vivo-v29-pro

Hé lộ ngày ra mắt của vivo V29 Pro

XEM NHANH

Dòng V29 của vivo đã ra mắt được 3 phiên bản với tên gọi lần lượt là V29 , V29e và V29 Lite. Vừa qua, vivo đã lên tiếng xác nhận rằng chiếc điện thoại mang tên vivo V29 Pro sẽ sớm được trình làng vào ngày 4 tháng 10 sắp tới nhằm hoàn thiện dòng điện thoại này. Sự kiện ra mắt này sẽ được diễn ra tại Ấn Độ vào buổi trưa (theo giờ địa phương) và sẽ được bán ở thị trường nội địa thông qua trang web chính thức của vivo ở Ấn Độ, Flipkart và các cửa hàng bán lẻ khác.

Vậy chiếc điện thoại vivo V29 Pro này sở hữu những tính năng nào đáng chú ý? Nó có gì nổi bật hơn so với 3 “anh em” đã được ra mắt trước đó? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Vivo V29 Pro ra mắt

Theo như poster được đăng tải trên trang web của vivo, hãng dự kiến sẽ trình làng “vivo 29 Series”. Rất có thể, điều ngày đồng nghĩa với việc sẽ không chỉ có 1 chiếc điện thoại được tung ra trong sự kiện lần này. Rất có thể, chiếc điện thoại được ra mắt cùng với vivo V29 Pro sẽ là V29 (vì trước đó V29 được ra mắt tại Cộng hòa Séc).

vivo-v29-pro-1

Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào lúc 12 giờ trưa theo giờ địa phương (khoảng 1 giờ 30 phút chiều theo giờ Việt Nam) vào ngày 4 tháng 10 sắp tới.

Thông số kỹ thuật (dự kiến) của vivo V29 Pro

Đến nay, vivo vẫn chưa công bố bảng thông số kỹ thuật chính thức của V29 Pro. Tuy nhiên, dưới đây là những thông số được rò rỉ và được người dùng kỳ vọng.

Khả năng chụp ảnh vượt trội với camera sắc nét và đèn Smart Aura Light

Một trong những điểm đáng chú ý trên dòng vivo V29 nói chung và V29 Pro nói riêng chính là vòng đèn flash hình tròn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu mang tên Smart Aura Light ở mặt lưng. Vòng đèn này sẽ được đặt trên một module chứa 3 camera với camera chính 50MP có hỗ trợ OIS (Sony IMX766).

vivo-v29-pro-3

Bên cạnh đó, sẽ có một “máy ảnh chân dung chuyên nghiệp có khả năng thu phóng 2X” sử dụng cảm biến IMX663 của Sony. Cảm biến này cung cấp “khả năng phát hiện cạnh hoàn hảo và hiệu ứng xóa phông tuyệt đẹp” không thua kém bất kỳ máy ảnh DSLR nào hiện nay.

Không những vậy, vivo V29 Pro sẽ sở hữu 3 bộ lọc chân dung theo phong cách đám cưới độc quyền dành riêng cho thị trường Ấn Độ với tên gọi lần lượt là Prosecco, Neo Retro và Pastes.

Các phiên bản màu của vivo V29 Pro

Theo những thông tin được hé lộ vivo V29 Pro sẽ sở hữu 3 phiên bản màu gồm Xanh Da Trời Himalaya, Đỏ Hùng Vĩ và Đen Không Gian. Tuy nhiên, cũng giống như V23 Pro, V25 Pro và V27 Pro đã được ra mắt trước đó; sẽ chỉ có phiên bản vivo V29 Pro Đỏ Majestic sẽ sở hữu mặt lưng có thể đổi màu.

vivo-v29-pro-2

Một số thông tin khác

Vivo V29 Pro sở hữu khối lượng khá mỏng nhẹ chỉ 188 g (chỉ hơn 2g so với 186g của V29). Chiếc điện thoại này cũng được cho rằng sẽ cho đi kèm với 2 tùy chọn RAM là 8 GB hoặc 12 GB (đi kèm RAM ảo với dung lượng lên đến 8 GB) và bộ nhớ trong với dung lượng 256 GB.

vivo-v29-pro-4

Cung cấp năng lượng cho V29 Pro sẽ là viên pin 4,600 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 80W. Nếu điều này là sự thật, nó sẽ cho phép V29 Pro sạc 50% pin chỉ trong vòng 18 phút và 100% chỉ trong 50 phút.

vivo-v29-pro-5

Từ hôm nay cho đến khi được chính thức ra mắt, rất có thể người dùng sẽ thấy được nhiều những tin tức rò rỉ hơn về chiếc điện thoại này.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về ngày ra mắt của vivo V29 Pro được hé lộ. Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối điện thoại vivo uy tín nhất Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm về các sản phẩm của thương hiệu này, hãy truy cập ngay website của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu chúng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn và thoải mái thảo luận về những chủ đề mà bạn quan tâm.”

Tin mới nhất
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8
ra-mat-Xiaomi-14-Ultra
Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam