Hình nền đen buồn: Top các mẫu ảnh ấn tượng

XEM NHANH

Cuộc sống của chúng ta luôn phong phú với các “hương vị” của đắng, cay, ngọt và bùi. Bên cạnh những khoảnh khắc tươi vui, đôi khi chúng ta cũng có thời gian phải trầm lắng. Để được đồng điệu với tâm trạng, nhiều người đã chọn cách thay đổi hình nền của điện thoại và máy tính. Đặc biệt ngay trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn một tuyển tập hình nền đen buồn siêu chất lượng. Mời bạn cùng xem qua nhé!

Hình nền buồn ấn tượng dành cho điện thoại

Hình nền buồn là một trong những loại hình nền độc đáo và ấn tượng dành cho điện thoại di động. Nó mang đến một trải nghiệm thị giác đầy cảm xúc cho người sử dụng. Hay nói cách khác, nó có thể đánh thức nhiều suy tư và cảm xúc khác nhau trong lòng người xem. Đặc biệt, với sự kết hợp tinh tế của những gam màu sắc tối và hình ảnh mang thông điệp sâu sắc. Do vậy mà nó không chỉ là một cách để thể hiện cảm xúc, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng xem. Hơn thế nữa, bên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều chủ đề hình nền phù hợp tâm trạng. Đừng bỏ qua bạn đọc nhé.

Hình nền màu trắng buồn 

Chủ đề đầu tiên trong bài viết này sẽ dành cho những bạn nào yêu thích màu trắng với các họa tiết đơn giản. Màu trắng, với sự thuần khiết và trong trẻo, thường tạo ra một bầu không gian yên tĩnh và thư thái. Nhưng khi kết hợp với yếu tố buồn bã, nó có thể thể hiện sự trống rỗng và sâu lắng trong tâm hồn.

hinh-nen-den-buon-1

hinh-nen-den-buon-2

hinh-nen-den-buon-3

Các hình nền đen buồn thường có họa tiết đơn điệu để thể hiện cho một sự tương phản đáng kể giữa các yếu tố khác. Chẳng hạn như những bông hoa tàn úa, những chi tiết bị mất mát hay những hình ảnh người ngồi lẻ loi. Sự tương phản này tạo nên một cái nhìn sâu sắc và đầy ẩn ý. Từ đó thúc đẩy người xem suy tư và nghĩ về cuộc sống, cũng như cảm xúc thực tại của mình.

Đồng thời, các hình nền buồn màu trắng cũng có thể thể hiện sự cô đơn của một trái tim đau khổ. Nó như giúp cho mọi người có được sự đồng cảm và khám phá khía cạnh của sự đơn độc. Chính vì vậy, bạn hãy xem thêm các hình ảnh sau đây nhé.

hinh-nen-den-buon-4

hinh-nen-den-buon-5

hinh-nen-den-buon-6

Các hình nền buồn màu trắng được xem là một biểu tượng cho sự tĩnh lặng, nơi bạn có thể thả hồn mình vào suy tư. Đi cùng với sự sắp xếp độc đáo của từng chi tiết trong ảnh, bạn sẽ ghi nhận được những hình nền có 1-0-2. 

Hình nền đen buồn full HD

Bên cạnh các hình nền màu trắng buồn, tiếp theo đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh màu đen full HD. Theo đó, các hình này là một sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc đen huyền bí, cùng độ phân giải Full HD.  Cụ thể hơn, với sự bí ẩn và độc đáo của màu đen, nó thường mang theo một tâm trạng u buồn. Và khi được thể hiện qua hình nền Full HD, nó sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật số với độ sắc nét tuyệt đỉnh.

hinh-nen-den-buon-7

hinh-nen-den-buon-8

hinh-nen-den-buon-9

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của hình nền màu đen thường là sự tương phản rõ rệt giữa từng chi tiết. Trên background, tất cả hình ảnh đều được làm nổi bật một cách ấn tượng. Từ những đám mây trắng, ánh sáng le lói hay các bông hoa. Tất cả chúng đều cùng nhau tạo một bức tranh trầm lặng, đi cùng với hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Điều này thường khơi gợi sự tò mò về sự tồn tại đối lập trong cuộc sống.

Không những thế, các hình nền đen buồn còn được nhiều người dùng tìm kiếm dưới dạng kết hợp với chữ. Thông qua đó, người dùng có thể tìm kiếm được các thông điệp phù hợp với tâm trạng của mình. Hay hơn là bạn sẽ làm cho màn hình dế yêu trở nên có ý nghĩa mỗi khi mở thiết bị lên sử dụng.

hinh-nen-den-buon-10

hinh-nen-den-buon-11

hinh-nen-den-buon-12

Có thể nói, các hình nền trên là một ý tưởng hay cho những người muốn biểu đạt cảm xúc thông qua nghệ thuật số. Cũng như nó dành cho những ai muốn tạo nên một không gian di động tối giản nhưng không kém phần độc đáo. 

Hình nền anime buồn nam ngầu

Đến chủ đề này sẽ dành cho bạn là “wibu” hay có niềm đam mê với anime hoạt hình Nhật Bản. Bởi các bạn sẽ được khám phá một bộ sưu tập tổng hợp hình nền về các nam thần ngầu nhất. Đặc biệt, trong mỗi bức ảnh bạn sẽ được nhìn thấy được những khía cạnh lạnh lùng của từng nhân vật. Đi kèm với đó, các hình ảnh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp đều có chất lượng tốt nhất. Do vậy, bạn có thể an tâm tải về miễn phí và setup hình nền cho điện thoại của mình nhé.

hinh-nen-den-buon-13

hinh-nen-den-buon-14

hinh-nen-den-buon-15

Độc đáo hơn,  màu sắc của hình nền đen buồn thường được lựa chọn cẩn thận để tạo ra một không gian đầy cảm xúc. Ngoài màu đen được dùng làm chủ đạo, các bức ảnh còn phối thêm màu xám, màu đỏ cam hay xanh đậm để tô điểm thêm vẻ đẹp của nhân vật. Và cũng chính vì thiết kế sáng tạo này đã làm cho các bức ảnh nền thêm thu hút được người xem. Không những thế, nó còn tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa tâm trạng buồn và tính cách ngầu lòi của các nam thần Nhật Bản.

hinh-nen-den-buon-16

hinh-nen-den-buon-17

hinh-nen-den-buon-18

Các hình nền buồn dành cho điện thoại ở trên được xem là một loại hình nền phổ biến trong cộng đồng yêu thích anime. Nơi những người hâm mộ có thể thể hiện tình yêu của họ đối với thế giới anime thông qua thiết kế nghệ thuật số ấn tượng và phong cách.

Hình nền buồn mới nhất dành cho máy tính

Hình nền buồn không chỉ là một cách để tùy chỉnh máy tính, mà còn là một cách để thể hiện cái tôi và tâm hồn của bạn. Với sự sáng tạo và đa dạng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm các chủ đề hình nền đẹp dành cho máy tính. Từ đây, bạn thể thỏa thích lựa chọn những hình ảnh phù hợp với nhu cầu và cảm xúc của mình. Cùng Hoàng Hà Mobile tiếp tục xem qua 3 bộ sưu tập hình ảnh ngay sau đây nhé.

Hình nền đen buồn cô đơn cho máy tính

Nỗi cô đơn là một trạng thái tâm trạng mà khi đó chúng ta không còn sự kết nối với bất kỳ ai. Và sự đơn độc càng thể hiện bi thảm nhất là trong tình yêu, khi chúng ta phải chia tay một ai đó, hay tình yêu đơn phương một người. Nếu bạn cũng đang rơi vào tâm lý như thế này thì các hình nền chúng tôi cung cấp sau đây có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình. 

hinh-nen-den-buon-19

hinh-nen-den-buon-20

hinh-nen-den-buon-21

Đặc biệt, mỗi hình nền chúng tôi cung cấp trong chủ đề này như tái hiện đầy chân thật cảm xúc hiện tại của bạn. Không có màu sắc rực rỡ hoặc hình ảnh sôi động nào trong các bức ảnh. Dường như chúng ta đang thấy mình được chìm đắm trong một đại dương tối tăm của sự sâu thẳm. Chính vì vậy, các hình nền màu đen này thường được lựa chọn bởi những người đang trải qua thời kỳ khó khăn liên quan đến cảm xúc.

Nếu xét theo mặt tích cực khi nhìn vào màn hình màu đen, bạn sẽ có được thời gian riêng tư để suy ngẫm, cũng như xem xét về những chuyện đang xảy ra. Không những thế, các hình nền này còn tạo ra được không gian yên tĩnh và ấm áp. Từ đó giúp người dùng được tập trung giải quyết công việc và những vấn đề trong cuộc sống.

hinh-nen-den-buon-22

hinh-nen-den-buon-23

hinh-nen-den-buon-24

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các hình nền đen buồn thật cẩn thận. Bởi vì nó có thể làm tăng sự tách biệt và trầm cảm đối với một số người đấy nhé.

Hình nền tâm trạng buồn chất lượng cao

Tiếp đến, chúng ta sẽ cùng khám phá thêm một chủ đề hình nền đen liên quan đến tâm trạng. Dựa vào từng hình nền mà chúng tôi cung cấp trong phần này. Bạn có thể “mượn” nó để kể câu chuyện ngay trên màn hình máy tính của mình. Không những thế, các hình ảnh Hoàng Hà Mobile giới thiệu có thể thể hiện nhiều loại tâm trạng khác nhau. Từ sự hoài niệm và tiếc nuối đến sự đau khổ tột cùng. Đi kèm với đó là xây dựng hình ảnh vô cùng ấn tượng đấy nhé.

hinh-nen-den-buon-25

hinh-nen-den-buon-26

hinh-nen-den-buon-27

Điều đặc biệt ở chủ đề này là chúng tôi toàn lựa chọn những hình nền chất lượng cao. Cụ thể hơn các điểm ảnh trên hình đều thể hiện rõ một cách chi tiết nhất. Cộng thêm vào đó là cách phối màu sắc trong từng hình ảnh là “độc nhất vô nhị”. Thậm chí, có những hình ảnh chúng tôi sưu tầm được từ những nghệ sĩ tài năng. Họ sử dụng cả nghệ thuật sơn màu, phối màu tốt và ánh sáng tinh tế để tạo ra một không gian huyền bí đầy cảm xúc.

hinh-nen-den-buon-28

hinh-nen-den-buon-29

hinh-nen-den-buon-30

Nhìn vào các hình nền đen buồn ở trên, chắc hẳn các bạn đọc đã chọn được không ít ảnh rồi phải không nào. Có thể nói cách hình vừa rồi không chỉ giúp bạn thể hiện tâm trạng, mà còn mang lại tính nghệ thuật cao. Do đó, bạn hãy nhanh chóng lưu về máy tính của mình nhé. Đặc biệt, các hình nền này là hoàn toàn miễn phí, nên bạn không cần phải lo về vấn đề tải xuống thiết bị đâu nè. 

Hình nền phong cảnh buồn 4K

Bên cạnh các hình nền về con người, phong cảnh cũng có thể giúp cho chúng ta thể hiện tâm trạng buồn tênh của mình. Bởi vì trong câu thơ của Nguyễn Du có viết “Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ”. Và đúng thật như vậy, khi bạn không vui, mọi cảnh vật xung quanh bạn dường như đều buồn theo. Chính vì vậy, nó sẽ tác động lên ánh nhìn của bạn đối với vạn vật. Tuy nhiên bằng cách sử dụng hình nền phong cảnh buồn 4K, bạn có thể bày tỏ, cũng như kể “câu chuyện” của mình một cách mở lòng nhất.

hinh-nen-den-buon-31

hinh-nen-den-buon-32

hinh-nen-den-buon-33

Mỗi hình nền phong cảnh đều là một tác phẩm nghệ thuật số tinh tế, đượm đà tâm hồn và sâu lắng. Chúng thường thể hiện những khung cảnh tự nhiên với tông màu tối, gợi lên cảm giác hư vô và tĩnh mịch. Các hình ảnh của rừng sâu bí ẩn hay biển cả bao la thường được sắp xếp độc đáo để truyền tải một thông điệp sâu sắc về cuộc sống và sự tồn tại.

hinh-nen-den-buon-34

hinh-nen-den-buon-35

hinh-nen-den-buon-36

Ngoài ra, bạn hãy nhớ rằng, tâm trạng buồn là một phần tự nhiên của cuộc sống. Thỉnh thoảng nó cần phải được thể hiện và chia sẻ. Hình nền phong cảnh buồn chất lượng cao có thể là một công cụ tuyệt vời để làm điều đó. Nó giúp bạn kết nối, cũng như tạo ra một không gian phản chiếu cảm xúc hiện tại của bạn.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ cho bạn hơn 30 hình nền đen buồn chất lượng nhất. Hy vọng bạn đọc có thể tìm được hình ảnh ưng ý nhất. Nếu bạn muốn tải thêm nhiều hình nền khác cho điện thoại và máy tính. Vậy thì đừng quên theo dõi Trang Tin Nhanh của chúng tôi nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8