galaxy-watch3-ra-mat-thang-7-1

Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live sẽ chính thức được ra mắt vào ngay tháng 7 tới đây

XEM NHANH

Theo như tin tức độc quyền từ Sammobile, Samsung sẽ chính thức cho ra mắt Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live vào tháng 7 tới đây, tức là trước sự kiện Unpacked khoảng 1 tháng.

Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live sẽ được ra mắt vào tháng 7

Theo như những báo cáo mới nhất, từ nay cho tới cuối năm, Samsung sẽ khá bận rộn với lịch trình ra mắt của mình với hàng loạt các sản phẩm mới như Galaxy Note20 Series, Galaxy Fold 2, Galaxy Z Flip phiên bản 5G, Galaxy Watch 3, tai nghe Galaxy Buds mới và Galaxy Tab S7.

Cũng theo nhiều tin đồn rò rỉ, Samsung sẽ trình làng tất cả những sản phẩm mới trong sự kiện Unpacked dự kiến được tổ chức vào tháng 8 tới đây, nhưng điều đó có lẽ sẽ không trở thành sự thật. Và mới đây, theo như thông tin từ tờ Sammobile đã đưa, Galaxy Watch3 và tai nghe Galaxy Buds Live mới sẽ chính thức được ra mắt chỉ ngay trong tháng 7 tới đây.

galaxy-watch3-ra-mat-thang-7-3

Galaxy Watch3…

galaxy-watch3-ra-mat-thang-7-2

…và Galaxy Buds Live sẽ được ra mắt trước khi diễn ra sự kiện Unpacked. Ảnh minh họa

Với động thái Samsung cho ra mắt trước mẫu tai nghe Galaxy Buds mới, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào việc chiếc tai nghe này sẽ là quà tặng kèm dành cho những khách hàng pre-order trước Galaxy Note20 và cả Galaxy Fold 2 nữa. Cụ thể, giá bán lẻ dự kiến của Galaxy Buds Live sẽ rơi vào khoảng $150 (~3.4 triệu đồng). Tính năng khử ồn chủ động ANC chính là tính năng mà người dùng mong chờ nhất trên Galaxy Buds Live.

Còn về phía Galaxy Watch3, giá bán dự kiến của mẫu smartwatch thế hệ mới này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những tin rò rỉ trước đây thì Galaxy Watch3 sẽ có 2 phiên bản kích thước là 41mm và 45mm, có viền xoay tương tự như trên Galaxy Watch thế hệ đầu. Bạn đọc có thể xem thêm những thông tin rò rỉ của Galaxy Watch3 tại link dưới đây.

Xem thêm:

Kết

Vậy bạn đọc có đang mong chờ sự ra mắt của 2 sản phẩm này không và có kì vòng gì ở chiếc Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí