galaxy-s24-ultra

Điều gì khiến Galaxy S24 Ultra trở nên đặc biệt?

XEM NHANH

Trong các báo cáo gần đây từ hãng truyền thông Hàn Quốc, The Elec, dòng Samsung Galaxy S24 đang rất được mong đợi, đặc biệt tập trung vào mẫu máy hàng đầu, Galaxy S24 Ultra. Điều khiến nhiều người dùng chú tâm đến sản phẩm thế hệ mới này chính là các thông số kỹ thuật trên camera. Thông tin ban đầu đã gợi ý về một thiết lập máy ảnh ấn tượng. Tiếp theo đó là tiết lộ từ blogger Revegnus cho thấy một cấu hình vượt trội, hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh đột phá.

Thông số kỹ thuật trên camera của Galaxy S24 Ultra

Báo cáo trước đây của Elec chỉ ra rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có camera chính 200 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera tele 50 MP 5x và ống kính tele 10 MP 10x. Tuy nhiên, Revegnus đã phản bác điều này và tiết lộ những thông tin được cho là thông số kỹ thuật cuối cùng trên máy ảnh của S24 Ultra. Theo đó, hệ thống camera bao gồm camera chính 200 MP, góc siêu rộng 12 MP, ống kính tele 50 MP 5x và ống kính tele 10MP 3x, đi cùng còn có camera trước 12MP.

galaxy-s24-ultra-1
Galaxy S24 Ultra sẽ có hệ thống camera vượt trội hơn

Điều đáng chú ý ở đây là ống kính tele 50MP dự kiến ​​sẽ thay thế một ống kính tele 10MP trên thiết bị tiền nhiệm S23 Ultra. Với hệ thống camera kể trên, S24 Ultra dự đoán sẽ mang đến những trải nghiệm chụp vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm của mình. Nó sẽ cho ra những bức hình có độ chi tiết cao hơn, màu sắc được tái hiện một cách chân thật nhất có thể.

Tính năng sáng tạo sẽ xuất hiện trên máy ảnh của Galaxy S24 Ultra

Điều làm nên sự khác biệt của Galaxy S24 Ultra là sự kết hợp giữa camera ISOCELL HP2SX 200MP mới cùng với sức mạnh AI và công nghệ ISOCELL Zoom Anyplace đột phá được Samsung giới thiệu vào tháng 10.

Sự kết hợp kể trên đã mang đến tính năng cho phép người dùng chụp đồng thời cả trường nhìn và khu vực phóng to của video. Tất cả đều được ghi ở độ phân giải cao, giúp người dùng có thể có những thước phim ở góc rộng hơn, thu hết mọi chi tiết mong muốn.

galaxy-s24-ultra-2
Tính năng sáng tạo sẽ xuất hiện trên máy ảnh của Galaxy S24 Ultra

Ngoài ra, nó còn có thêm tính năng tự động theo dõi và chụp các đối tượng đang chuyển động trong khung hình. Tính năng này giúp loại bỏ nhu cầu điều chỉnh thủ công trong khi quay video. Từ đó, mang lại các video mượt mà hơn, trông chuyên nghiệp hơn.

Kỳ vọng của Samsung trên Galaxy S24 Ultra

Với bề dày lịch sử trong ngành thiết bị di động, Samsung sẵn sàng mang đến những cải tiến và đổi mới đáng kể trên Galaxy S24 Ultra. Sự kết hợp giữa độ phân giải cao, cảm biến kích thước lớn và hỗ trợ nhiều chế độ và tính năng chụp khác nhau hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đặc biệt.

galaxy-s24-ultra-3
Samsung đặt nhiều kỳ vọng trên Galaxy S24 Ultra

Với những gì Samsung đang mang đến có thể thấy công ty đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho dòng điện thoại cao cấp mới của mình. Hy vọng rằng, khi ra mắt, sản phẩm sẽ gây được sự chú ý cũng như mang đến những trải nghiệm quay chụp vượt trội hơn bao giờ hết.

Ngày phát hành dự kiến

Lễ ra mắt chính thức của Samsung Galaxy S24 dự kiến ​​​​vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Khi càng đến gần ngày này, thông tin về cấu hình của S24 Series có thể xuất hiện nhiều hơn, nhưng độ chính xác của những chi tiết này vẫn là một chủ đề tranh luận. Cho đến khi phát hành chính thức, mọi thông số kỹ thuật và tính năng được thảo luận đều chỉ là suy đoán, dựa trên những rò rỉ và tin đồn.

samsung-4
Lễ ra mắt chính thức của Galaxy S24 dự kiến ​​​​vào ngày 17 tháng 1 năm 2024

Khi dự đoán về Galaxy S24 Ultra, các thông số kỹ thuật và tính năng của camera liên tục thu hút những người đam mê công nghệ. Sự kết hợp được đồn đại giữa camera 200MP mạnh mẽ và công nghệ Zoom Anyplace cải tiến cho thấy Samsung đang chuẩn bị định nghĩa lại khả năng chụp ảnh và quay phim trên điện thoại thông minh.

Cho dù thông tin rò rỉ có chính xác hay không thì vẫn có một điều chắc chắn rằng cam kết vượt qua ranh giới hình ảnh di động của Samsung đã sẵn sàng biến S24 Ultra trở thành thiết bị hàng đầu đáng chờ đợi.

Tạm kết

Trên đây là những điều khiến cho Galaxy S24 Ultra trở nên đặc biệt. Không chỉ có camera mà các tính năng và thông số khác cũng sẽ biến chiếc flagship của Samsung trở thành một thiết bị đáng gờm ở phân khúc điện thoại cao cấp. Hãy cùng chờ đón sản phẩm này nhé!

Xem thêm Galaxy S24 series vẫn sẽ được giữ nguyên giá giống với phiên bản tiền nhiệm

Xem các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố