệ hợp tác mới này.

magic-6-3

Một trong những điều đáng chú ý nhất là Honor đã trải qua sự thay đổi đáng kể từ tháng 11 năm 2020 khi nó được “chia sẻ” cho khá nhiều nhà đầu tư. Động thái chiến lược này được xem là “phản ứng” của công ty trước hàng loạt lệnh trừng phát của Mỹ đối với Huawei. Lệnh trừng phạt này đã đặt ra nhiều thách thức cho công ty Huawei về cả phần mềm và phần cứng. Tuy nhiên, Honor vẫn có thể hoạt động độc lập và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của riêng mình trong thời gian này.

Triết lý và sự độc đáo trong thiết kế của Porsche Design có thể được ứng dụng trong Honor Magic 6

Cho những ai chưa biết, Porsche Design là một thương hiệu đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao gồm: kính râm, bút và đồng hồ. Không những vậy, thương hiệu này đã từng hợp tác với nhiều nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới để tạo ra những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn của Porsche Design.

magic-6-1

Danh tiếng của Porsche Design không chỉ dựa trên những sản phẩm chất lượng mà họ tạo ra, mà còn bắt nguồn từ những triết lý thiết kế lâu đời, thiết thực và tối giản do Giáo sư Ferdinand Alexander Porsche đề ra. Ông không chỉ là “cha đẻ” của chiếc Porsche 911 – một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô, mà còn là người sáng tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay đen hoàn toàn đầu tiên trên thế giới.

Những triết lý thiết kế này đã trở thành nguyên tắc cốt lõi trong mọi sản phẩm của Porsche Design, giúp họ tạo ra những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Điều này đã giúp Porsche Design khẳng định vị thế của mình không chỉ trong ngành công nghiệp ô tô, mà còn trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc thương hiệu công nghệ Honor hợp tác với Porsche Design nhằm ra mắt phiên bản đặc biệt của Magic 6. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về phiên bản Honor Magic 6 rất đáng trông chờ này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm những tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể cập nhật liên tục nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển