s9

Galaxy S9 chạy chip Snapdragon 845 vừa lộ điểm benchmark cực “khủng”

XEM NHANH

Hiệu năng Galaxy S9 mới đây vừa lộ điểm benchmark cực “khủng” lên tới 7.371 điểm. Với điểm số này, vi xử lý trên Galaxy S9 rất có thể là Snapdragon 845.

Hiệu năng “vô đối” trên Galaxy S9

Mặc dù phải đến đầu năm sau Galaxy S9 mới chính thức ra mắt nhưng hôm nay, thông tin về chiếc smartphone này đã bị lộ trên cơ sở dữ liệu của GeekBench. Từ hình ảnh này, có thể thấy Samsung đang thử nghiệm chiếc smartphone mới với hiệu năng cực “khủng”.

Cụ thể, một chiếc smartphone với tên mã SM-G9650 được cho là Galaxy S9 đạt 7.371 điểm benchmark. Điểm số này cao hơn khá nhiều so với hiệu năng của các con chip ở thời điểm hiện tại. Ví dụ như Xiaomi Mi 6 với chip Snapdragon 835 cũng chỉ đạt hơn 6.200 điểm. Còn thiết bị tiền nhiệm Galaxy S8+ với vi xử lý Exynos 8895 cũng chỉ đạt gần 6.500 điểm.

Điểm benchmark bị lộ của Galaxy S9

Những tin đồn rò rỉ về Galaxy S9

Trong hình ảnh về điểm benchmark của Galaxy S9, thiết bị này sở hữu chip Qualcomm 1.78GHz, có thể là Snapdragon 845. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 7nm được thực hiện bởi TSMC. Lý do là Samsung chỉ mới đang chuyển qua quy trình 8nm, chưa sẵn sàng cho 7nm.

Trên Geekbench, SM-G9650 chạy Android 7.1.2 và có RAM 4GB. Trước đó, model tương tự xuất hiện nhưng chỉ đạt điểm hiệu năng đa lõi khoảng 4.500 điểm. Có vẻ như Samsung đang trong quá trình thử nghiệm nhiều nguyên mẫu SM-G9650.

Galaxy S9 sẽ sở hữu những thông số cấu hình tốt nhất

Trên đây chỉ là một trong số rất nhiều bản thử nghiệm của Galaxy S9. Thời gian ra mắt của máy còn khá xa nên người dùng hãy tin rằng, Samsung sẽ khiến cho hiệu năng Galaxy S9 “vô đối” tại thời điểm nó được giới thiệu.

Xem thêm: Top 10 smartphone bán chạy nhất Hoàng Hà Mobile:

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill