Samsung Galaxy Z Fold6 12GB/256GB

Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Bảo hành 12 tháng chính hãng
Giá đã bao gồm VAT
ĐỊA CHỈ CÒN HÀNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Samsung Galaxy Z Fold6 là dòng điện thoại thông minh thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo được Samsung công bố ra thị trường với nhiều tính năng và cập nhật lớn. Phiên bản này sẽ có màn hình ngoài 6.3 inch, PIN 4400mAh, và camera trước 10MP. Galaxy Z Fold6 còn được trang bị hệ thống làm mát lớn hơn với công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy cực mạnh. Kèm với đó, điện thoại sẽ có bộ nhớ lên tới 12GB RAM và được trang bị Galaxy AI.

Lưu ý: Những thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo. Thông tin chính xác nhất sẽ được cập nhật liên tục theo dòng sự kiện ra mắt của sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Diện mạo mới hiện đại, thanh lịch với phần viền gấp được làm mờ đi so với các thế hệ trước.

  • Nâng cấp lớn về camera với độ phân giải lên đến 50MP, mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại.

  • Trang bị công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy.

  • Dung lượng PIN 4400 mAh cải thiện đáng kể năng lượng so với các phiên bản trước đó.

    Samsung Galaxy Z Fold6.

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold6

Bộ xử lý

Chip xử lý

Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy

Bộ nhớ RAM

RAM 

12GB

Bộ nhớ trong

256GB, 512GB, 1TB

Hỗ trợ 5G

Màn hình

Độ phân giải màn hình ngoài

968 x 2376 Pixels

Độ phân giải màn hình chính

968 x 2376 pixels

Công nghệ màn hình

Dynamic AMOLED 2X

Tần số quét

120Hz

Kích thước & trọng lượng

Kích thước

7.6 inch - 6.3 inch

Kích thước tổng thể

153.5mm x 132.6mm x 5.6mm

Trọng lượng

239g

Pin và Sạc

Dung lượng pin

4400mAh

Công nghệ pin

  • Tiết kiệm pin

  • Sạc pin nhanh

  • Sạc không dây

Cổng kết nối

Type-C

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold6

Samsung một lần nữa thiết lập tiêu chuẩn mới cho các dòng điện thoại hiện nay với việc ra mắt Galaxy Z Fold6. Đây là một chiếc điện thoại gập có màn hình ngoài lớn hơn, màn hình gập bền hơn và camera chính với nhiều tính năng hơn. Đối với Samsung, đây là phiên bản Fold được đánh giá là có bước nhảy vọt khổng lồ để chiếm lĩnh thị trường.

Thiết kế đa năng

Thiết kế sẽ là điểm lột xác lớn nhất trên phiên bản Galaxy Z Fold 6. Sau 5 thế hệ không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, ngoài việc khắc phục phần viền gập, thế hệ này sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

Điểm thay đổi đầu tiên là kích thước tổng thể của Z Fold6 sẽ lớn hơn. Vì vậy, màn hình sẽ được tăng kích thước, và điện thoại sẽ có nhiều không gian bên trong để nâng cấp các linh kiện.

Thiết kế đa năng.

Thêm vào đó, tỷ lệ màn hình phụ sẽ được cải thiện. Cuối cùng, giao diện màn hình ngoài hẹp cũng sẽ được sửa đổi, mang lại trải nghiệm giống như các smartphone truyền thống, giúp việc soạn thảo trở nên thuận tiện hơn.

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold 6 sắc nét với Dynamic AMOLED 

Màn hình Dynamic AMOLED 2X của Galaxy Z Fold6 Samsung sẽ được nâng cấp lên 7,6 inch, mang lại khả năng hiển thị rộng hơn và mãn nhãn hơn. Với kích thước mới này, độ phân giải 2160 x 1856 pixels ở màn hình chính và 968 x 2376 pixels ở màn hình phụ vẫn đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực.

Dynamic AMOLED.

Không những có sự thay đổi về kích thước, tần số quét của Samsung Galaxy Z Fold6 cũng được nâng cấp đáng kể. Đây sẽ là một trong những mẫu điện thoại hiếm hoi ngoài phân khúc gaming được trang bị tần số quét 120Hz cho màn hình. Bên cạnh đó, Samsung vẫn sẽ tích hợp công nghệ làm mới thích ứng 1 - 120Hz để phù hợp với nhiều loại nội dung khác nhau.

Màn hình phụ có kích thước khủng

Theo một số nguồn tin cho biết Samsung Galaxy Z Fold6 có thể sẽ có một tỷ lệ khung hình mới dành cho màn hình ngoài của điện thoại. Cụ thể, kích thước màn hình ngoài được dự kiến sẽ tăng lên 6.3 inch.

Màn hình phụ có kích thước khủng.

Nếu như điều này là thật thì sẽ là một tin cực kỳ vui cho người dùng Samsung. Bởi với các phiên bản như Samsung Z Fold 5 và Samsung Z Fold 4, hãng đã nhận lại nhiều phản hồi về màn hình ngoài của điện thoại vẫn chưa được tối ưu cho lắm, và cũng rất hẹp nên khiến các thao tác trở nên khó khăn vô cùng.

Độ sáng của màn hình điện thoại Z Fold 6 cũng được bảo là sẽ đạt mức 2600 nits cao hơn rất nhiều so với 1750 nits trên Z Fold 5. Như vậy, thương hiệu Samsung có thể sẽ sử dụng một tấm nền mới cho dòng Z Fold 6 lần này, hoặc chỉ đơn giản là làm tăng độ sáng của màn hình lên và tiếp tục giữ nguyên màn hình Dynamic AMOLED 2X.

Samsung Galaxy Z Fold6 với khả năng quay chụp vượt trội

Galaxy Z Fold 6 của Samsung đánh dấu một bước tiến vượt trội về khả năng chụp ảnh và quay phim. Mẫu điện thoại gập thế hệ thứ sáu này được nâng cấp cả về camera sau lẫn camera trước. Phía sau, Z Fold6 vẫn sở hữu cảm biến chính 50MP cùng khả năng chống rung OIS trên tất cả các ống kính, tương tự như phiên bản Z Fold 5.

Tuy nhiên, sự cải tiến đáng chú ý nằm ở camera góc rộng và camera tele. Camera góc rộng nay được nâng cấp với cảm biến 50MP, ngang bằng với cảm biến chính. Đối với camera tele, Samsung đã trang bị cảm biến 12MP, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh ở các chế độ phụ trợ, đem đến sự sắc nét vượt trội.

Khả năng quay chụp vượt trội.

Với các cảm biến lớn hơn, camera của Z Fold6 cũng được nâng cấp về khả năng quay video. Giờ đây, Galaxy Z Fold6 có thể quay phim với chất lượng 8K. Ở mặt trước, điện thoại được trang bị bộ đôi camera selfie 10MP và 4MP trên cả màn hình phụ và màn hình chính.

Cấu hình Samsung Galaxy Z Fold6 độc quyền với con chip hàng đầu

Cấu hình vẫn là lợi thế hàng đầu của Galaxy Z Fold6 Samsung. Với tính năng đẩy nhịp lên cao hơn để có thể tăng tốc độ xử lý, dòng chip Snapdragon cho Galaxy vẫn sẽ tiếp tục được trang bị trên chiếc Z Fold 6. Cụ thể, Galaxy Z Fold6 sẽ sở hữu mẫu chip Snapdragon 8 Gen 3 độc quyền và mới nhất.

Dung lượng RAM 12GB sẽ được giữ nguyên từ phiên bản Z Fold 5 lên Z Fold6. Với 12GB RAM trên điện thoại Z Fold6 vẫn thừa khả năng đảm bảo các hoạt động đa nhiệm hay chạy song song nhiều ứng dụng một cách mượt mà và nhanh chóng.

Snapdragon 8 Gen 3.

Galaxy Z Fold6 sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ là 256GB và 512GB, 1TB. Phiên bản bộ nhớ 128GB đã bị loại bỏ hoàn toàn do không còn đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu quay chụp chuyên dụng hay làm việc trên chiếc điện thoại này.

Dung lượng pin lớn tích hợp khả năng sạc siêu tốc

Nhờ có kích thước lớn hơn, không gian bên trong Galaxy Z Fold6 Samsung cũng được cải thiện. Do đó, Samsung đã lựa chọn giữ một con số là 4400mAh cho dung lượng pin và cũng đảm bảo việc sử dụng tốt dung lượng pin này cho người dùng.

Khả năng sạc siêu tốc.

Viên pin mới còn được tích hợp công nghệ sạc tiên tiến, mang đến khả năng sạc đầy siêu tốc. Galaxy Z Fold6 Samsung sẽ hỗ trợ củ sạc nhanh với công suất tối đa 25W. Công suất sạc với không dây mang lại sự tiện dụng. Nhờ vậy, Z Fold6 không chỉ cung cấp thời lượng sử dụng thoải mái mà còn rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin.

Sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold 6 ra mắt khi nào?

Như thường lệ, từ khi ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Z Series, Galaxy Z Fold6 Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối mùa hè, đầu mùa thu năm 2024. Cụ thể, điện thoại Z Fold6 sẽ chính thức được giới thiệu từ nửa cuối tháng 7 đến nửa đầu tháng 8, trước khi Apple ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo.

Các thông tin mới nhất liên quan đến Galaxy Z Fold6 như thời điểm ra mắt, tùy chọn màu sắc, và thiết kế sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile tiếp tục cập nhật trên website bạn nhé.

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold 6, Samsung sẽ được ra mắt với hai tùy chọn bộ nhớ và giá bán dự kiến cụ thể như sau:

  • Phiên bản Z Fold6 256GB sẽ có giá bán dự kiến là 1899 USD.

Khi ra mắt, Galaxy Z Fold6 Samsung chắc chắn sẽ là mẫu điện thoại gập đáng để sở hữu nhất, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Huawei Mate X3, Xiaomi MIX Fold 2, HONOR Magic Vs. Những thay đổi lớn về thiết kế, camera, giao diện và hiệu năng nhờ chip Snapdragon độc quyền cho Galaxy làm cho Z Fold6 trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại gập.

So sánh Samsung Galaxy Z Fold6 & Samsung Galaxy Z Fold5

Sức nóng của phiên ra mắt Galaxy Z Fold5 của Samsung vẫn còn chưa dịu đi khi những tin tức về sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 6 sắp tới lại càng khiến những tín đồ công nghệ thấp thỏm ngày đêm mong đợi. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn khó khăn cho các tín đồ Samsung khi đặt hai phiên bản Fold này lên bàn cân để lựa chọn xem phiên bản nào đáng sở hữu hơn.

Thông số

Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6

Hệ điều hành

Android 14

Android 13

Kích thước

153.5 x 132.6 x 5.6

154.9mm x 129.9mm x 6.1mm

Trọng lượng

239g

253g

Độ phân giải màn hình chính

2160 x 1856 pixels 

1812 x 2176 pixels

Độ phân giải màn hình ngoài

968 x 2376 Pixels

2316 x 904 Pixels

Công nghệ màn hình

Dynamic AMOLED 2X

Dynamic AMOLED 2X

Camera trước

10MP & 4MP

10MP & 4MP

Camera sau

Chính 50MP & Phụ 12MP, 10MP

Chính 50MP & Phụ 12MP, 10MP

Chip xử lý

Snapdragon 8 Gen 3

Snapdragon 8 Gen 2

RAM 

12GB

12GB

Dung lượng pin

4400mAh

4400mAh

Về thiết kế

Samsung Galaxy Z Fold6 sở hữu thiết kế khá giống với mẫu S24 Ultra mới ra mắt đầu năm 2024. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có cạnh viền sắc bén và vuông vức hơn, thay vì kết cấu bo cong mềm mại như thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold6 còn gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng và nhẹ, với trọng lượng 239g. Điều này khiến thiết bị rất tiện lợi cho người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi. Trong khi đó, Z Fold 5 có kích thước lớn hơn với độ dày 13,4mm và nặng 253g.

Thiết kế bắt mắt đặc biệt,

Samsung tiếp tục giữ nguyên vị trí cảm biến trên mặt lưng của Galaxy Z Fold6 tương tự như Z Fold 5. Tuy nhiên, các vòng tròn nằm xung quanh của ống kính sẽ được làm to hơn và lồi ra một chút.

Bản lề của máy cũng sẽ được tối ưu hóa hơn để việc thuận tiện cho việc gập mở diễn ra mượt mà hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nhờ bản lề mới, các nếp gấp thường xuất hiện trên màn hình sẽ được làm mờ đi đáng kể, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và liền mạch hơn.

Về màn hình

Samsung Galaxy Z Fold 6 sở hữu thiết kế tương tự mẫu S24 Ultra mới ra mắt, với các cạnh viền sắc bén và vuông vức hơn so với thiết kế bo cong mềm mại của thế hệ tiền nhiệm.

Thiết bị còn được trang bị màn hình có thông số tương tự như Z Fold 5. Cụ thể, màn hình trong sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X, kích thước 7.6 inch, độ phân giải 2160 x 1856 pixels và tần số quét 120Hz. Màn hình ngoài có kích thước nhỏ hơn, 6.3 inch, với độ phân giải 968 x 2376 pixels. Đặc biệt, tỷ lệ màn hình phụ trên Z Fold6 được thay đổi một chút, giúp người dùng thực hiện các công việc thường ngày thuận tiện hơn.

Cạnh viền sắc bén và vuông vức.

Z Fold6 còn sử dụng kính cường lực cao cấp Gorilla Glass Victus 2, không những giúp màn hình chống trầy xước tốt mà còn giảm thiểu hiện tượng chói mắt khi sử dụng trong môi trường có độ sáng cao. Trong khi đó, Z Fold 5 sử dụng kính Corning Glass Victus 2.

Về camera

Samsung tiếp tục trang bị cho Samsung Galaxy Z Fold 6 hệ thống camera với thông số quen thuộc từ phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, máy sở hữu camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP. Đi kèm với đó là hai camera selfie, gồm camera 4MP ở màn hình trong và camera 10MP ở màn hình ngoài.

Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh trên Z Fold6 sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với Z Fold 5. Samsung đã điều chỉnh một số thuật toán xử lý ảnh và cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa tổng quát, cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn sáng tạo hơn.

Về hiệu năng

Khi nói đến Galaxy Z Fold mới, không thể không nhắc đến sức mạnh hiệu năng đột phá của siêu phẩm gập này.

Nếu trước đây, "đàn anh" Z Fold 5 đã gây ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy, thì "người em" Galaxy Z Fold6 cũng không kém cạnh khi sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy. Đặc biệt, với tốc độ xung nhịp lên đến 3.4GHz, phiên bản này không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà còn gây ấn tượng mạnh với khả năng tiết kiệm năng lượng xuất sắc, vượt xa người tiền nhiệm.

Không chỉ thế, Samsung Galaxy Z Fold6 và Fold5 cung cấp kho lưu trữ vô tận với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 1TB. Ngoài ra, hai thiết bị còn được trang bị khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà với bộ nhớ RAM 12GB, giúp người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa các tác vụ mà không gặp trở ngại nào.

Về các tính năng khác

Samsung Z Fold6 có thể sẽ tiếp tục có chuẩn kháng nước là IPX8 giống như Z Fold 5. Với mức độ này như này, điện thoại sẽ chịu được với một thời gian dài ở trong nước với độ sâu trên 1m nhưng vẫn có thể đảm bảo hoạt động bình thường khi lấy ra. Các hạt bụi bẩn cũng như các vật thể nhỏ cũng được đảm bảo hoàn toàn tránh sự xâm nhập vào bên trong máy.

Sự tiện lợi với bút cảm ứng.

Còn về phần bút S Pen, ở thế hệ tiền nhiệm Samsung Z Fold5, thì sản phẩm có được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, nhưng điện thoại này không đi kèm với máy mà buộc người dùng phải mua thêm bên ngoài. Vì thế, đây từng được xem là điểm gây tiếc nuối lớn cho Z Fold 5. Ở phiên bản lần này, nhiều người dùng mong đợi rằng S Pen sẽ được tặng kèm chung khi mua Samsung Z Fold6.

Các KOL nói gì về các sản phẩm Z Fold6 năm nay




Mua Samsung Galaxy Z Fold6 chính hãng tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile

Sau khi chính thức ra mắt trên thị trường quốc tế, Galaxy Z Fold sẽ nhanh chóng có mặt tại hệ thống cửa hàng chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm chính hãng của Samsung - Hoàng Hà Mobile.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website trực tuyến của cửa hàng và theo dõi các bài viết mới nhất. Để đặt trước sản phẩm và nhận thông tin giá bán chính thức, khách hàng liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.2091 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Về Hoàng Hà Mobile, chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối và bán lẻ các sản phẩm điện tử và đồ công nghệ. Tự hào là một trong các đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Cùng với đó, Hoàng Hà Mobile còn là đơn vị bán lẻ có giá bình ổn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ học sinh, sinh viên, người đi làm hay nội trợ...

Các chính sách bảo hành được triển khai từ 12 tháng đến 24 tháng cho tất cả các sản phẩm bán tại cửa hàng. Khách hàng được bao xài đổi trả trong 30 ngày từ ngày mua sản phẩm. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác thường xuyên được cập nhật.

Nhanh tay đặt hàng để tận hưởng dịch vụ và các ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay nhé!

43,990,000 ₫
Lựa chọn phiên bản
Lựa chọn màu
Màu Xám Màu Xám
Xanh Xanh
Hồng Hồng
ƯU ĐÃI HOÀNG HÀ
1
Tặng PMH 2.000.000đ hoặc Thu cũ điện thoại gập hỗ trợ thêm 4 triệu đồng/Thu cũ điện thoại khác hỗ trợ tới 3 triệu đồng (Xem chi tiết) (Xem chi tiết)
2
Giảm thêm 1.000.000đ qua QR Code
3
Tặng 1 năm Samsung care+ và 2 năm bảo hành chính hãng Samsung trị giá 9.480.000đ
4
Tặng ốp lưng Samsung chính hãng trị giá ( SL có hạn): trị giá 1,090,000đ
5
Trả góp 0% - trả trước 0Đ - Từ 1.516.000VNĐ/tháng (Xem chi tiết)
6
Thanh toán qua VNPAY giảm thêm tới 200.000đ (Xem chi tiết)
7
Giảm 1% tối đa 100.000đ khi thanh toán qua Zalopay
8
Giảm 50% tối đa 700k khi mở thẻ tín dụng Vpbank trên SenID (Xem chi tiết)
9
GIẢM 20% khi mua các gói dịch vụ Samsung Care+ khi nâng cấp 1 năm lên 2 năm áp dụng từ 26/7-31/8
10
Giảm 20% tối đa 500k khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO (Xem chi tiết)
11
Giảm 5% không giới hạn khuyến mãi qua Homepaylater (Xem chi tiết)
ƯU ĐÃI THÊM
1
Thu cũ đổi mới lên đời Z Fold6 | Z Flip6 trợ giá lên tới 4.000.000đ (Xem chi tiết)
2
Giảm thêm 100.000đ cho tất cả các sản phẩm màn hình khi mua kèm Laptop, MacBook, Máy tính bảng và Điện thoại.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Độ phân giải camera 50 MP + 12 MP + 10 MP
    Camera trước ở màn hình phụ: 10 MP
    Camera ẩn dưới màn hình: 4 MP
  • Hệ điều hành OneUI 6.1.1 / Android 14
  • Bộ nhớ trong 256GB
  • Mạng di động Hỗ trợ 5G
  • Số khe SIM Dual Nano-sim/ hoặc 01 Nano-sim + 01 E-sim
  • Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3
  • Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X
  • Độ phân giải MH chính: 2160 x 1856
    MH phụ: 2376 x 968
  • Kích thước màn hình MH chính: 7.6"
    MH phụ: 6.3"
  • Dung lượng pin sản phẩm 4400mAh
Câu hỏi thường gặp
  • 1. Điện thoại Samsung Galaxy Fold6 có những tính năng gì?
  • Điện thoại Samsung Galaxy Fold6 chính hãng sẽ có những nâng cấp đáng kể về tính năng so với Samsung Galaxy Fold5. Cụ thể:
    - Diện mạo mới hiện đại, thanh lịch với phần viền gấp được làm mờ đi so với các thế hệ trước.
    - Nâng cấp lớn về camera với độ phân giải lên đến 12MP, mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại.
    - Trang bị công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy.
    - Dung lượng pin 5000mAh cải thiện đáng kể năng lượng so với các phiên bản trước đó.
  • 4. Chính sách đổi trả - bảo hành khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile như thế nào?
  • 1) Đối với từng loại sản phẩm, Hoàng Hà Mobile sẽ áp dụng những chính sách đổi trả và quy định nhập lại, trả lại khác nhau.
    2) Tương tự, thời gian bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy vào từng loại sản phẩm. Cụ thể:
    - Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
    - Bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng.
    - Bao xài đổi lỗi trong vòng 30 ngày nếu xuất hiện lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.
    3) Thời gian tiếp nhận bảo hành:
    - Tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile: Theo giờ làm việc của các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước.
    - Tại TTBH Hãng: Theo giờ làm việc của TTBH hãng.
    Tìm hiểu thêm tại đây: Chính sách đổi mới và bảo hành
  • 5. Chính sách trả góp của Hoàng Hà Mobile dành cho khách hàng như thế nào?
  • - Hoàng Hà Mobile hiện là đối tác của rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp tài chính uy tín.
    - Quý khách khi mua hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% thông qua các công ty tài chính hoặc trả góp online qua thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JBC).
    - Với hình thức này, quý khách không cần thanh toán trước hoặc chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ ban đầu, số tiền còn lại sẽ trả trong khoảng thời gian từ 1 - 12 tháng là đã có thể sở hữu được ngay sản phẩm mới của riêng mình.
    Tìm hiểu thêm tại đây: Chính sách và hướng dẫn mua hàng trả góp
  • 6. Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile là gì?
  • Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán bằng 5 hình thức khác nhau khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, đó là:
    1) Trả tiền mặt.
    2) Chuyển khoản (thông qua các ứng dụng thanh toán hoặc ví điện tử).
    3) Quẹt thẻ ngân hàng.
    4) Trả góp qua các công ty tài chính.
    5) Trả góp qua thẻ tín dụng (hoặc nhận ưu đãi thanh toán khi mở thẻ đối với một số ngân hàng).
So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Samsung Galaxy Z Fold6 12GB/256GB

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Samsung Galaxy Z Fold6 12GB/256GB

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG
F956BZSDXXV