image-1493692529-wuk1478079025

Galaxy S7 chính là mẫu smartphone Samsung được dùng nhiều nhất thế giới

XEM NHANH

Danh hiệu smartphone được dùng nhiều nhất thế giới của Samsung đã thuộc về chiếc Galaxy S7. Cùng với S7 Edge, đây là bộ đôi flagship năm ngoái của hãng.

Galaxy S7 – mẫu smartphone được dùng nhiều nhất của Samsung

Galaxy S7 luôn được biết đến là một sản phẩm tốt của Samsung, tuy nhiên khó có thể tin được nó lại tốt đến mức này. Theo báo cáo tổng quan về các thiết bị di động của hãng ScientiaMobile mới đây, số lượt truy cập mạng quý 1 năm 2017 đến từ các thiết bị Galaxy S7 là nhiều nhất trong số các mẫu smartphone của Samsung. Điều này đồng nghĩa với việc hiện Galaxy S7 đang là thiết bị di động do Samsung sản xuất được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Trước Galaxy S7, danh hiệu smartphone Samsung được dùng nhiều nhất thế giới thuộc về Galaxy S5

Nếu Galaxy S7 đã làm nên “điều kỳ diệu” này, liệu Galaxy S8 có chung số phận hay không? Có lẽ sẽ mất một thời gian để trả lời cho câu hỏi trên. Ngạc nhiên thay, danh hiệu smartphone Samsung được dùng nhiều nhất trước đó lại thuộc về chiếc Galaxy S5 thay vì Galaxy S6, và thậm chí quyền bá chủ của nó chỉ vừa mới kết thúc vào tháng 3 vừa rồi, nhường chỗ cho Galaxy S7.

Niềm tin vào một ngày S8 sẽ “thế chỗ” S7

Sự “soán ngôi” trên có lẽ bắt nguồn từ việc khá nhiều người dùng Galaxy S5 đã quyết định nâng cấp lên Galaxy S7. Cho dù không giành được nhiều thiện cảm từ giới truyền thông cùng tốc độ bán ra ì ạch, Samsung vẫn bán được hàng triệu chiếc Galaxy S5. Điều đó đã gián tiếp dẫn đến một lượng người lớn “lên đời” Galaxy S7 từ sản phẩm này theo chương trình “Thu cũ, đổi mới” mà Samsung đã thực hiện ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam. Không chỉ vậy, với việc bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã mở bán, giá thành của Galaxy S7 nay lại càng xuống thấp hơn, thúc đẩy sự phổ biến của thiết bị này trên thị trường.

Sự ra mắt của Galaxy S8 và S8 Plus làm giảm giá thành Galaxy S7, khiến nó trở thành một sản phẩm hấp dẫn người dùng hơn

ScientiaMobile cũng đang hướng sự chú ý của họ tới siêu phẩm Galaxy S8 mới. Theo nguồn tin của họ, nếu Samsung cũng thực hiện chương trình thu đổi sản phẩm như những gì họ đã làm trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge, chắc chắn lượng người dùng sở hữu Galaxy S5 và S6 nâng cấp lên siêu phẩm này sẽ rất lớn. Bằng cách này, Samsung vừa thu hồi được các sản phẩm cũ, tận dụng các linh kiện cho các mẫu smartphone tiếp theo, vừa tăng doanh số của bộ đôi flagship chủ lực năm nay của hãng. Bạn nghĩ sẽ mất bao lâu để Galaxy S8 có thể “thế chỗ” S7 trong cuộc đua trở thành mẫu smartphone được dùng nhiều nhất của Samsung? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý