galaxy-a25-5g

Galaxy A25 5G mang đến những cải tiến mới nào?

XEM NHANH

Samsung đã chính thức trình làng dòng điện thoại tầm trung Galaxy A25 5G với nhiều ưu điểm và cải tiến vượt trội, cung cấp cho người dùng thêm những lựa chọn phong phú hơn bao giờ hết. Trong bài viết này hãy cùng khám phá những điểm nâng cấp có trên A25 5G nhé!

Những nâng cấp có trên Galaxy A25 5G

Màn hình rực rỡ đáng kinh ngạc

Điểm cải tiến vượt trội đầu tiên trên A25 5G chắc chắn phải kể đến màn hình rực rỡ đáng kinh ngạc. Với màn hình Super AMOLED có kích thước 6,5 inch, Galaxy A25 5G hiển thị những màu sắc phong phú cùng hình ảnh sắc nét với độ sáng 1000 nits. Bên cạnh đó, màn hình còn mang đến tính năng Vision Booster giúp các hình ảnh hiển thị rõ ràng khi ở ngoài trời. Ngoài ra, nó còn có chế độ bảo vệ mắt Eye Comfort Shield giúp giảm ánh sáng xanh có hại, chăm sóc mắt người dùng cả ngày lẫn đêm.

galaxy-a25-5g-1
Màn hình rực rỡ đáng kinh ngạc

Camera tích hợp chống rung quang học OIS thông minh

Sở hữu hệ thống camera bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, A25 5G có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm quay chụp siêu ấn tượng. Bên cạnh đó, điện thoại còn có tính năng Chống rung quang học OIS và VDIS giúp các video luôn ổn định với tốc độ lấy nét 500Hz đáng kinh ngạc, cho phép bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc dù đang di chuyển hay quay ở những nơi có địa hình gồ ghề.

galaxy-a25-5g-2
Camera tích hợp chống rung quang học OIS

Những bức ảnh phong cảnh sẽ thêm phần chuyên nghiệp hơn với ống kính 50MP, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc với hình ảnh chất lượng cao và độ phân giải lớn.

Với những người dùng thích selfie, thế hệ điện thoại A25 cũng có thể đáp ứng và cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét, rạng rỡ với camera 13MP được cải tiến vượt trội.

Con chip Exynos 1280 mang đến tốc độ xử lý mạnh mẽ

Galaxy A25 5G được trang bị bộ xử lý Exynos 1280 mạnh mẽ với cấu trúc 8 nhân và phát triển dựa trên tiến trình 5nm, đảm bảo hoàn thành các tác vụ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, con chip này còn mang đến tốc độ 5G đỉnh cao, cho phép truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

galaxy-a25-5g-3
Con chip Exynos 1280 mang đến tốc độ xử lý mạnh mẽ

Bộ nhớ trong 6GB và 8GB, cho phép người dùng lựa chọn thoải mái RAM phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, Samsung còn mang đến các tuỳ chọn bộ nhớ lưu trữ bao gồm 128GB và 256GB. Điện thoại còn có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 1TB.

Galaxy A25 5G mang đến tốc độ sạc siêu nhanh

Tuy chỉ là điện thoại phân khúc tầm trung nhưng A25 5G được trang bị viên pin 5000 mAh, cho phép điện thoại có thể hoạt động bền bỉ trong cả ngày dài. Ngay cả khi hết pin, tính năng sạc siêu nhanh cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm liền mạch mà không lo ngắt quãng công việc đang làm.

samsung-4
Galaxy A25 5G mang đến tốc độ sạc siêu nhanh

Các tính năng khác trên Galaxy A25 5G

Bên cạnh những cải tiến vượt trội kể trên, Galaxy A25 5G còn có thêm các tiện ích đa dạng khác như

Trải nghiệm âm thanh đắm chìm trên Galaxy A25 5G

Với công nghệ sống động Dolby Atmos, A25 5G có thể mang đến những âm thanh thuần khiết từ các bài hát và nội dung video đa dạng, giúp thăng hạng trải nghiệm thính giác của người dùng.

samsung-5
Trải nghiệm âm thanh đắm chìm trên Galaxy A25 5G

Đặt tiêu chí bảo mật là trên hết

Điện thoại luôn là đối tác tin cậy của người dùng, vì thế, Samsung mang đến chính sách nâng cấp hệ điều hành lên đến 4 lần và cập nhật bảo mật thường xuyên trong 5 năm cho Galaxy A25 5G. Đảm bảo mọi trải nghiệm trên chiếc điện thoại này sẽ luôn thuận lợi và an toàn tuyệt đối.

samsung-6
Đặt tiêu chí bảo mật là trên hết

Galaxy A25 5G bảo mật với khoá vân tay

Tính năng bảo mật trên điện thoại được thiết kế chỉ có thể truy cập được bằng đầu vân tay của người dùng, đem đến trải nghiệm bảo mật tối đa với các thao tác đơn giản.

Trải nghiệm chia sẻ liền mạch với hệ sinh thái Galaxy

Galaxy A25 5G sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm liền mạch trong hệ sinh thái Samsung như chuyển đổi dữ liệu thông minh và cực kỳ đơn giản với Smart Switch. Hay người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh, tập tin, tài liệu nhanh chóng cùng Quick Share thông qua kết nối bluetooth và Samsung Cloud. Mở ra cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng nhất.

galaxy-a25-5g-7
Trải nghiệm chia sẻ liền mạch với hệ sinh thái Galaxy

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Galaxy A25 5G mới ra mắt của Samsung. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu A25 5G tại Hoàng Hà Mobile để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm Tại sao bạn nên mua Galaxy Z Fold5 trong dòng sản phẩm Galaxy Z5?

Xem thêm các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8