Hình nền chill: 50 các mẫu hình nền tải miễn phí

XEM NHANH

Hình nền chill là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, hình ảnh và tạo cảm giác thư giãn. Vậy bạn hãy thay đổi ngay hình nền thiết bị của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Đặc biệt trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp 50 các mẫu hình nền tải miễn phí, dành cho cả điện thoại và máy tính. Chắc chắn các bộ sưu tập này sẽ không làm bạn thất vọng.

Hình nền chill ấn tượng dành cho điện thoại

Với những hình ảnh độc đáo và màu sắc dịu mắt, hình nền “Chillout” sẽ tạo nên không gian ảo thú vị để bạn tránh xa khỏi cuộc sống bận rộn. Hơn nữa, với từng chủ đề trong danh mục này, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng và tạo ra một không gian cá nhân thú vị ngay trên chính màn hình điện thoại của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua các hình ảnh độc đáo này kia chứ.

Hình nền phong cảnh chill thư giãn

Mở đầu bộ sưu tập trong bài viết này là những hình nền độc đáo về phong cảnh. Những hình nền này đều là các tác phẩm nghệ thuật số đầy ấn tượng. Nơi nhiều yếu tố hài hòa kết hợp để tạo ra một “tình khúc” màu sắc và cảm xúc độc đáo. Chính vì vậy, bạn không thể nào bỏ lỡ các khoảnh khắc thiên nhiên diệu kỳ này đây nhé

hinh-nen-chill-1

hinh-nen-chill-2

hinh-nen-chill-3

hinh-nen-chill-4

hinh-nen-chill-5

hinh-nen-chill-6

Một trong những đặc điểm nổi bật của hình nền chill phong cảnh là việc sử dụng tông màu dịu nhẹ. Màu xanh lá cây, màu xanh dương và màu nền trắng thường xuất hiện, tạo nên một không gian màu sắc hòa nhã cho mắt. Các hình ảnh của thiên nhiên cũng chiếm phần lớn trong thể loại này. Với các cảnh rừng thông rậm, cánh đồng mênh mông hay các thảo nguyên lộng gió. Tất cả chúng sẽ đưa người dùng như được kết nối với thiên thiên và có một trạng thái thư giãn tự nhiên.

hinh-nen-chill-6

hinh-nen-chill-7

hinh-nen-chill-8

hinh-nen-chill-9

hinh-nen-chill-11

Có thể nói, hình nền phong cảnh chill không chỉ là một phần trang trí cho thiết bị, mà còn là một công cụ để tạo ra không gian tĩnh lặng trong cuộc sống hàng ngày. Khi nhìn vào màn hình, bạn sẽ cảm nhận sự bình yên và sảng khoái. Đây cũng có thể là một cách để tìm lại sự cân bằng trong một cuộc sống đầy áp lực và hối hả.

Kết thúc chủ đề đầu tiên, không biết bạn đọc đã tìm được cho mình những hình nền nào chưa. Vẫn còn rất nhiều chủ đề ảnh nền chill khác đang chờ đợi bạn, cùng xem thêm với chúng tôi nhé.

Hình nền chill về các loại hoa

Tiếp đến, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về một “thế giới hoa” đa sắc. Đặc biệt hơn khi các hình ảnh lại kết hợp với từ “chill” thì sẽ càng hữu ích với người dùng. Bởi các tác phẩm kỹ thuật số này sẽ tạo ra một không gian tươi mát trên màn hình thiết bị của bạn. 

Các hình nền về hoa thường tập trung vào việc thể hiện các loài hoa với sự tinh tế, cũng như khả năng tạo nên một không gian thẩm mỹ độc đáo. Hoa hồng, hoa cúc daisy, hoa tulip và hoa dạ yến thảo đều là một số ví dụ phổ biến. Những bông hoa này thường được chụp bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và hiện thực hóa bằng sự sáng tạo trong xử lý hình ảnh. 

hinh-nen-chill-12

hinh-nen-chill-13

hinh-nen-chill-14

hinh-nen-chill-15

hinh-nen-chill-16

Bên cạnh đó, màu sắc trong hình nền chill về hoa thường tươi sáng và bắt mắt. Từ đó, mang lại cảm giác thư giãn và vui vẻ. Và mỗi loại hoa mang theo một thông điệp riêng. Ví dụ như hoa hồng thể hiện tình yêu, trong khi hoa tulip thể hiện sự tươi mới và đa dạng. Các loại hoa này không chỉ đẹp về mặt thị giác, mà còn thúc đẩy tâm trạng và tạo ra cảm giác thư giãn và yên bình khi nhìn vào màn hình.

hinh-nen-chill-17

hinh-nen-chill-18

hinh-nen-chill-19

hinh-nen-chill-20

hinh-nen-chill-21

hinh-nen-chill-22

Đối với những người yêu hoa, các hình nền chill này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tươi đẹp. Đồng thời, nó cũng thúc đẩy tinh thần tích cực và giúp mọi người cảm thấy yêu đời hơn khi nhìn vào điện thoại của mình. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ bạn được tận hưởng sự thanh khiết và sắc đẹp của thiên nhiên mà các hoa tượng trưng.

Hình ảnh chill đường phố độc đáo

Chủ đề hình ảnh chill thứ ba dành cho điện thoại di động sẽ mang chất “street style”. Theo đó, các hình nền này mang đậm tinh thần phong cách của cuộc sống đô thị hiện đại. Đặc biệt, chúng tôi đều sưu tầm những hình ảnh được sáng tạo bởi nhiếp ảnh gia tài năng. Do vậy, các hình nền này thường thể hiện sự hòa quyện giữa kiến trúc đô thị và đời sống hàng ngày một cách ấn tượng nhất. Chắc chắn bạn đọc có thể xây dựng nên một chiếc giao diện thú vị chưa từng có.

hinh-nen-chill-23

hinh-nen-chill-24

hinh-nen-chill-25

hinh-nen-chill-26

Như chúng ta vừa xem các hình nền trên như tái hiện lại cảnh quan đô thị với độ tinh tế có 1-0-2. Cộng thêm việc sử dụng ánh sáng và màu sắc để làm nổi bật các đặc điểm độc đáo của thành phố càng làm người xem thêm ấn tượng. Đồng thời, các cảnh phố nổi tiếng như New York, Tokyo hoặc Paris thường là nguồn cảm hứng phổ biến nhất. Và những bức tranh sống động này có thể tập trung vào các góc phố, tòa nhà cao tầng, chi tiết kiến trúc hay cảnh quan mà bạn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

hinh-nen-chill-27

hinh-nen-chill-28

hinh-nen-chill-29

hinh-nen-chill-30

Chưa hết, màu sắc trong hình ảnh đường phố chill rất đa dạng. Từ tông màu trầm ấm tạo nên cảm giác ấm cúng và lãng mạn đến màu sắc tươi sáng và nổi bật tạo ra cảm giác phấn khích, năng động. Điều này tạo ra một không gian thú vị và độc đáo để bạn trải nghiệm cuộc sống đô thị từ một góc nhìn mới.

Hình nền chill đẹp dành cho máy tính

Không chỉ có điện thoại, người dùng cũng có thể sử dụng các hình ảnh chill để tạo nên một bố cục đẹp cho máy tính của mình. Những hình nền này thường đưa bạn vào một hành trình thư giãn thông qua nhiều chủ đề khác nhau. Tiếp tục cùng Hoàng Hà Mobile khám phá các hình ảnh nổi bật này nhé.

Hình đại diện Zalo chill đẹp

Hình đại diện avatar Zalo là một biểu tượng thị giác mà bạn chia sẻ với người khác khi trò chuyện trực tuyến trên ứng dụng Zalo. Việc chọn một hình đại diện chill và đẹp không chỉ giúp bạn thể hiện tính cách và sở thích cá nhân. Nó còn là cách để tạo ấn tượng và giao tiếp với người khác qua nền tảng trò chuyện này.

Các hình nền về chủ đề này có thể là hình ảnh của bạn hoặc bất kỳ tượng trưng nào mà bạn thấy thú vị, cũng như phản ánh tính cách của mình. Trong đó, các hình vẽ chill dễ thương là lựa chọn phổ biến của Gen Z. Những hình ảnh độc đáo này có thể giúp người dùng thể hiện tính cách “cute phô mai que” của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm các kiểu ảnh như thế này thì hãy xem qua bộ sưu tập sau đây nhé.

hinh-nen-chill-31

hinh-nen-chill-32

hinh-nen-chill-33

hinh-nen-chill-34

Ngoài việc tạo ra một ấn tượng về cá nhân, hình đại diện Zalo chill đẹp còn có thể mang đến cảm giác thư giãn và yên bình cho bạn khi sử dụng ứng dụng. Đó là một phần của trải nghiệm cá nhân và góp phần làm cho cuộc trò chuyện trực tuyến thêm đáng nhớ.

hinh-nen-chill-35

hinh-nen-chill-36

hinh-nen-chill-37

hinh-nen-chill-38

Vì vậy, việc chọn một hình nền chill Zalo đẹp không chỉ là việc tùy chỉnh cá nhân, mà còn là cách để giao tiếp với người khác qua hình ảnh và màu sắc. Nó thể hiện sự tập trung vào việc tạo không gian đẹp mắt. Đồng thời giúp bạn thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của mình.

Hình nền buồn chill cho máy tính

Hình nền buồn chill cho máy tính là một thể loại nghệ thuật số đầy tâm trạng. Nó thường tạo ra không gian trên màn hình với cảm xúc buồn, nhưng vẫn thấm đẫm sự bình yên. Theo đó, các hình ảnh này sẽ chọn lựa màu sắc mang đậm tông trầm. Ví dụ như xám, đen hoặc các gam màu sắc tối. Cùng với đó là là các phần cảnh quan hoặc đối tượng thường có cảm xúc buồn. Chẳng hạn như cảnh hoàng hôn trên biển với mây u ám hoặc một con đường rừng mưa mù sương.

hinh-nen-chill-39

hinh-nen-chill-40

Có thể thấy, màu sắc tối giúp tạo ra một không gian thụ động, dễ dàng cho việc tập trung và lặng lẽ suy tư. Đồng thời, các hình ảnh buồn có thể kích thích sự đồng cảm đối với mỗi người dùng.

Tuy nhiên, không phải hình nền buồn chill nào cũng mang lại cảm giác u tối. Mà đây có thể là một cách để bạn thể hiện sự tinh tế, cũng như cảm xúc sâu sắc của mình. Từ đó, mọi người có thể tìm được một nơi tĩnh lặng để nhìn ngắm lại những chuyện đã xảy ra.

hinh-nen-chill-41

hinh-nen-chill-42

Nhìn chung, các hình nền trên là một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và cảm xúc. Nó tạo cơ hội để người dùng thiết kế một môi trường “ảo” làm việc và học tập thêm thú vị hơn.

Hình nền chill đơn giản về phong cách sống

Chủ đề cuối cùng trong bài viết hôm nay sẽ liên quan đến phong cách sống. Thay vì chú trọng vào phức tạp và xa hoa, loại hình này tập trung vào các hình ảnh thể hiện sự tối giản nhất có thể. Từ đó, giúp người xem, cũng như người sử dụng cảm nhận được sự tinh tế, sáng tạo và thư giãn.

hinh-nen-chill-43

hinh-nen-chill-44

hinh-nen-chill-45

hinh-nen-chill-46

Bên cạnh đó, các hình nền về lối sống “Lowkey” thường sử dụng màu sắc và hình ảnh để truyền tải thông điệp về sự tĩnh lặng. Cụ thể hơn, màu sắc thường là các tông màu dịu nhẹ như xanh lá cây, xanh dương, trắng hoặc các màu pastel. Như vậy, tất cả mọi người sẽ cảm nhận được sự dịu dàng trong cuộc sống này.

Ngoài ra, ảnh nền chill về phong cách sống cũng có thể bao gồm các biểu tượng thể hiện cho sự đơn điệu. Chẳng hạn như một bộ sofa trắng mềm mại trong một phòng trống rộng lớn. Hoặc một bữa ăn với sự trang trí của nhiều loại hoa quả. Kết tụ lại những hình này sẽ tạo nên một nghệ thuật ảnh nền ấn tượng, ít ai tìm thấy được.

hinh-nen-chill-47

hinh-nen-chill-48

hinh-nen-chill-49

hinh-nen-chill-50

Nhìn vào các hình ảnh trên, chúng ta thấy được sự chú trọng vào cái đẹp và sự thư thái trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, nó giúp chúng ta tìm được những giây phút thư thả nhất, không cần phải suy nghĩ sâu xa về cuộc đời. 

Kết luận

Trên đây, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn 50 các mẫu hình nền chill tải miễn phí. Đây đều là những hình ảnh mang lại cảm giác an lành và tích cực trong cuộc sống hối hả hàng ngày. Và nếu bạn muốn tìm kiếm thêm nhiều chủ đề hình nền ấn tượng khác. Đừng quên nhấn theo dõi trang Tin Nhanh của Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các bộ sưu tập hình nền “độc nhất vô nhị”.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8