Note10-ra-mat

Galaxy Note 10/10 Plus chính thức ra mắt: có bản 5G, giá từ $949 – Sự cải tiến về những trải nghiệm

XEM NHANH

Samsung chính thức trình làng dòng Galaxy Note 10 tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào 3h00 ngày 08/08 (theo giờ Việt Nam) tại NewYork, Mỹ.

Samsung gọi bộ đôi Note 10 là một công nghệ kết hợp giữa công việc và sự giải trí, sáng tạo có thể làm mọi thứ – 1 thiết bị đa di năng.

galaxy note 10

Màn hình vô cực chuẩn điện ảnh và sự biến mất của jack 3.5 mm

Samsung Galaxy Note 10 / 10+ sẽ sở hữu thiết kế tương tự như người tiền nhiệm – Samsung Note 9 với viền mỏng hơn và khối lượng nhẹ hơn.

Dòng Note 10 được thiết kế màn hình lớn với 2 kích cỡ, lần lượt Note 10 và Note 10 Plus là 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ và 6.8 inch, độ phân giải Quad-HD+. Cả hai đều sử dụng công nghệ Super AMOLED, hỗ trợ HDR10+.

UiubNzefjaNS5bZWYREfAf-768-80

Ngoài ra, ngoại hình của chiếc Galaxy Note 10 sử dụng kiểu màn hình Infinity O. Thiết kế vị trí đục lỗ được đặt chính giữa thay vì bên phải như Samsung S10. Ngoài ra, trên Galaxy Note 10 Plus cũng chỉ có 1 camera self để thiết kế tinh tế, hiện đại hơn.

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, bộ đôi Galaxy Note 10 năm nay sẽ bị loại bỏ nút Bixby và jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống nhằm tối ưu tốt hơn chất lượng âm thanh phát ra nhưng cũng gây một số trở ngại với người dùng tai nghe truyền thống.

Vân tay âm màn hình độc đáo

Samsung Galaxy Note 10 Plus được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình giúp khả năng bảo mật điện thoại tốt hơn, mở máy nhanh hơn và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Note 10 Plus hỗ trợ trải nghiệm với Samsung DeX, trợ lý ảo Bixby, cổng hồng ngoại,…

Phần cứng mạnh mẽ cùng công nghệ pin thông minh

Galaxy Note là dòng flagship chủ lực của SamSung nên sẽ được trang bị một cấu hình phần cứng mạnh mẽ, mạnh hơn cả dòng Samsung Galaxy S thường được ra mắt vào đầu năm. Cụ thể, bộ đôi Note 10 được trang bị chip Exynos tại thị trường Châu Á như Việt Nam, và bản dùng chip Snapdragon 855 sẽ dành cho thị trường Mỹ và châu Âu.

Galaxy Note 10 có tùy chọn RAM 8GB đi kèm 256GB bộ nhớ trong, còn Galaxy Note 10+ sẽ có RAM cực khủng 12GB và 2 tùy chọn lưu trữ là 256GB/512GB. Cả hai đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa lên tới 1TB.

galaxy note 10

Bộ đôi Note 10 được trang bị công nghệ pin thông minh hơn. Với dung lượng pin lần lượt là 3,500mAh và 4,300mAh lần lượt cho Note 10 và Note 10+.

Nổi bật nhất khi nhắc đến công nghệ này là sạc không dây, sạc siêu nhanh lên tới 45W. Với ưu điểm này, chỉ vọn vẹn 30 phút sạc điện thoại cũng có thể sử dụng thoải mái cả ngày. Đối với người sử dụng điện thoại đa phần để chơi game hay di chuyển liên tục thì đây chính là điểm cộng lớn. Tuy nhiên, củ sạc nhanh này sẽ không được tặng kèm mà người dùng phải mua riêng.

Camera của thời đại mới 

Nổi bật phía mặt lưng Note 10/ Note 10 + chính là cụm 3 camera sẽ được xếp dọc ở góc trên bên phải, trong đó gồm một camera góc rộng 12 MP, một camera Tele 12 MP, cuối cùng là camera góc siêu rộng 16 MP kèm đèn flash LED và cảm biến ToF – hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh riêng trên phiên bản plus.

galaxy note 10

Với tính năng quay video trên bộ đôi Note 10, có thể quay video xoá phông với 4 hiệu ứng khác nhau, quay video thu âm có định hướng với 3 mic khác nhau hỗ trợ ghi âm vào 1 vị trí nhất định khi người dùng zoom sát chủ thể, quay video siêu chống rung – có thể thay thế một chiếc camera hành trình.

Ngoài ra, chức năng Scaning 3D – quay vòng quanh vật thể và quét rất nhanh hình ảnh 3D vừa quay được. Sau đó, giúp ghi lại những chuyển động, tương tác với vật thể vừa scan mang lại tính giải trí khá cao.

Bút S-pen mới – Trái tim của thế hệ Galaxy Note

Nhắc tới Galaxy Note thì thật thiếu sót nếu như không đề cập tới chiếc bút S-pen thần thánh. Khác với bút S-Pen cũ nhà Samsung, với Galaxy Note 10 Plus trang bị bút S-pen mới cho phép thực hiện nhiều tính năng hơn mà không cần chạm đầu bút vào màn hình.  Ví dụ như để lật qua các hình ảnh trong thư viện, chụp một bức ảnh chỉ bằng nút click trên S-pen giúp dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Màu sắc đa dạng 

Với dòng Galaxy Note 10 gồm màu hồng, màu đen và màu bạc. Xem chi tiết tại đây.

Với dòng Galxy Note Plus gồm màu xanh ánh cực quang, trắng ánh sao và đen pha lê. Xem chi tiết tại đây.

Mua điện thoại Galaxy Note 10 / Note 10 Plus giá rẻ, uy tín tại Hoàng Hà Mobile

galaxy note 10

Galaxy Note 10 Plus là một trong những flagship nhận được sự quan tâm lớn từ cộng động người sử dụng công nghệ. Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang trong giai đoạn Pre-Booking Galaxy Note 10 Plus với mức giá tốt nhất cùng bộ quà tặng khủng lên tới 6 Triệu.

Đặt hàng và xem chi tiết tại đây

Theo dõi website hoanghamobile.com để cập nhật những thông tin mới nhất về Note 10 nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị