hinh-nen-may-man

Hình nền may mắn: Tổng hợp các mẫu được tải nhiều nhất

XEM NHANH

Hầu như tất cả mọi người đều hy vọng cuộc sống của mình được gặp nhiều may mắn và vui vẻ. Và bằng cách chọn một hình nền may mắn phù hợp, bạn có thể tạo ra một khung cảnh tích cực cho môi trường làm việc hoặc giải trí của mình. Thậm chí bạn còn cảm nhận được sự hỗ trợ tinh thần từ những hình ảnh này trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua bộ sưu tập tổng hợp các mẫu ảnh nền may mắn được tải nhiều nhất trong bài viết này nhé.

Hình nền may mắn cho điện thoại

Smartphone đã trở thành “vật bất ly thân” đối với tất cả mọi người. Chính vì vậy, khi bạn thay đổi ảnh nền thành hình may mắn thì có thể giúp bạn nhìn thấy được điều tốt đẹp mỗi ngày. Đặc biệt nếu những ai đang mong cầu may mắn và thành công thì hãy xem qua các hình nền ngay bên dưới đây nhé.

Hình nền cỏ may mắn 4 lá

Hình nền cỏ may mắn với 4 lá được biết đến là một biểu tượng tượng trưng về sự thịnh vượng và may mắn. Bốn lá của cỏ may mắn thường được gắn với sự may mắn vượt trội hơn so với cỏ may mắn ba lá thông thường. Đặc biệt, đây còn là một biểu tượng phổ biến trong văn hóa Ireland và nhiều nơi trên thế giới. Chính vì vậy, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với hy vọng rằng nó sẽ mang lại điều tốt lành trong cuộc sống của họ.

hinh-nen-may-man-1

hinh-nen-may-man-2

hinh-nen-may-man-3

Hình nền may mắn cỏ 4 lá thường có một thiết kế đẹp mắt và tươi sáng. Và khi chúng đi kèm với màu xanh lá đặc trưng sẽ mang lại sự tươi tốt và thành công. Bên cạnh đó, các hình nền về cỏ may mắn còn thể hiện niềm tin vào sự may mắn trong cuộc sống. Đây là biểu tượng thúc đẩy lòng kiên nhẫn và lòng tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến. Từ đó làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người tìm kiếm hy vọng.

hinh-nen-may-man-4

hinh-nen-may-man-5

hinh-nen-may-man-6

Nhìn vào các hình trên, chúng ta thấy được cỏ 4 lá không phải là một loài thực vật thông thường. Bên cạnh mang vẻ đẹp thanh tao, nó còn tạo thêm động lực và thu hút nhiều điều tốt đẹp đến cho người sở hữu. Nếu bạn cũng là một trong những người yêu thích cỏ 4 lá thì hãy lưu ngay hình ảnh của chúng tôi nhé. 

Hình nền may mắn Mèo Thần Tài

Theo văn hóa Á Đông, đặc biệt là Trung Quốc và Nhật Bản, Mèo Thần Tài luôn được xem là một linh vật của sự tài lộc. Hay cụ thể hơn thì Mèo Thần Tài thường được sử dụng nhiều trong công việc kinh doanh. Với hy vọng rằng mọi việc buôn bán sẽ được “thuận buồm xuôi gió” và phát đạt. 

hinh-nen-may-man-7

hinh-nen-may-man-8

hinh-nen-may-man-9

Hơn thế nữa, ở Nhật Bản còn có cả một truyền thuyết về Mèo Thần Tài Maneki neko với hình dáng đang ngồi vẫy tay. Đây được xem như một hành động kêu gọi khách hàng đến với cửa hàng. Và dần theo thời gian, hình ảnh chú Mèo này đã nhanh chóng lan rộng khắp các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đối với những bạn nào yêu thích “boss” Mèo nhưng cũng có được sự may mắn trong công việc. Vậy thì bạn có thể tham khảo tiếp các hình ảnh sau đây của Hoàng Hà Mobile. Bởi các ảnh nền này không chỉ đáng yêu, mà còn rất lôi cuốn. Đồng thời, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những hình nền Mèo may mắn độc nhất vô nhị nữa đấy nhé.

hinh-nen-may-man-10

hinh-nen-may-man-11

hinh-nen-may-man-12

Với các hình nền may mắn vừa rồi, bạn có ưng ý được tấm hình nào không. Nếu có thì bạn đừng ngại tải các hình ảnh miễn phí này về “dế yêu” của mình nhé. Còn nếu các hình ảnh vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Vậy chúng tôi mời bạn xem tiếp các chủ đề khác trong bài viết này.

Hình nền vòng bắt giấc mơ

Vòng bắt giấc mơ là một tạo phẩm nghệ thuật độc đáo mà không phải ai cũng biết đến. Theo đó, chiếc vòng “dream catcher” có nguồn gốc từ văn hóa của các dân tộc thổ dân bản địa ở châu Mỹ. Và ngày nay, chiếc vòng này đã xuất hiện phổ biến ở khắp thế giới. Bởi chúng có thể trở thành một đồ vật trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

hinh-nen-may-man-13

hinh-nen-may-man-14

hinh-nen-may-man-15

Nói thêm về ý nghĩa của vòng bắt giấc mơ thì đây là một biểu tượng có ý nghĩa tượng trưng về sự bảo vệ và làm sạch tâm hồn. Vòng này thường có một vòng tròn chính giữa, mà theo truyền thuyết, có khả năng bắt và giữ lại những giấc mơ tốt lành. Trong khi đó, những giấc mơ xấu hơn sẽ bị tiêu biến và thổi bay qua vòng tròn của vòng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có được những điều may mắn trong cuộc sống của mình thì hãy tải các hình nền này về điện thoại nhé.

Thông thường các hình nền vòng “dream catcher” sẽ được thiết kế với màu sắc bắt mắt để làm nổi bật lên thiết kế của chiếc vòng. Và nếu bạn muốn có thêm nhiều hình nền cute khác thì hãy xem tiếp nhé.

hinh-nen-may-man-16

hinh-nen-may-man-17

hinh-nen-may-man-18

Hình nền vòng bắt giấc mơ thường được sử dụng để tạo ra một không gian trực quan tích cực. Đồng thời nó còn mang lại sự yên bình và an lành cho người sử dụng. Nó thể hiện hy vọng vào những giấc mơ tốt đẹp và là một cách để người dùng thể hiện niềm tin vào cuộc sống và tương lai. 

Hình nền may mắn cho máy tính

Nếu bạn đã muốn thu hút được may mắn đến với mình thông qua ảnh nền điện thoại. Vậy tại sao bạn lại không thay đổi thêm giao diện mới tính để biến điều mong muốn của mình thành sự thật. Tiếp theo đây, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn một bộ sưu tập ảnh nền may mắn dành cho máy tính. Tin chắc rằng các chủ đề hình nền ngay sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Hình nền phù trợ Thần Tài may mắn

Thần Tài từ lâu đã trở thành một vị thần được nhiều người Việt Nam thờ phụng. Bởi vì từ nền văn hóa xa xưa, Thần Tài đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống của chúng ta. Hình tượng của ông thường thể hiện như đang cầm một bát tiền thật lớn. Điều này nhằm ngụ ý mang đến sự phú quý và tài lộc cho gia chủ, cũng như những ai tin tưởng vào ông. 

hinh-nen-may-man-19

hinh-nen-may-man-20

hinh-nen-may-man-21

Hơn hết, các hình nền Thần Tài may mắn hiện nay xuất hiện rất nhiều. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu ảnh cho máy tính của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn được những hình nền chất lượng cao nhất thì hãy tải album trong bài viết này nhé. Bởi vì chúng tôi đã chọn lọc kỹ từng ảnh để mang đến cho bạn một trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất.

hinh-nen-may-man-22

hinh-nen-may-man-23

hinh-nen-may-man-24

Theo chúng tôi, hình nền Thần Tài không chỉ đơn thuần là thu hút sự thịnh vượng. Với một khía cạnh ý nghĩa khác, bạn có thể thay đổi ảnh nền của mình để có thêm niềm tin vào sự thành công trong cuộc sống. Chỉ khi bạn tin vào một vấn đề gì đó thì bạn mới có nhiều động lực để cố gắng và hoàn thành mục tiêu của mình một cách tốt nhất.

Hình nền may mắn cá chép phát tài phát lộc

Cá chép được xem là một loài cá có thể bơi lên ngược dòng nước, tượng trưng cho sự kiên nhẫn và sự vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nó cũng liên kết mật thiết với Thần Tài, một vị thần mang lại sự giàu có và thịnh vượng. Do đó, hình nền cá chép luôn mang một ý nghĩa đặc biệt nếu xét theo phong thủy. Chính vì vậy mà không ít người muốn thay đổi hình nền máy tính của mình thành các ảnh may mắn này.

hinh-nen-may-man-25

hinh-nen-may-man-26

Bên cạnh việc thay đổi ảnh nền, bạn cũng có thể trưng một cặp cá chép thể hiện cho cặp cung tài lộc ở góc Đông Nam trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Với cách bố trí này, gia chủ sẽ luôn nhận được sự hòa hợp và hạnh phúc trong hôn nhân gia đình đấy nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cùng người thân có được sự an lành thì đừng quên chia sẻ các hình nền cá chép trong bài viết này. Bởi như vậy, bạn sẽ lan tỏa cho mọi người xung quanh được gặp những điều tốt lành giống bạn. Hơn nữa, các hình nền này còn làm cho mọi người trở nên lạc quan và tích cực hơn. Chính thế mà hình nền cá chép phát tài phát lộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tạo ra một không gian cá nhân tuyệt vời nhất.

hinh-nen-may-man-27

hinh-nen-may-man-28

hinh-nen-may-man-29

Chưa hết đâu, chúng ta vẫn còn một chủ đề hình nền may mắn dành cho điện thoại cuối cùng. Nếu bỏ qua bộ sưu tập cuối thì đây quả thật là một điều thiếu sót lớn đấy nhé.

Hình nền phong thủy con ngựa may mắn

Trong văn hóa nhiều nơi trên thế giới, con ngựa không chỉ là một loài động vật thông thường. Thay vào đó, họ xem ngựa như một hiện thân của năng lực, may mắn, giàu sang và trí sáng tạo. Không chỉ thế, từ ngựa theo phát âm của Trung Hoa gần giống với từ “đến”. Do vậy mà loài động vật này còn mang ý niệm về sự nhanh chóng đạt được và thành công ở mọi mặt. 

hinh-nen-may-man-30

hinh-nen-may-man-31

hinh-nen-may-man-32

Các hình nền về chủ đề con ngựa thường được thể hiện trong tư thế mạnh mẽ và tự tin. Đặc biệt hơn là chúng thường có dáng đứng hướng về phía trước hoặc nhảy vượt qua vật cản. Không chỉ thế, người ta cũng thường khắc họa hình tượng con ngựa với chất liệu bằng vàng để làm quà tặng. Mục đích của việc này là nhằm hy vọng gia chủ sẽ luôn được “tấn tài tấn lộc”.

Song song đó, các hình nền máy tính về ngựa luôn được các doanh nhân chú ý đến. Bởi vì theo quan điểm của phong thủy, ngựa là một loài vật rất trung thành, cũng như nó luôn bền bỉ và kiên nhẫn. Do vậy, những người lựa chọn loài vật này sẽ được “mã đáo thành công” và đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc.

hinh-nen-may-man-33

hinh-nen-may-man-34

hinh-nen-may-man-35

Như vậy, hình nền phong thủy về loài ngựa không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật độc đó. Nó còn mang lại nhiều ý nghĩa hay ho cho người sở hữu. Quan trọng nhất là nó giúp cho mọi người luôn tràn đầy sinh khí, năng lượng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Kết luận

Tóm lại, trước khi lựa chọn một hình nền may mắn cho thiết bị của mình, bạn cần phải hiểu về ý nghĩa của chúng. Hơn thế nữa, các hình ảnh này còn được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó làm cho mọi điều trở nên lạc quan và đầy hy vọng, cũng như giúp đánh thức niềm tin trong mỗi người. Chính vì vậy, nếu bạn thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn