galaxy-z5-series

Trải nghiệm cuộc sống hệ sinh thái hoàn hảo cùng Galaxy Z5 series

XEM NHANH

Kể từ khi ra mắt, Galaxy Z5 series đã phát huy rõ những tính năng được trang bị để tạo nên một hệ sinh thái Galaxy hoàn hảo. Những điện thoại Galaxy tiên phong, rồi đến các sản phẩm tai nghe, đồng hồ thông minh và cuối cùng là máy tính bảng. Tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín, độc quyền và hoàn thiện hơn trong thị trường công nghệ.

Xử lý công việc hiệu quả, giải trí hấp dẫn cùng với Galaxy Z5 series

Đa nhiệm các tác vụ mượt mà, nhanh chóng

Sự ra mắt của Galaxy Z5 series và Galaxy Tab S9 series đã mang đến cho phân khúc cao cấp một hệ sinh thái Galaxy hoàn hảo với hàng loạt tính năng. Đặc biệt nhất chính là khả năng Quick Share.

Ví dụ như khi bạn đang có một ý tưởng độc đáo nảy số trong đầu và cần phải lưu lại nhanh chóng trước khi nó biến mất, Samsung Note trên Galaxy Z5 series sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nhưng đến khi có thời gian để suy nghĩ thêm về ý tưởng, chắc chắn bạn sẽ cần một không gian ghi chú rộng lớn hơn để bao quát được ý tưởng của mình. Những lúc này, bạn có thể chuyển ghi chú từ Z5 series sang máy tính bảng bằng Quick Share. Chỉ cần một thao tác đơn giản, quá trình đồng bộ hoá sẽ được diễn ra ngay lập tức, giúp công việc của người dùng không có giây phút nào gián đoạn.

galaxy-z5-series-1
Đa nhiệm các tác vụ mượt mà, nhanh chóng

Hoặc với những người dùng cần làm các công việc trên nhiều màn hình khác nhau, họ cũng có thể kết nối Z Fold5 và Galaxy Tab S9 series để mang đến những công cụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold5 cũng có thể tận dụng như một máy tính bảng mini để thoải mái di chuyển con trỏ và làm việc đa nhiệm thuận tiện hơn.

Giải trí thoải mái cùng với Galaxy Z5 series

Trong trường hợp muốn giải trí hay nghe nhạc thư giãn, bạn chỉ cần kết nối Galaxy Z5 series với tai nghe Galaxy Buds là có thể có trải nghiệm giải trí tốt nhất, nghe những bản nhạc yêu thích hay chơi game thoải mái.

galaxy-z5-series-2
Giải trí thoải mái cùng với Galaxy Z5 series

Bộ vi xử lý đỉnh cao Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy sẽ giúp người dùng dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ như xem phim, chỉnh sửa ảnh hoặc lướt web mà không sợ lag máy. Hệ thống tản nhiệt cũng sẽ làm việc hết công suất để duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng quá nhiệt.

Galaxy Z5 series kết hợp cùng Watch 6 để bảo vệ sức khoẻ của người dùng

Galaxy Z Fold5 kết hợp cùng Watch 6 series

Nếu Galaxy Z5 series kết hợp với Tab S9 series có thể mang đến những công cụ làm việc thuận tiện thì Z5 series cùng Watch 6 lại như một “bác sĩ” tại nhà của người dùng, quan sát và bảo vệ sức khoẻ 24/7.

Galaxy Z Fold5 khi kết hợp với Watch 6 Series sẽ mang đến những tính năng vượt trội cho quá trình luyện tập. Đồng thời cải thiện thể trạng thông qua 95 bài tập đa dạng được tích hợp trên đồng hồ. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng theo dõi chất lượng giấc ngủ cũng như cảnh báo té ngã, mang đến sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng, đặc biệt là người dùng cao tuổi.

galaxy-z5-series-3
Z5 series cùng Watch 6 lại như một “bác sĩ” tại nhà

Galaxy Watch 6 khi được đồng bộ hoá sẽ kích hoạt chế độ ngủ trên các thiết bị được kết nối với nó. Sau khi kết nối, độ sáng màn hình của thiết bị sẽ tự động giảm, hạn chế âm thanh làm phiền, đem tới một giấc ngủ ngon hơn.

Galaxy Z Flip5 kết hợp cùng Watch 6 series

Ngoài ra, Watch 6 Series còn kết hợp tốt với Galaxy Z Flip5 và cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn và điều khiển camera từ xa. Một điểm thú vị là Watch 6 Series khi kết hợp với Z Flip5 sẽ gửi đến người dùng những báo cáo sức khỏe hàng tuần hoặc hàng tháng, cho phép họ nắm được tình trạng cơ thể.

samsung-4
Galaxy Z Flip5 trong Galaxy Z5 series kết hợp cùng Watch 6 series mang đến nhiều tính năng thú vị

Tạm kết

Samsung đã có những hướng đi đúng đắn khi mang tới cho người dùng hệ sinh thái Galaxy hoàn hảo như trên. Việc đồng bộ hoá Galaxy Z5 series cùng các thiết bị khác sẽ đem đến cho người dùng sự tiện lợi, dễ dàng đáp ứng cho các nhu cầu công nghệ trong cuộc sống hàng ngày và cho họ trải nghiệm vượt trội hơn bao giờ hết.

Xem thêm Yếu tố giúp Galaxy Z5 series được nhiều tiêu dùng yêu thích và tăng trưởng doanh số

Theo dõi Hoàng Hà Channel ngay hôm nay để xem thêm các video review mới nhất:

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa