honor-90

HONOR 90 series: Chuẩn mực “ghi-nét” mới tại thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Vào ngày 09/11/2023, HONOR đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm HONOR 90 series tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống camera ấn tượng bao gồm camera chính 200MP và cấu hình đột phá, HONOR hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh cũng như sử dụng thú vị và hấp dẫn.

HONOR 90: Hệ thống camera giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc

Thiết kế tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết

Được lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp kết hợp cùng nghệ thuật thủ công mỹ nghệ trong quá trình chế tạo trang sức cao cấp, HONOR 90 sở hữu cho riêng mình một đẳng cấp sang trọng với thiết kế thân máy mỏng chỉ 7,8 mm và trọng lượng 183g. Bên cạnh đó, thiết kế cạnh bo tròn mượt mà cũng mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và ngắm nhìn thích thú. Lớp kính cường lực được trang bị trên HONOR 90 giúp cho thiết bị được bảo vệ tối đa xuyên suốt quá trình sử dụng, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

honor-90-1
Thiết kế tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết

Phần thiết kế camera ở mặt sau được thừa hưởng nét đặc trưng Dual Ring của dòng N series, kết hợp cùng các chi tiết bo tròn, tạo ra độ sáng bóng và trang nhã cho điện thoại.

Hệ thống camera mạnh mẽ, “Ghi-nét” mọi khoảnh khắc hàng ngày

Điều khiến HONOR 90 khác biệt so với đối thủ đó là hệ thống camera đột phá. Hệ thống này bao gồm camera chính 200MP, camera siêu rộng và cận cảnh 12MP với góc nhìn 112 độ và camera chiều sâu 2MP với khả năng đo lường khoảng cách thông minh và chính xác. Bên cạnh thông số camera ấn tượng, HONOR 90 còn có thêm khả năng kết hợp nhiều khung hình, thuật toán giảm nhiễu và kỹ thuật pixel binning tối ưu hiệu suất, giúp cho ra những bức ảnh có dải tương phản sắc nét và chi tiết trong điều kiện ánh sáng thấp.

honor-90-2
Hệ thống camera mạnh mẽ, “Ghi-nét” mọi khoảnh khắc hàng ngày

Cùng với đó, HONOR còn cho ra mắt chế độ chụp chân dung nâng cấp trong thế hệ điện thoại mới. Người dùng giờ đây có thể tạo ra những bức hình chân dung hoàn hảo với tông màu da chính xác và hiệu ứng xóa phông tự nhiên. Đặc biệt, chế độ chụp chân dung còn có khả năng chụp ảnh zoom 2X, cho ra hình ảnh tuyệt đẹp, làm nổi bật chủ thể. 

Camera trước với cảm biến 50MP của HONOR 90 cũng có thể tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt đẹp với độ chi tiết xuất sắc, nâng cấp kỹ năng chụp ảnh cho người dùng.

Trải nghiệm thị giác sống động

Nhờ được trang bị màn hình Quad-Curved Floating Display có kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2664×1200, HONOR 90 có thể mang đến những hình ảnh sống động với chất lượng rõ nét. Gam màu 100% DCI-P3 và 1,07 tỷ màu, cũng giúp trải nghiệm thị giác trên HONOR 90 thêm phần rực rỡ hơn. Thêm vào đó, HONOR 90 còn hỗ trợ độ sáng tối đa lên tới 1600 nit, cho phép người dùng thoải mái xem trong mọi điều kiện ánh sáng. Tần số quét màn hình lên đến 120Hz và có thể điều chỉnh linh hoạt theo nội dung hiển thị giúp cân bằng trải nghiệm mượt mà và độ bền của pin.

honor-90-3
Trải nghiệm thị giác sống động

HONOR 90 cũng đạt chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng khử nhấp nháy, đồng thời đạt độ sáng an toàn, nhờ đó người dùng có thể tránh hiện tượng mỏi mắt khi làm việc và giải trí trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Hiệu năng vượt trội với công nghệ sạc ưu việt của HONOR 90

HONOR 90 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 với GPU vượt trội hơn 20% và hiệu suất AI hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiệt độ bên trong điện thoại cũng được kiểm soát tốt nhờ vào một buồng hơi có kích thước lớn gấp 147%, giúp tản nhiệt hiệu quả và cho phép điện thoại luôn ở trạng thái mát ngay cả khi đang xử lý các tác vụ phức tạp.

dien-thoai-4
Hiệu năng vượt trội với công nghệ sạc ưu việt

Sở hữu viên pin khủng lên đến 5000mAh, HONOR 90 đủ khả năng để đáp ứng được mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng. Chỉ với một lần sạc, điện thoại có thể phát video liên tục trong 19,5 giờ. Công nghệ sạc HONOR SuperCharge 66W còn cho phép người dùng sạc từ 0% lên 45% chỉ trong 15 phút, giảm thời gian chờ đợi lâu.

Hệ điều hành HONOR MagicOS 7.1 mang đến trải nghiệm cá nhân tuyệt vời

Hệ điều hành HONOR MagicOS 7.1 dựa trên phiên bản Android 13 mới nhất sẽ mang đến cho HONOR 90 và HONOR 90 Lite nhiều tính năng thông minh nâng cao cũng như cho người dùng các trải nghiệm cuộc sống tiện lợi và năng suất cao.

Cụ thể như tính năng Magic Text đặc biệt trên hệ điều hành HONOR MagicOS 7.1 sẽ giúp điện thoại nhận dạng văn bản trên hình ảnh một cách thông minh. Đồng thời cho phép người dùng trực tiếp thực hiện các thao tác nhanh chóng trên hình ảnh đó. 

HONOR 90 Lite: Phiên bản sành điệu với khả năng đa nhiệm thông minh

Được giới thiệu cùng lúc với HONOR 90, HONOR 90 Lite mang đến loạt tính năng đa nhiệm hoàn hảo cùng hệ thống camera tuyệt vời và cao cấp.

Hệ thống camera tuyệt đỉnh trên HONOR 90 Lite

Hệ thống camera trên 90 Lite bao gồm: Camera chính có độ phân giải 100MP, camera góc rộng với chiều sâu 5 MP và camera cận cảnh 2 MP. Hệ thống camera này sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh phong cảnh hoàn hảo với khả năng tái hiện chi tiết vượt trội và lấy nét tinh tế.

dien-thoai-5
Hệ thống camera tuyệt đỉnh

Đối với những người dùng yêu thích việc selfie, camera trước 16MP trên 90 Lite sẽ cho ra những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp với chi tiết rõ ràng và màu sắc tươi sáng.

Cấu hình và thông số mang đến khả năng đa nhiệm vượt trội

Bên cạnh hệ thống camera vượt trội, HONOR 90 Lite còn có màn hình không viền 6.7 inch cùng tần số quét thích ứng lên đến 90Hz, mang đến cho người dùng trải nghiệm thị giác mượt mà. Giống với người anh em của mình, màn hình 90 Lite cũng nhận được Chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland và loạt các tính năng bảo vệ mắt người dùng.

honor-90-6
Cấu hình và thông số mang đến khả năng đa nhiệm vượt trội

HONOR 90 Lite được trang bị con chip Dimensity 6020 5G và viên pin 4500mAh, đem đến một hiệu năng tuyệt vời trong một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, người dùng còn có thể lưu trữ các tài liệu và hình ảnh cùng bộ nhớ 8GB và ổ lưu trữ lớn 256GB. Theo thông tin từ hãng cung cấp, bộ nhớ này có thể lưu 57.808 hình ảnh, 22.322 bài hát hoặc 892 video HD trên máy.

Giá bán và ngày lên kệ chính thức của HONOR 90

HONOR 90 sẽ được mở bán chính thức với hai phiên bản ROM 256GB và ROM 512GB. Với phiên bản ROM 256GB, điện thoại sẽ có các lựa chọn màu sắc như Xanh Lục Bảo, Xanh Khổng Tước. Với phiên bản ROM 512GB, sản phẩm sẽ có các màu Đen Bóng Đêm và Trắng Kim Cương.

Đối với HONOR 90 Lite, điện thoại được ra mắt với ba màu Xanh Biển Hồ, Bạc Ánh Kim và Đen Bóng Đêm.

Giá khởi điểm của HONOR 90 phiên bản ROM 256GB và ROM 512GB lần lượt là 10.990.000 VNĐ và 11.990.000 VNĐ. Còn về phần HONOR 90 Lite, điện thoại sẽ có giá 5.990.000 VNĐ.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về series HONOR 90 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn yêu thích dòng điện thoại này, bạn có thể truy cập trang web Hoàng Hà Mobile để đặt mua hoặc đến chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất.

Xem thêm Giới thiệu Honor X9b: Độ bền đáp ứng hiệu suất

Xem các video hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8