thiết kế Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 lộ thiết kế đẹp như mơ, nhưng vẫn không phải đối thủ của iPad Pro

XEM NHANH

Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live cùng với loạt Note 20, Fold 2 và Z Flip 5G. Mới đây, thiết kế Galaxy Tab S7 cũng vừa được tiết lộ. Tuy nhiên kế hoạch ra mắt vẫn còn là ẩn số.

Lộ thiết kế đẹp như mơ của Galaxy tab S7

Thông tin này được tiết lộ bởi những người rò rỉ @OnLeaks và Pigtou. Như nhiều rò rỉ trước đó, chiếc Tab S7 dự kiến ​​sẽ có màn hình 11 inch khá lớn. Nhiều người cho rằng Samsung đang nỗ lực đưa dòng máy tính bảng của mình cạnh tranh với iPad Pro của Apple. Độ dày của thiết bị được cho là sẽ tăng lên. Tuy nhiên điều này hoàn toàn hợp lý khi Samsung muốn tăng dung lượng pin từ 7040mAh lên 7760mAh.

Các bezels trên màn hình dường như không có nhiều thay đổi. Thiết lập máy ảnh ở mặt sau có thể bao gồm hai cảm biến và mô-đun flash LED. Chưa thể chắc chắn là Samsung có ý định thêm máy quét 3D LiDAR độc đáo tương tự như trên iPad Pro thế hệ mới nhất hay không.

Thông tin khác của Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm. Ngoài ra nó cũng đi kèm với ít nhất 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Khi chọn mua Galaxy Tab S7, bạn cũng sẽ nhận được bút S Pen tăng năng suất, thỏa sức sáng tạo. Giá bán dự kiến của thiết bị này là 650 đô la, khoảng 15 triệu đồng.
thiết kế Galaxy Tab S7
Ngoài ra, Galaxy Tab S7+ có thể trông hơi khác so với phiên bản tiêu chuẩn của nó. Thiết bị này sẽ có pin cực lớn và hỗ trợ 5G. Nhiều tin đồn thiết kế của nó sẽ đẹp hơn nhờ loại bỏ hoàn toàn bezels, trông hiện đại hơn. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức nào liên quan đến chiếc Galaxy Tab S7+ này.
Trên đây là thông tin về thiết kế Galaxy Tab S7 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay