galaxy-s24-ultra-5

Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị một lớp bảo vệ tốt cho màn hình

XEM NHANH

Flagship Galaxy S24 Ultra mới của Samsung sẽ sử dụng riêng lớp bảo vệ màn hình Gorilla Glass mới. Trong khi các phiên bản còn lại của dòng S24 sử dụng Gorilla Glass Victus 2 thì màn hình Galaxy S24 Ultra sử dụng Gorilla Armor. Và nó thực sự là một giải pháp tốt hơn.

Màn hình Galaxy S24 Ultra sẽ được bảo vệ tốt hơn

Gorilla Armor không chỉ cung cấp đặc tính chống phản chiếu vượt trội mà còn có khả năng chống trầy xước cao hơn. Bạn có thể đã nghe nói rằng không giống như hầu hết các điện thoại khác, màn hình của Galaxy S24 Ultra không bị trầy xước ở cấp độ 6 trong Bài kiểm tra độ cứng của Mohs.

galaxy-s24-ultra-5-1
Màn hình S24 Ultra sẽ được bảo vệ tốt hơn

Nhưng nói về đặc tính chống phản chiếu đó, màn hình của Galaxy S24 Ultra thực sự ấn tượng. Đặc biệt là khi bạn so sánh nó cạnh một chiếc điện thoại khác không có lớp bảo vệ màn hình Gorilla Armor.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người thường xuyên dùng màn hình để soi gương thì có lẽ sẽ không phù hợp với màn hình mới của Galaxy S24 Ultra. Toàn bộ dòng Galaxy S24 với tính năng Luôn hiển thị toàn màn hình, đã gạt bỏ đi những chiếc gương tạm thời của chúng ta. Đặc biệt khi Galaxy S24 Ultra có màn hình Gorilla Armor chống phản chiếu, điều này càng khó thực hiện hơn.

Màn hình Galaxy S24 Ultra đã có sẵn những thông số tốt

Nếu như không có sự nâng cấp bảo vệ nói trên, S24 Ultra vẫn mang đến những trải nghiệm thị giác khá tốt. Màn hình trên Galaxy S24 Ultra cung cấp một kích thước lớn mới hình ảnh tươi sáng và đầy màu sắc, đặc biệt là sử dụng tùy chọn tông màu Sống động. Có rất nhiều điều chỉnh cho màn hình này, bao gồm độ sáng và tông màu thích ứng để đo ánh sáng xung quanh và điều chỉnh màn hình để trông đẹp nhất. Ở ánh sáng ngoài trời, màn hình có thể tăng lên mức 2.600 nits tuyệt đẹp. Đây không phải là mức sáng nhất bạn có thể tìm thấy, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không cần sáng hơn nữa.

galaxy-s24-ultra-5-2
Màn hình Galaxy S24 Ultra đã có sẵn những thông số tốt

Thú vị hơn là màn hình có tùy chọn Extra Dim. Tính năng này giúp S24 Ultra có thể duy trì độ trung thực màu sắc tốt ngay cả khi độ sáng ở mức 1 nit. Độ sáng đủ mờ để bạn gần như có thể kiểm tra tin nhắn của mình trong rạp chiếu phim và không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bạn có thể chọn Galaxy S24 Plus thay thế cho S24 Ultra

Nếu bạn cảm thấy sự nâng cấp mới trên màn hình S24 Ultra không phù hợp với mình, bạn có thể chọn Galaxy S24 Plus thay thế. Trên thực tế, S24 plus và S24 Ultra giống nhau hơn nhiều so với S23 plus và S23 Ultra năm ngoái. Và nếu bạn là người sáng tạo nội dung di động hoặc thực sự hoài niệm về dòng Note và khao khát S Pen, S24 plus là chiếc điện thoại tốt hơn dành cho bạn so với S24 Ultra.

Galaxy S24 plus gần giống với phiên bản cao cấp hơn bạn nghĩ

Bạn có thể thích chip Snapdragon 8 Gen 3 của Galaxy S24 Ultra hơn Exynos 2400 SoC của mẫu Plus. Nhưng trên thực tế, giải pháp Exynos nội bộ của Samsung lần này không hề lép vế. Nó đang được định hình là một con chip tuyệt vời với hiệu suất sử dụng pin đáng kinh ngạc. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng về việc đa nhiệm thì đừng lo. Galaxy S24 plus bắt đầu với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ UFS 4.0, giống như Ultra.

galaxy-s24-ultra-5-3
S24 plus gần giống với phiên bản cao cấp hơn bạn nghĩ

Có thể bạn nghĩ rằng mình muốn có cảm biến 200MP và mọi thứ khác đi kèm với thiết lập camera của Galaxy S24 Ultra, nhưng kể cả ở phiên bản thấp hơn bạn vẫn có thể trải nghiệm những công nghệ tốt nhất. Nếu bạn sử dụng điện thoại để chụp ảnh ở chế độ tự động 99/100 lần và không thường xuyên sử dụng khả năng thu phóng nâng cao, bạn có thể không bao giờ biết được sự khác biệt giữa ảnh chụp bằng S24+ và S24 Ultra.

Nếu bạn quan tâm đến ảnh selfie, cả hai điện thoại đều sử dụng cùng một cảm biến phía trước. Và nếu bạn đang muốn tăng thời lượng pin, thì mẫu Plus mới của Samsung cũng có thời lượng pin đáng kinh ngạc, ngang bằng với Ultra. Chỉ có sự khác biệt về dung lượng pin 100mAh giữa hai mẫu máy hàng đầu. Và cả hai đều sạc ở mức 45W có dây và 15W không dây.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về việc màn hình Galaxy S24 Ultra trang bị bảo vệ mới cùng một số tin tức khác của dòng điện thoại này. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin mới hữu ích.

Xem thêm Galaxy Tab S6 Lite sắp ra mắt thị trường

Đừng bỏ qua kênh Hoàng Hà Channel với nhiều video hấp dẫn nhé:

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa