galaxy-a25-2

Galaxy A25 khi nào ra mắt? Điện thoại sẽ có những gì nổi bật? Giá dự kiến như thế nào?

XEM NHANH

Galaxy A series trước giờ vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao từ thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng bên trong. Trong thời gian sắp tới, Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ điện thoại mới, Galaxy A25. Vậy khi nào dòng sản phẩm này sẽ ra mắt? Có những gì nổi bật và mức giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Galaxy A25 khi nào ra mắt?

Cho đến thời điểm này, Samsung vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về việc Galaxy A25 khi nào ra mắt. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo cho rằng điện thoại có thể ra mắt vào tháng 12/2023. Nhưng ở thời điểm hiện tại công ty vẫn chưa lên tiếng vì thế có lẽ báo cáo này chưa đúng với thực tế.

galaxy-a25-2-1
Điện thoại có thể ra mắt vào Quý 1 năm 2024

Một nguồn tin khác cũng dự đoán rằng Galaxy A25 có thể ra mắt vào khoảng Quý 1 năm 2024, cùng lúc với sản phẩm A15 5G bởi trước đó người tiền nhiệm Galaxy A24 cũng ra mắt vào khoảng thời gian này.

Những điểm nổi bật có thể xuất hiện trên thế hệ điện thoại Galaxy A25

Hệ thống camera được nâng cấp hơn

Dòng Galaxy A24 trước đây sở hữu camera chính có cảm biến 50MP cùng với đó là hai camera còn lại có độ phân giải 2MP. Vì thế, có thể trong phiên bản lần này, Samsung sẽ nâng cấp về thông số của hai camera đi kèm và giữ nguyên camera chính giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng mong rằng công ty có thể mang đến một cảm biến lớn hơn trên dòng A25 lần này. Nhưng với một chiếc điện thoại tầm trung thì điều này hẳn là điều khó có thể thực hiện.

galaxy-a25-2-2
Hệ thống camera được nâng cấp hơn

Nếu những thông số dự đoán trên có thể trở thành sự thật, Galaxy A25 có thể đáp ứng mọi nhu cầu quay chụp cơ bản của người dùng và mang đến những hình ảnh ổn định.

Màn hình được kỳ vọng sẽ có kích thước 6,44 inch

Trước thềm ra mắt đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về dòng Galaxy A25. Điều này đã khiến nhiều người dùng thêm kỳ vọng cho chiếc điện thoại tầm trung thế hệ tiếp theo. Cụ thể người dùng mong rằng Samsung có thể đem đến thế hệ A25 có kích thước khoảng 6,44 inch. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu điện thoại sử dụng thêm tấm nền IPS và có độ phân giải lớn hơn với khả năng hiển thị thông tin rõ nét, màu sắc rực rỡ.

galaxy-a25-2-3
Màn hình được kỳ vọng sẽ có kích thước 6,44 inch

Bộ vi xử lý cung cấp các trải nghiệm mượt mà

Theo thông tin từ các nguồn báo cáo uy tín, như Specs Tech, cho biết Galaxy A25 có thể được trang bị chipset đến từ nhà MediaTek, cụ thể là con chip Dimensity 1200. Bộ vi xử lý này sẽ sở hữu cấu trúc 8 nhân và có sự kết hợp của GPU Mali-G57 MC2 với tốc độ 950 MHz. Nếu bộ vi xử lý này thật sự có mặt trên A25, điện thoại có thể sẽ đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng. Đồng thời, cung cấp các trải nghiệm giải trí với những tựa game phổ biến ở mức đồ hoạ phù hợp.

samsung-4
Bộ vi xử lý cung cấp các trải nghiệm mượt mà

Ngoài ra, viên pin của Galaxy A25 có thể sẽ được nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm để mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch và thoải mái hơn mà không cần phải tìm nơi cắm sạc khi ra ngoài.

Giá dự kiến của Galaxy A25

Hồi đầu năm nay khi Galaxy A24 ra mắt, nó có mức giá khởi điểm khoảng 260 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng). Vì vậy đối với thế hệ Galaxy A25, nhiều người dùng dự đoán rằng mức giá bán ra cũng sẽ tương tự như người tiền nhiệm hoặc có lẽ sẽ nhỉnh hơn một chút. Nhưng thông thường với những chiếc điện thoại tầm trung, Samsung vẫn luôn cố gắng giữ một mức giá phải chăng để có thể phù hợp với túi tiền của người dùng.

samsung-5
Galaxy A25 dự kiến có mức giá tương đương Galaxy A24

Tạm kết

Galaxy A25 sẽ là thế hệ điện thoại tầm trung tiếp theo kế nhiệm cho Galaxy A24. Điện thoại này được kỳ vọng rằng sẽ kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước, đồng thời mang đến thêm nhiều tính năng vượt trội và thông minh hơn.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những tin đồn rò rỉ, vì thế các thông số đồn đoán chỉ là những thông tin tham khảo. Chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm những thông báo đến từ hãng.

Xem thêm Gauss AI – trí tuệ nhân tạo của Samsung sẽ được xuất hiện trên Galaxy S24

Đăng ký theo dõi Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều video review bổ ích nhé:

Tin mới nhất
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực
Những tính năng iOS 18 này của Apple
Những tính năng iOS 18 này của Apple sẽ chưa sẵn sàng cho đến năm 2025!
Apple Watch Series 10
Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình lớn hơn và mỏng hơn