samsung-mang-khung-bezel-xoay-quay-tro-lai-voi-galaxy-watch-6

Samsung mang khung bezel xoay quay trở lại với Galaxy Watch 6

XEM NHANH

Galaxy Watch 6Watch 6 Classic là những phụ kiện cao cấp được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2023 của mình. Điều khiến nhiều người dùng chú ý nhất là khung bezel xoay – một tính năng mang tính biểu tượng của Samsung quay trở lại sau một năm vắng bóng. Mỗi phiên bản có hai kích cỡ và tất cả các biến thể đều có tuỳ chọn LTE và eSIM.

Khung bezel xoay được Samsung mang trở lại trong dòng Galaxy Watch 6

Thiết kế được cải tiến lớn hơn

Galaxy Watch 6 mang đến một số cải tiến mới so với dòng Watch 5. Thiết bị đeo tay mới nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm khi có các định dạng 40mm và 44mm. Bên cạnh đó, viền đen của Galaxy Watch 6 sẽ mỏng hơn 30% và viền xoay bezel của Watch 6 Classic sẽ mỏng hơn 15%. Điều này giúp gia tăng độ hoàn hảo của thiết kế và mang đến cảm giác màn hình lớn hơn một chút.

Watch 6 được trang bị vỏ bằng nhôm, trong khi Watch 6 Classic được làm từ thép không gỉ. Điều này giúp Watch 6 Classic có một vẻ ngoài truyền thống hơn so với Watch 6.

samsung-mang-khung-bezel-xoay-quay-tro-lai-voi-galaxy-watch-6-1
Thiết kế được cải tiến lớn hơn

Một bước đột phá trên Watch 6 Classic là khung bezel xoay. Đây là một tính năng được đông đảo SamFans yêu thích và họ rất mong chờ khi nghe tin đồn tính năng này quay trở lại trên Watch 6 Classic. Khung bezel xoay vật lý là một điểm nhấn cao cấp và mang lại những sự thuận tiện cho người dùng khi điều hướng menu.

Các thay đổi ở cấu hình bên trong của Galaxy Watch 6 series

Thông số kỹ thuật

Cả Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic đều có màn hình Super AMOLED 1,3 inch với độ phân giải 432 x 432 pixels trên các mẫu nhỏ 40mm 43mm. Đối với các phiên bản lớn 44mm47mm sẽ có màn hình Super AMOLED 1,5 inch và độ phân giải 480 x 480 pixels. Mọi kiểu máy đều được trang bị AOD đủ màu và lớp bảo vệ bằng tinh thể sapphire ở trên cùng.

samsung-mang-khung-bezel-xoay-quay-tro-lai-voi-galaxy-watch-6-2
Cả Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic đều có màn hình Super AMOLED

Dòng Galaxy Watch 6 Series đi kèm với chipset Exynos W930 mới và vẫn giữ nguyên CPU lõi kép. Tuy nhiên, tốc độ xung nhịp tối đa sẽ cao hơn 18% với mức 1,4 GHz. RAM cũng được tăng lên 33% với 2GB và dung lượng bộ nhớ trong 16GB.

Các tính năng phần mềm mới

Cải tiến lớn nhất mà Samsung đã giới thiệu cho dòng Watch 6 nằm ở phần mềm của nó. Với cảm biến nhiệt độ và máy đo nhịp tim, thiết bị sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giấc ngủ sâu hơn của người dùng.

Ngoài ra, công ty cũng tự hào tuyên bố rằng thiết bị đeo tay này là thiết bị duy nhất có hỗ trợ bộ theo dõi sức khoẻ đầy đủ, bao gồm ECG (điện tâm đồ), cảnh báo nhịp tim, huyết áp, dự đoán chu kỳ kinh nguyệt và phát hiện ngã.

samsung-mang-khung-bezel-xoay-quay-tro-lai-voi-galaxy-watch-6-3
Cải tiến lớn nhất mà Samsung đã giới thiệu cho dòng Watch 6 nằm ở phần mềm

Watch 6 sẽ hỗ trợ Samsung Wallet ở các quốc gia có sẵn. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như nút chụp ảnh từ xa hoặc tìm kiếm điện thoại bằng bản đồ được tích hợp. Vì được sử dụng WearOS nên Watch 6 cũng hỗ trợ các ứng dụng của Google và bên thứ 3.

Watch 6 và Watch 6 Classic sẽ có viên pin 425 mAh cho kích thước lớn hơn (44 mm và 47 mm) và 300 mAh cho các loại nhỏ hơn (40 mm và 43 mm). Các đồng hồ này cũng đạt được chứng nhận IP68 và có thể ngâm trong nước ở độ sâu tới 50m.

Kết luận

Galaxy Watch 6 đã quay trở lại với khung bezel mà bao người hằng mong muốn và đi kèm với đó là những tính năng hỗ trợ sức khoẻ mới cho người dùng. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này?

Bạn có thể Đặt trước Galaxy Watch6 series, Galaxy Tab S9 series nhận ưu đãi siêu khủng lên tới 12 triệu đồng

Theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhé! 

Xem thêm video “Samsung Unpacked 2023 cũng có event tại Việt Nam” 

Tin mới nhất
cach-dung-dieu-khien-dieu-hoa-daikin
Hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hoà Daikin
boilsoft-video-joiner
Cách sử dụng Boilsoft Video Joiner
tuoi-ty-hop-mau-gi
Tuổi Tý hợp màu gì? Nên chọn điện thoại và đồng hồ như thế nào?
Tổng hợp mod Minecraft hay nhất định phải cài khi chơi game