samsung-galaxy-watch-6-nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay

Samsung Galaxy Watch 6: Nâng cấp trải nghiệm, sống khoẻ mỗi ngày

XEM NHANH

Vào ngày 26/07/2023, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Samsung Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic mới. Với mong muốn giúp người dùng xây dựng những thói quen sống lành mạnh hơn, Samsung đã tích hợp cho series này những tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện, đi kèm với đó là hiệu suất vượt trội và thiết kế hoàn hảo giúp việc tương tác tốt hơn. 

Cải thiện sức khỏe mỗi ngày từ các tính năng cho giấc ngủ trên Samsung Galaxy Watch 6 series

Những giấc ngủ ngon sẽ mang đến một sức khỏe tốt. Hiểu được điều này, Samsung đã cung cấp cho Galaxy Watch 6 series những thông tin chuyên sâu về lời khuyên, mẹo vặt, thông điệp được cá nhân hoá, nhằm giúp người dùng đạt được những thay đổi tích cực hơn mỗi ngày. 

Ngoài ra, Samsung cũng tập trung vào ba yếu tố để người dùng cải thiện giấc ngủ của mình: Thấu hiểu chu kỳ ngủ, xây dựng thói quen sinh hoạt và thiết lập môi trường thân thiện. Các tính năng chăm sóc sức khỏe nổi bật có thể kể đến như dưới đây.

Đánh giá giấc ngủ

Tính năng này sẽ cung cấp thông tin về tổng thời gian ngủ, chu kỳ giấc ngủ của người dùng, thời gian thức thông thường và khả năng khôi phục thể chất lẫn tinh thần. Điều này sẽ giúp người dùng nắm rõ các thông tin và có những động thái cải thiện chất lượng giấc ngủ hằng đêm. 

Thông điệp cho giấc ngủ từ Samsung Galaxy Watch 6

Samsung đã kết hợp cùng Tổ chức Giấc Ngủ Quốc gia để đem đến cho người dùng tính năng được cá nhân hoá này. Được biết, tính năng này sẽ mang đến cho người dùng những thông tin phản hồi chi tiết về chất lượng giấc ngủ mỗi sáng. 

samsung-galaxy-watch-6-nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay-1
Samsung Galaxy Watch 6 mang đến thông điệp giấc ngủ

Giấc ngủ nhất quán

Tính năng sẽ thể hiện mức độ ổn định xuyên suốt thời gian ngủ và thức của người dùng. Đi kèm với đó là biểu tượng Linh vật thể hiện từng phong cách khi ngủ của người dùng

Huấn luyện viên cho giấc ngủ trên Samsung Galaxy Watch 6

Huấn luyện viên giấc ngủ sẽ đưa ra các hành động cụ thể thông qua những phân tích chuyên sâu về giấc ngủ. Lời nhắc, mẹo sẽ được tính năng tùy chỉnh cho phù hợp với người dùng và gửi đến họ. 

Chế độ ngủ

Samsung Galaxy Watch 6 sẽ tự động thiết lập một môi trường ngủ hoàn hảo khi người dùng bật tính năng này. Đồng hồ, điện thoại sẽ được tắt thông báo, làm mờ màn hình và kích hoạt đèn LED hồng ngoại cảm biến để tránh gây ra các tiếng ồn cũng như ánh sáng khó chịu cho người dùng trong lúc ngủ. 

Phân tích thành phần cơ thể trên Samsung Galaxy Watch 6

Tính năng này sẽ thực hiện phép đo vật lý toàn diện cơ thể và đưa ra tỉ lệ xương, tỷ lệ trao đổi chất, tỉ lệ mỡ và khối lượng nước. Từ đó đề xuất các hướng rèn luyện phù hợp và các chỉ dẫn dinh dưỡng hợp lý. 

watch-6-nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay-2
Phân tích thành phần cơ thể trên Samsung Galaxy Watch 6

Cá nhân hoá vùng tim

Thực hiện phân tích thể chất của người dùng, từ đó, xác định năm mức chạy phù hợp giúp người dùng đặt mục tiêu theo khả năng của bản thân. 

Theo dõi hành trình

Tính năng giúp lưu lại quá trình chạy đã thực hiện của người dùng. 

Tập luyện tùy chỉnh

Tính năng này cho phép người dùng chủ động xây dựng lộ trình luyện tập phù hợp và theo dõi thói quen. 

samsung-galaxy-watch-6-nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay-3
Tập luyện tùy chỉnh trên Samsung Galaxy Watch 6

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Samsung Galaxy Watch 6 sẽ cung cấp các thông tin chuyên sâu về cơ thể người dùng như nhiệt độ da vào ban đêm và chu kỳ kinh nguyệt. 

Cảnh báo té ngã

Đánh giá mức độ té ngã trong quá trình luyện tập, khi đứng yên hay đang ngủ. Nếu phát hiện té ngã, thiết bị sẽ tự động gửi cảnh báo đến số khẩn cấp hoặc các số liên lạc đã được chọn. 

Cảnh báo nhịp tim bất thường

Bên cạnh theo dõi huyết áp và điện tâm đồ, tính năng mới này còn giúp người dùng nắm rõ những lúc nhịp tim cao hoặc thấp bất thường. 

Thiết kế Samsung Galaxy Watch 6 series thời thượng, thể hiện phong cách

Nhằm nâng cao trải nghiệm khi sử dụng, Galaxy Watch 6 series đã được ứng dụng với một thiết kế mới ấn tượng. Diện tích hiển thị màn hình tăng thêm 20%, giúp việc xem và phản hồi văn bản trở nên dễ dàng. Màn hình được cung cấp độ sáng tối đa 2000 nits cùng tính năng Always On Display giúp người xem dễ dàng thao tác dưới trời nắng gắt. 

nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay-4
Thiết kế Samsung Galaxy Watch 6 series thời thượng, thể hiện phong cách

Galaxy Watch 6 có viền đen mỏng hơn 30% và Watch 6 Classic có viền bezel mỏng hơn 15%, giúp gia tăng thêm độ hoàn hảo cho thiết kế tròn đặc trưng. Dây đeo thế hệ mới được tinh chỉnh để dễ dàng tháo lắp, cho người dùng thỏa sức biến hoá theo 794 cách đặc biệt, tạo ra phong cách cá nhân hoàn hảo. 

Dung lượng pin lớn hơn cùng tính năng tiết kiệm pin sẽ mang đến thời lượng sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, chỉ với 8 phút sạc nhanh, người dùng đã có thêm 8 giờ sử dụng đồng hồ. 

Samsung Galaxy Watch 6 series – mang đến những trải nghiệm thuận tiện ngay trên tay

Được tích hợp ví điện tử Samsung Wallet, Samsung Pay và Samsung Pass, người dùng có thể sử dụng vé sự kiện, vé máy bay, thẻ tín dụng hay thẻ thành viên ngay trên đồng hồ của mình. Tính năng Tùy chỉnh cử chỉ cho phép người dùng thiết lập những lối tắt thuận tiện để có thể truy cập nhanh chóng vào ứng dụng cần thiết. 

WhatsApp giờ đây cũng đã có thể sử dụng ngay trên đồng hồ để kết nối với bạn bè, gia đình mà không cần đến điện thoại. Người dùng cũng có thể làm việc ngay trên đồng hồ với các ứng dụng Google Lịch (Calendar) và Gmail. Theo dõi tiến độ tập luyện, chỉ số dinh dưỡng với bản cập nhật MyFitnessPal, đồng thời, tận hưởng các tùy chọn phát trực tuyến với ứng dụng Audible.

nang-cap-trai-nghiem-song-khoe-moi-ngay-5
Samsung Galaxy Watch 6 series – mang đến những trải nghiệm thuận tiện ngay trên tay

Tính năng Điều khiển Máy ảnh cho phép chuyển đổi chế độ và thu phóng ảnh qua camera ngay trên Galaxy Z Flip 5. Samsung Smart TV hoặc máy tính bảng Galaxy Tab S9 có thể hiển thị quá trình người dùng trong thời gian thực với chương trình tập luyện thể chất hoặc tinh thần. Người dùng cũng có thể tự động chuyển đổi kết nối tai nghe Galaxy Buds 2 Pro với các thiết bị Samsung qua Auto Switch. Nếu vô tình làm mất điện thoại của mình, Galaxy Watch series có thể xác định vị trí của thông qua tính năng Tìm di động của bạn. 

Thông tin mở bán của Samsung Galaxy Watch 6 series

Galaxy Watch 6 sẽ chính thức mở bán vào ngày 18/08/2023 và bắt đầu giao hàng sớm vào 11/08/2023. Hiện tại Watch 6 đã có giá trên thị trường như sau: 

  • Galaxy Watch 6 40mm Bluetooth: 6.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 40mm LTE: 7.490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 44mm Bluetooth: 7.490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 44mm LTE: 7.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 Classic 43mm Bluetooth: 8.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 Classic 43mm LTE: 9.490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch 6 Classic 47mm Bluetooth: 9.490.000 VN
  • Galaxy Watch 6 Classic 47mm LTE: 9.990.000 VNĐ

Kết luận

Bạn có thể Đặt trước Galaxy Watch6 series, Galaxy Tab S9 series nhận ưu đãi siêu khủng lên tới 12 triệu đồng

Xem thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị khác tại Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm Samsung mang khung bezel xoay quay trở lại với Galaxy Watch 6

Xem video “Samsung đã bảo vệ Trái đất như thế nào? How to use Samsung Global Goals?”

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.