Galaxy-S20-hands-on-35

Galaxy S20+ trở thành chiếc điện thoại 5G bán chạy nhất toàn cầu nửa đầu năm 2020

XEM NHANH

Galaxy S20 Series đã chiếm ba vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những điện thoại 5G bán chạy nhất toàn cầu trong sáu tháng đầu năm 2020.

Samsung vừa báo cáo doanh thu cao nhất trong quý 3 năm 2020. Và còn một tin vui nữa là thương hiệu điện thoại này cũng nắm trong nay top 1 điện thoại 5G bán chạy.

Theo số liệu từ công ty phân tích thị trường Strategy Analysis, Galaxy S20+ 5G đã trở thành chiếc điện thoại 5G có doanh số dẫn đầu, chiếm tới 9% tổng số điện thoại 5G bán ra. Thậm chí hai vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng này cũng dành cho người anh em Galaxy S20 UltraGalaxy S20. Hai chiếc đại diện còn lại trong top là những flagship của Huawei.

Best Selling 5G Smartphone H1 2020 Samsung Galaxy S20 Plus Ultra
Galaxy S20 Series là những mẫu điện thoại 5G bán chạy nhất đầu năm nay

Mặc dù đã đón nhận những tin vui trên, mọi người đang dự đoán thị phần điện thoại 5G của Samsung sẽ giảm xuống trong quý 4 và năm 2021 với sự gia nhập của dòng iPhone 12iPhone 12 Pro. Tất cả những model iPhone 12 bán ra trên toàn thế giới sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.

Samsung có thể sẽ cạnh tranh với Apple bằng cách cho ra lò những mẫu smartphone 5G tầm trung và giá rẻ tại những quốc gia đã thương mại hoá công nghệ viễn thông này. Galaxy A42 5G đã được ra mắt và sẽ sớm lên kệ trong vài tháng tới.

màu sắc Galaxy S20
Galaxy S20 và Galaxy S20+

Mặc dù những mẫu Galaxy S20 Series tại Việt Nam chưa hỗ trợ 5G, hãng đã nhanh chóng bổ sung flagship Galaxy Note 20 Ultra 5G giúp người dùng Việt đón nhận công nghệ hiện đại nhất của ngành viễn thông.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gimbal chống rung điện thoại giá rẻ Zhiyun Smooth Xs – Hơn 1 triệu có đáng để nâng cấp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý