honor-100

Các thông tin về dòng Honor 100 sắp sửa ra mắt

XEM NHANH

Dòng Honor 100 dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là sản phẩm kế thừa cho dòng Honor 90, một dòng điện thoại vừa được ra mắt vào tháng 5 năm nay. Sản phẩm thế hệ mới dự kiến ​​sẽ có hai mẫu Honor 100 và Honor 100 Pro, tương tự như các mẫu Honor 90 và Honor 90 Pro của dòng sản phẩm trước đó. Một số chi tiết chính của điện thoại thông minh đã được tiết lộ trước đây bao gồm thông số kỹ thuật của bộ xử lý và màn hình. Bây giờ, công ty đã xác nhận ngày ra mắt của dòng điện thoại thế hệ mới.

Ngày ra mắt Honor 100 đã được tiết lộ

Trong một bài đăng trên weibo, Honor xác nhận rằng loạt điện thoại thông minh Honor 100 thế hệ mới của họ sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23 tháng 11. Thông báo khẳng định rằng điện thoại Honor 100 sẽ được làm mới thiết kế và mang tính thẩm mỹ công nghệ. Ngoài ra, họ cũng sẽ nâng cấp đáng kể chức năng của sản phẩm, biến nó trở thành “kiệt tác ghi điểm trọn vẹn”. Đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị. Trong bài đăng thông báo này cũng đi kèm theo hashtag “Glory 100 Full Score Photogenic”.

honor-100-1
Ngày ra mắt đã được tiết lộ

Dành cho những người yêu thích dòng sản phẩm này, Honor đã mở đặt trước cho hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro thông qua Honor Mall, Tmall và JD.

Tổng hợp những thông tin của Honor 100 trước thềm ra mắt

Tiết lộ về thiết kế

Hình ảnh render của Honor cũng đã được đăng tải rất nhiều trước đây. Theo hình ảnh có thể thấy Honor 100 và Honor 100 Pro sở hữu thiết kế với viền mỏng hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, các cạnh của điện thoại cũng hơi cong, tạo một vẻ mềm mại và tinh tế cho sản phẩm.

Mẫu vanilla được trang bị một lỗ khoét ở vị trí trung tâm với camera trước dành cho người dùng thích chụp ảnh selfie. Trong khi đó, mẫu Pro lại đặt cảm biến camera kép trong một lỗ khoét hình viên thuốc trên màn hình. 

honor-100-2
Tiết lộ về thiết kế của thế hệ mới

Ở phía mặt sau, Honor 100 màu vanilla có thiết kế camera hình vuông, bên trong là mô-đun hình bán nguyệt để chứa các cảm biến camera kép và đèn flash LED. Chúng ta cũng có thể thấy dòng chữ ’50MP OIS’ được khắc trên viền hình bán nguyệt. Honor 100 được hãng trang bị tuỳ chọn màu Trắng kết hợp cùng thiết kế chuyển màu.

Về phần Honor 100 Pro, nó sở hữu một thiết kế khá táo bạo hơn, với mô-đun máy ảnh hình bầu dục ở mặt sau và chứa ba cảm biến camera và đèn flash LED. Phần lưng của phiên bản Pro được hãng hoàn thiện với hai tông màu cùng lớp hoạ tiết trông khá bắt mắt. 

Nút âm lượng và nút nguồn của điện thoại đều nằm ở cạnh phải trên cả hai phiên bản.

Thông số kỹ thuật được đồn đoán

Trước đây, Honor 100 Pro được cho là sẽ có màn hình độ phân giải 1,5K với tốc độ làm mờ xung điện là 3.840Hz. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

Đối với phiên bản Honor 100 dự kiến ​​sẽ mang lại những nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, Honor 90. Trước đây, Honor 90 được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 1, thì giờ đây Honor 100 có thể được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 3.

honor-100-3
Thiết kế camera của phiên bản Pro

Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn này có thể sở hữu màn hình OLED cong Full-HD+ (1.200 x 2.664 pixel) với tần số quét 120Hz. Mức độ sáng tối đa mà màn hình có thể mang đến lên tới 1.600 nits. Bên cạnh đó, nó còn có thể có tốc độ làm mờ điều chỉnh độ sáng PWM là 3.840Hz.

Về kích thước màn hình, mẫu cơ bản sẽ có màn hình 6,7 inch, trong khi mẫu Pro có màn hình 6,78 inch. Cả hai điện thoại đều có pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W và 90W tương ứng cho Honor 100 tiêu chuẩn và Pro.

Màu sắc và giá dự kiến của Honor 100

Honor 100 có thể cũng sẽ mang tới các tuỳ chọn màu giống với người tiền nhiệm của mình, bao gồm các màu như Đen sáng, Xanh lông băng, Xanh ngọc mực và Bạc kim cương sao.

dien-thoai-4
Honor 100 có thể sẽ mang tới các tuỳ chọn Đen sáng, Xanh lông băng, Xanh ngọc mực và Bạc kim cương sao.

Biến thể RAM 12GB và dung lượng 256GB của mẫu tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm là 2.499 CNY (khoảng 8,3 triệu đồng), trong khi tùy chọn RAM 12GB và dung lượng 256GB của mẫu Pro có giá 3.299 CNY (khoảng 11 triệu đồng).

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin và thiết kế rò rỉ của dòng Honor 100. Thế hệ điện thoại mới này sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 11 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đón để chiêm ngưỡng nó nhé!

Xem thêm HONOR 90 series: Chuẩn mực “ghi-nét” mới tại thị trường Việt Nam

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review hấp dẫn:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển