rò rỉ Galaxy Tab S7+

Rò rỉ Galaxy Tab S7+: kết nối 5G, màn hình 12.4 inch, sẽ ra mắt đầu tháng 8 tới đây

XEM NHANH

Sau thành công của Galaxy Tab S6, Samsung vẫn tiếp tục phát triển dòng máy tính bảng của mình. Trước đó thông tin Galaxy Tab S7 đã xuất hiện. Mới đây, rò rỉ Galaxy Tab S7+ cho biết thiết bị sẽ có màn hình 12.4 inch và sẵn sàng kết nối 5G.

Rò rỉ Galaxy Tab S7+ ra mắt cuối năm nay

Samsung được cho là đang phát triển loạt máy tính bảng Galaxy Tab S7. Một tiết lộ trước đó cho rằng dòng sản phẩm này bao gồm Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 +. Một số tin đồn khác cho biết máy tính bảng có thể được gọi là Galaxy Tab S20. Kế hoạch ra mắt Galaxy Tab S7 dường như đã sẵn sàng. Mới đây, nó đã được phát hiện tại cơ sở dữ liệu của Wi-Fi Alliance.

Rò rỉ Galaxy Tab S7+

Máy tính bảng Samsung SM-T976B đã được chứng nhận Wi-Fi. Đó dường như là một biến thể của Galaxy Tab S7 có số model SM-T970 (Wi-Fi) / SM-T975 (4G). Trong khi đó SM-T976B được chứng nhận Wi-Fi sẽ là phiên bản 5G của dòng sản phẩm này. Phiên bản 5G của máy tính bảng Galaxy Tab S6 trước đó chỉ có ở Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng dòng Galaxy Tab S7 kế nhiệm sẽ có mặt thêm ở thị trường châu Âu.

Thông tin Galaxy Tab S7+

Tin đồn cũng xác nhận một vài chi tiết như thiết bị sẽ hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép. Galaxy Tab S7+ sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Một số rò rỉ cho biết Galaxy Tab S7+ sẽ có màn hình kích thước lớn khoảng 12,4 inch. Việc tăng kích thước màn hình cho phép Galaxy Tab S7 cạnh tranh với iPad của Apple.

rò rỉ Galaxy Tab S7+

Bên cạnh đó, số model Samsung SM-T870 và SM-T875 là một phiên bản nhỏ hơn của dòng máy tính bảng này. Biến thể này dự kiến ​​sẽ có kích thước màn hình khoảng 11 inch. Cả hai thiết bị sẽ có đi kèm với bút S Pen. Samsung dự kiến công bố loạt Galaxy Note 20 vào tháng 8 tới đây. Nhiều khả năng Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ sẽ ra mắt trước loạt Note 20 tại Hàn Quốc.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Tab S7+. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN