Galaxy-Watch-6-Classic-Astro-Edition

Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition ra mắt với phần viền lấy cảm hứng từ kính thiên văn

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung vừa hé lộ thông tin về chiếc đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition – một phiên bản giới hạn của smartwatch đến từ xứ sở kim chi này. Phiên bản Astro Edition này sở hữu thiết kế viền được lấy cảm hứng từ kính thiên văn giúp nó trở nên nổi bật hơn so với các phiên bản khác.

Theo Samsung, phiên bản đồng hồ này được ra mắt nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của ngành thiên văn học đối với khoa học nói riêng và nhân loại nói chung.

Vậy chiếc đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition này có những đặc điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition có gì?

Samsung khẳng định chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

Thiết kế

Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition sẽ chỉ trình làng với một kích thước duy nhất là 47mm. Mặt đồng hồ độc quyền này có thiết kế được lấy cảm hứng từ Astrolabe (thước trắc tinh – một dụng cụ nhỏ gọn hỗ trợ các nhà thiên văn học trong việc quan sát và tính toán vị trí của các hành tinh hay thiên thể). Theo đó, nó sẽ sở hữu tông màu tím galaxy chủ đạo tượng trưng cho dải ngân hà với hàng ngàn ngôi sao lớn nhỏ.

Galaxy-Watch-6-Classic-Astro-Edition-1

Mặt kính của chiếc đồng này vẫn được làm bằng sapphire không chỉ giúp tăng độ bền và còn tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của nó.

Phần viền bezel và màn hình

Phần viền bezel của chiếc đồng hồ này có tên gọi là Black Astro và sẽ được trang trí bằng các chòm sao, mặt trăng, mặt trời,… vô cùng quen thuộc. Dẫu vẫn sở hữu một kiểu xoắn cổ điển, Samsung đã tinh tế cải thiện độ mỏng của nó nhằm tăng trải nghiệm mượt mà khi cuộn của người dùng.

Galaxy-Watch-6-Classic-Astro-Edition-3

Với việc cải thiện phần viền bezel, Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh ấn tượng với màn hình lớn hơn 30%. Bên cạnh đó, Samsung cũng cho rằng với việc giảm đi 15% phần viền, chiếc đồng hồ này không chỉ cân bằng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp mỗi lần chạm và vuốt của người dùng trở nên thoải mái hơn so với các phiên bản khác.

Những tính năng mới

Bên cạnh đó, phần mặt đồng hồ cũng sẽ được tích hợp la bàn, thước đo chu kỳ mặt trăng và theo dõi năng lượng mặt trời. Chính vì thế, bên cạnh những chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh thông thường, Watch 6 Classic Astro Edition còn đem đến cho người dùng khả năng định hướng và quan sát chuyển động của mặt trăng/ mặt trời vô cùng đặc sắc.

Galaxy-Watch-6-Classic-Astro-Edition-2

Ngoài ra, kim giây của chiếc đồng hồ này được cách điệu nhẹ với hình mặt trăng khuyết nhỏ ở phần đầu của nó.

Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition sẽ được ra mắt ở thị trường nào?

Hiện tại, giá bán của Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition vẫn chưa được công bố. Theo như trang web chính thức của Samsung, giá khởi điểm của chiếc đồng hồ này sẽ được xuất hiện vào ngày 5 tháng 9 sắp tới.

Galaxy-Watch-6-Classic-Astro-Edition-43

Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng kèm dây đeo bằng vải độc quyền, tùy chọn phần mềm mới, các phiên bản mặt đồng hồ vô cùng đặc biệt, một bộ sưu tập phiên bản Astro và quyền truy cập vào cửa hàng khuyến mãi đặc biệt dành cho VIP của Samsung. Theo một số nguồn tin, chiếc đồng hồ này sẽ được có mặt tại thị khu vực MENA (Trung Đông và Bắc Phi). Cụ thể, nó sẽ có mặt tại Bahrain, Ai Cập, Iraq, Jordan, Kuwait, Maroc, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi, UAE và Türkiye.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition – mẫu đồng hồ phiên bản thiên văn đặt biệt của Galaxy Watch 6.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile là đơn vị cung cấp Galaxy Watch 6 chính hãng. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ này với mức giá ưu đãi nhất, đừng quên truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu ngay với mức giá ưu đãi nhất.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất những ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên của .”

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền