galaxy-a15

Galaxy A15: Chiếc điện thoại tầm trung với sức mạnh vượt trội

XEM NHANH

Galaxy A15 là chiếc điện thoại tầm trung với hai phiên bản tiêu chuẩn và 5G. Dòng điện thoại này có mức giá khá rẻ nhưng lại được trang bị những thông số tốt đến bất ngờ. Nó có màn hình AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz để điều hướng và chuyển động mượt mà. Nó được trang bị hai bộ vi xử lý Mediatek Helio G99 và MediaTek 6100+, mang lại sức mạnh xử lý và hiệu năng tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy A15 và A15 5G: Những phiên bản điện thoại tầm trung với sức mạnh vượt trội

Thiết kế của Galaxy A15

Cả hai phiên bản điện thoại Galaxy A15 đều có độ dày 8,4mm và trọng lượng 200g, mang đến một vẻ ngoài nhỏ và nhẹ, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và bỏ túi khi di chuyển. Mặt sau được làm bằng nhựa mịn với bốn màu sắc mới năng động, cho phép người dùng thoả sức lựa chọn màu sắc yêu thích.

galaxy-a15-1
Thiết kế của Galaxy A15

Các cạnh bên của điện thoại được hoàn thiện từ khung nhựa nhưng lại mang đến cho người dùng những cảm giác đẹp mắt, tinh tế và hiện đại. Samsung còn tinh ý trang bị thêm Gorilla Glass, một lớp bảo vệ bền bỉ cho mặt trước để chịu được những giọt nước vô tình dính vào hàng ngày.

Hệ thống camera trên Galaxy A15

Thế hệ điện thoại mới này có thể vượt qua mọi điểm về khả năng chụp, với camera chính 50MP cho ra hình ảnh có độ phân giải cao sắc nét. Đi kèm với đó còn có công nghệ ghép điểm ảnh 4 trong 1 cho những bức ảnh 12,5MP, gia tăng chi tiết nổi bật so với thế hệ trước.

galaxy-a15-2
Hệ thống camera trên Galaxy A15

Samsung cũng không quên cung cấp cho bạn camera góc siêu rộng 5MP để chụp những khung cảnh và phông nền lớn hơn. Ống kính macro 2 MP cho phép bạn chụp cận cảnh các đối tượng ở khoảng cách gần 4cm, mang đến những bức hình hoàn hảo hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ với hai phiên bản chip

Galaxy A15 là một cỗ máy mạnh mẽ về hiệu năng, với khả năng kết nối 5G cực nhanh và khả năng xử lý đáng kể nhờ CPU Mediatek Helio G99 (6nm). Chipset này mang đến tốc độ và khả năng phản hồi hoàn toàn mới, thích hợp để chơi game, phát trực tuyến và đa nhiệm các tác vụ nhờ quy trình sản xuất 6nm tiết kiệm điện. Đi cùng với CPU lõi tám với hai lõi hiệu suất 2,2 GHz.

galaxy-a15-3
Hiệu năng mạnh mẽ với hai phiên bản chip

Ở phiên bản A15 5G, nó được trang bị con chip MediaTek 6100+ nổi bật với hiệu suất năng lượng vượt trội thông qua tiến trình sản xuất 4 nm. Con chip này còn mang đến những hỗ trợ về mức tiêu thụ điện năng cùng với công nghệ máy ảnh AI thông minh. Con chip có cấu trúc 8 lõi cùng GPU Arm Mali-G77 MC9, giúp hiển thị đồ họa mượt mà.

Màn hình mang đến hình ảnh hiển thị vượt trội

Một ưu điểm khác của chiếc điện thoại tầm trung này là màn hình Super AMOLED 6,5 inch FHD+ tuyệt đẹp trải dài gần như toàn bộ chiều rộng của thiết bị. Màn hình này không chỉ tạo ra màu sắc đặc biệt rực rỡ và độ tương phản sâu mà còn có tần số quét cao 90Hz giúp mọi chuyển động trông mượt mà một cách tuyệt vời, cho dù bạn đang điều hướng qua ứng dụng hay xem video. Nội dung cũng thêm phần nổi bật nhờ độ phân giải 1080×2340 rực rỡ và độ sáng tối đa 800 nits.

samsung-4
Màn hình mang đến hình ảnh hiển thị vượt trội

Nạp năng lượng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu người dùng

Với viên pin 5000mAh khổng lồ, Galaxy A15 có thể hoạt động trong hơn một ngày sử dụng mạnh mẽ. Khi đến lúc cạn kiệt pin, tính năng sạc có dây 25W sẽ giúp điện thoại nạp năng lượng nhanh chóng và không lo đứt đoạn công việc. Các tính năng tối ưu hóa pin thông minh cũng sẽ theo dõi các ứng dụng bạn đang sử dụng để đảm bảo rằng điện thoại có nhiều năng lượng nhất có thể khi cần.

samsung-5
Nạp năng lượng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu người dùng

Mức giá của Galaxy A15

Hiện tại điện thoại Galaxy A15 đang được bán với giá dưới 5 triệu đồng. Đi kèm với đó là các màu sắc bao gồm Vàng, Xanh và Đen. Nếu bạn cảm thấy ưng ý với chiếc điện thoại tầm trung mới của Samsung, bạn có thể tham khảo A15 tại Hoàng Hà Mobile và nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về dòng điện thoại tầm trung mới, Galaxy A15. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những lựa chọn điện thoại cho mình.

Xem thêm Galaxy A25 5G mang đến những cải tiến mới nào?

Đừng bỏ lỡ các video review mới nhất tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất