galaxy-s24-series

Galaxy S24 series vẫn sẽ được giữ nguyên giá giống với phiên bản tiền nhiệm

XEM NHANH

Những tin đồn về Galaxy S24 series xuất hiện khá nhiều trong những tháng gần đây. Với tính năng và thông số mà dòng điện thoại cao cấp thế hệ mới có thể mang lại, nhiều người đã cho rằng giá của các phiên bản trong dòng Galaxy S24 sẽ tăng cao. Nhưng một tin đồn mới đây đã dập tắt suy nghĩ đó.

Galaxy S24 series vẫn sẽ được giữ nguyên giá

Theo báo cáo mới nhất từ ​​một hãng tin Hàn Quốc, Samsung đang có kế hoạch bán bộ ba Galaxy S24 của mình với giá tương tự các phiên bản tiền nhiệm, dòng sản phẩm Galaxy S23. Khi nói đến giá cả, nhà sản xuất điện thoại thông minh được cho là đang nhắm đến việc duy trì mức giá như năm ngoái. Đó là bởi vì họ tin rằng họ có thể tăng doanh số bán hàng trong một thị trường đang phục hồi. Đồng thời duy trì khả năng cạnh tranh bằng cách cung cấp nhiều tính năng hơn ở cùng mức giá hoặc thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh.

galaxy-s24-series-1
Galaxy S24 series vẫn sẽ được giữ nguyên giá

Mục tiêu của hãng là đạt được doanh số bán hàng cao hơn 10% so với năm ngoái bằng cách xuất xưởng tổng cộng 33 triệu chiếc. Samsung có thể duy trì mức giá của mình bằng cách sử dụng chip Exynos 2400 cho các mẫu tiêu chuẩn và Plus ở một số thị trường. Nhưng Galaxy S24 Ultra được cho là trang bị Snapdragon 8 Gen 3 có lẽ sẽ khó có thể giữ mức giá cũ vì đó là bộ vi xử lý mới nhất.

Tính năng nhắn tin qua vệ tinh trên Galaxy S24 series cũng được xác nhận

Ngoài ra, một báo cáo riêng dường như đã xác nhận tính năng nhắn tin khẩn cấp qua vệ tinh cho dòng S24. Tin đồn này đã xuất hiện khá nhiều lần, nhưng ảnh chụp màn hình bị rò rỉ có thể sẽ xóa tan mọi nghi ngờ. Trong đó ghi rõ rằng chiếc điện thoại Galaxy S24 chưa được đặt tên sẽ hỗ trợ nhắn tin khẩn cấp qua kết nối vệ tinh, giống như những chiếc iPhone mới nhất và một số điện thoại Huawei.

galaxy-s24-series-2
Tính năng vệ tinh trên Galaxy S24 series cũng được xác nhận

Báo cáo cho thấy tất cả điện thoại trong Galaxy S24 series sẽ hỗ trợ tính năng khẩn cấp mới, bất kể là chipset nào. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đáp ứng các tiêu chuẩn 3GPP cho kết nối trên dòng Galaxy S24 của mình. Nhưng vẫn còn phải xem liệu nó có được cung cấp cho tất cả các thị trường ngay từ đầu hay không.

Điểm lại thông số sẽ xuất hiện trên Galaxy S24 series

Màu sắc trên Galaxy S24 series

Samsung Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra được đồn đại là sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 năm 2024 và thiết kế của chúng đã rò rỉ từ tháng 9 trong bản kết xuất dựa trên CAD. Những kết xuất đó cho thấy một thiết kế phẳng, hiện đại và sang trọng hơn.

galaxy-s24-series-3
Những kết xuất đó cho thấy một thiết kế phẳng, hiện đại và sang trọng hơn

Báo cáo còn tuyên bố rằng Samsung Galaxy S24, S24 + và S24 Ultra sẽ có các màu đen, xám, tím và vàng, nhưng chúng sẽ có các tên khác nhau cho mỗi điện thoại. Những màu này sẽ có tên là Đen Onyx, Xám cẩm thạch, Tím coban và Vàng hổ phách cho Galaxy S24 và Galaxy S24+.

Galaxy S24 sẽ là một chiếc điện thoại AI thông minh

Nguồn tin cũng cho biết việc triển khai AI trên dòng Galaxy S24 sẽ là một trong những điểm bán hàng quan trọng của thương hiệu trong năm 2024. Samsung sẽ sử dụng nó trên dòng S24 để dịch các ứng dụng tin nhắn theo thời gian thực với sự hỗ trợ hơn hàng chục ngôn ngữ.

AI cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa và cải thiện ảnh thông qua các kỹ thuật AI tổng quát. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp khả năng tìm kiếm nâng cao trên Galaxy S24 series, cũng như đánh dấu bất kỳ mục nào trên hình ảnh để tìm thêm thông tin.

samsung-4
Galaxy S24 sẽ là một chiếc điện thoại AI thông minh

Nguồn tin cho biết thêm rằng buồng hơi của Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus sẽ lớn hơn 1,5 lần và 1,6 lần so với người tiền nhiệm. Khoang chứa hơi của Galaxy S24 Ultra sẽ lớn hơn 1,9 lần so với S23 Ultra. Buồng hơi lớn hơn sẽ cải thiện khả năng làm mát và mang lại hiệu suất ổn định tốt hơn.

Tạm kết

Việc Galaxy S24 series mang đến nhiều tính năng và cải tiến vượt bậc nhưng vẫn giữ một mức giá giống với người tiền nhiệm sẽ là tin vui đối với những người hâm mộ Samsung. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn và chưa chắc rằng điều này sẽ xảy ra. Vì thế, chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của điện thoại và chắc chắn thêm về thông tin nói trên nhé!

Xem thêm Galaxy A15 và Galaxy A15 5G là smartphones tầm trung được nâng cấp đến Android 18 và cập nhật bảo mật đến năm 2028

Đón xem các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”