galaxy-tab-s7-snapdragon-865-1

Galaxy Tab S7+ chạy Snapdragon 865 để “lộ” điểm hiệu năng khủng trên Geekbench

XEM NHANH

Ngay sau khi bị rò rỉ hình ảnh render, chiếc Galaxy Tab S7+ của Samsung lại tiếp tục để “lộ” điểm hiệu năng ấn tượng trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với con chip cao cấp Snapdragon 865.

Galaxy Tab S7+ chạy chip Snapdragon 865 để lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Galaxy Tab S7+ sẽ mang tên mã hiệu là SM-T976B, được cài đặt sẵn Android 10 và có dung lượng RAM là 6GB. Và thiết bị có thể sẽ có thêm một phiên bản RAM 8GB khác nữa ngoài phiên bản 6GB RAM.

galaxy-tab-s7-snapdragon-865-2

Điểm hiệu năng ấn tượng của Galaxy Tab S7+ trên Geekbench

Ngoài ra, theo như thông tin trên Geekbench, con chip mà Galaxy Tab S7+ sử dụng có tên là Snapdragon “kona”, mà “kona” lại là tên mã của Snapdragon 865. Vậy nên chắc chắn rằng Galaxy Tab S7+ sẽ được trang bị con chịp Snapdragon 865 mạnh mẽ, và thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn đã được rò rỉ trước đó.

Cụ thể, điểm hiệu năng mà Galaxy Tab S7+ đạt được với con chip Snapdragon 865 là 4.277 điểm đơn nhân và 13.286 điểm đa nhân. Và ngoài những thông tin trên, Geekbench không còn hé lộ thêm bất kì một thông tin nào khác về mẫu thiết bị này. Nhưng có lẽ không cần phài đợi đến Geekbench khi mà đã có rất nhiều nguồn tin cho biết Galaxy Tab S7+ sẽ sở hữu một màn hình với kích thước 12.4 inch cùng tốc độ tần số quét màn hình 120Hz, viên pin 9.800mAh sẽ hỗ trợ sạc nhanh và công nghệ mạng 5G mới nhất.

Kết

Vậy với tất cả những thông tin về phần cứng cấu hình như trên, bạn đọc có dư đoán như thế nào về mức giá của mẫu máy tính bảng mới này của Samsung? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Và bạn đọc cũng có thể xem thêm nhưng bài viết khác về Galaxy Tab S7 tại link dưới đây.

Xem thêm:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay