galaxy-watch3-nhan-chung-chi-ntbc-2

Galaxy Watch3 nhận được chứng chỉ quan trọng từ NTBC, có thể sẽ ra mắt cùng Galaxy Note20

XEM NHANH

Mới đây, đã có thông tin tiết lộ rằng mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 của Samsung đã nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan NTBC, và có thể sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note20 tháng 8 tới đây.

Galaxy Watch3 nhận chứng chỉ NTBC, ngày ra mắt đang tới rất gần

Được biết, dòng Galaxy Note20 Series và Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 tới đây thông qua một sự kiện trực tuyến tại quê nhà Hàn Quốc. Và ngoài 2 mẫu thiết bị trên, chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch3 có thể cũng sẽ được trình làng cùng ngày bởi vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ NTBC.

Theo như thông tin dữ liệu từ cơ quan NTBC thì mẫu Galaxy Watch3 sẽ có kích thước mặt đồng hồ là 41mm, còn trước đó chúng ta cũng đã từng có thông tin mẫu đồng hồ này sẽ có kích thước là 45mm từ cơ quan FCC. Tổng hợp lại, Galaxy Watch3 dự kiến sẽ có 2 phiên bản kích cỡ khác nhau là 41mm và 45mm.

galaxy-watch3-nhan-chung-chi-ntbc-1

Thông tin Galaxy Watch3 từ cơ quan NTBC, Thái Lan

Cơ quan NTBC cũng đã tiết lộ thêm rằng phiên bản kích cỡ 41mm cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng công nghệ 4G LTE như phiên bản 45mm đã từng rò rỉ thông tin trước đó.

galaxy-watch3-nhan-chung-chi-ntbc-3

Ngoài ra, dựa theo các thông tin rò rỉ trước đây từ phiên bản 45mm thì phiên bản 41mm cũng sẽ mang những đặc tính kĩ thuật tương tự, bao gồm tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, chuẩn chống nước cao cấp 5ATM, mặt đồng hồ được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass DX và độ bền chuẩn quân sự MIL-STD-810G.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có mong chờ và kì vọng gì ở thế hệ đồng hồ thông minh mới này của Samsung? Liệu sẽ thành công như Galaxy Watch và Galaxy Watch Active2 trước đó không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý