galaxy-note20-series-1

Galaxy Note 20 Ultra là chiếc điện thoại 5G bán chạy nhất toàn cầu vào tháng 9

XEM NHANH

Galaxy Note 20 Ultra không lâu sau khi ra mắt đã chính thức trở thành chiếc điện thoại 5G bán chạy nhiều nhất trên khắp thế giới.

Ra mắt vào tháng 8, Galaxy Note 20 Ultra trở thành chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung trong năm 2020. Chỉ không lâu sau, chiếc smartphone này đã đứng đầu bảng xếp hạng những chiếc điện thoại 5G được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất.

Theo nghiên cứu thị trường của Counterpoint Research, Galaxy Note 20 Ultra đã chiếm tới 5% thị phần điện thoại 5G. Vị trí thứ 2 và 3 trong bảng xếp hạng này cũng thuộc về Samsung với chiếc Galaxy S20+Galaxy Note 20, chiếm thêm gần 6% thị phần nữa. Các đại diện tiếp theo trong bảng xếp hạng này là P40 Pro và Nova 7 tới từ Huawei.

galaxy-note-20-hoang-ha-mobile
trên tay Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra

Samsung đã có một năm thành công trong việc bán điện thoại 5G. Những chiếc máy thuộc dòng Galaxy S20, đặc biệt là S20+ đã chiếm lĩnh các vị trí đầu bảng trong nửa đầu năm 2020. Tuy nhiên, danh sách này trong thời gian tiếp theo chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của Apple với sự gia nhập của thế hệ iPhone 12 hỗ trợ 5G được bán ra trên toàn thế giới.

Galaxy Note 20 Ultra 5G đang là chiếc điện thoại Note cao cấp nhất của Samsung. Máy sở hữu sức mạnh của chip Exynos 990 và cụm camera 108MP cho khả năng thu phóng lên tới 50x. Bút S Pen đặc trưng của Samsung Note vẫn được giữ lại, vẽ ra ranh giới khác biệt giữa dòng sản phẩm này với phần còn lại của thế giới smartphone.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh Camera iPhone 12 vs iPhone 11 – Hơn Thua nhờ bạn xem đánh giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý