mark-chan-Ilm-7E0g3ro-unsplash

Galaxy Note 10 chính hãng giảm giá hơn 10 triệu đồng chỉ sau chưa đầy 1 năm bán ra

XEM NHANH

Bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 và Note 10+ chính hãng đang có giá “chạm đáy” chỉ từ 12,5 triệu với mức giảm cực sốc tới hơn 10 triệu đồng.

Tới thời điểm hiện tại, Galaxy Note 10 | Note 10+ đã được bán ra tại thị trường Việt Nam chưa đầy một năm, tuy nhiên giá đã mềm hơn lúc mới bán ra rất nhiều.

Galaxy Note 10 | Note 10+ giảm giá hơn 10 triệu

Vào thời điểm ra mắt, Galaxy Note 10 và Note 10+ được bán ra với mức giá chính hãng lần lượt 22,9 và 26,9 triệu. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, khách hàng có thể mua được bộ đôi siêu phẩm này với mức giá chỉ từ 12,5 triệu đồng. Cụ thể:

Trong khi đó, một đại diện khác của dòng Note là chiếc Note 10 Lite cũng có giá cực tốt chỉ 9,59 triệu.

note 10 plus

Với mức giá này, trên thị trường máy chính hãng Galaxy Note 10 và Note 10+ gặp phải như đối thủ như iPhone SE từ Apple (có giá từ 10,9 triệu) hay Poco F2 Pro (từ 11,9 triệu). Note 10 cũng phải cạnh tranh với sản phẩm “gà cùng một mẹ” Galaxy S10+ nay có giá chỉ 12,89 triệu.

Galaxy Note 10 liệu đã lỗi thời?

Mặc dù xuống giá cực sốc, Galaxy Note 10 và Note 10+ vẫn là bộ đôi flagship được giới công nghệ vô cùng ưa thích và được đánh giá rất cao. Mang trên mình cây bút S Pen quyền năng mà không hãng nào có được. Ngoài việc đem lại trải nghiệm tính năng viết và vẽ cực đỉnh, S Pen còn đóng vai trò mọt chiếc điều khiển từ xa giúp bạn thực hiện một vài tính năng chụp ảnh mà không cần cầm điện thoại.

galaxy note 10 lite

Galaxy Note 10 là một trong số những chiếc flagship có màn hình đẹp nhất. với tấm nền Dynamic AMOLED tràn đều 4 viền, độ phân giải lên tới 2K và hỗ trợ công nghệ HDR10+. Cấu hình của Note 10 cũng đủ mạnh mẽ để “cân” hết những tựa game nhất hiện nay và đảm bảo một trải nghiệm sử dụng mượt mà. Note 10 cũng sẽ đem lại thời lượng pin cực tốt giống như truyền thống của dòng Galaxy Note.

Điểm đáng giá nhất trên mẫu smartphone này là cụm 3 camera cực đỉnh. Cụm camera 12MP, khẩu độ f/1.5, hỗ trợ chế độ chụp đêm cho khả năng thu sáng cực tốt. Chế độ quay phim 4K@60fps cùng những hiệu ứng AR giúp bạn có được những thước phim sắc nét độc đáo.

Hãy click ngay vào đường link bên dưới để mua ngay Galaxy Note 10 | Note 10+ tại Hoàng Hà Mobile nhé! Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Scan chữ viết tay, copy trực tiếp vào máy tính bằng Google Lens

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phan-mem-phat-video-tot-nhat
Top 15 phần mềm xem video cực chất cho máy tính
cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-14
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone còn bảo hành hay không chính xác nhất (2024)
icon-cam-xuc-avt
Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook cực đơn giản
anh-chup-truoc-guong
Cách để có ảnh chụp trước gương thon thả, quyến rũ