ephoto-360

Ephoto 360 – Photo Effects: Công cụ biên tập ảnh với nhiều hiệu ứng

XEM NHANH

Hiện nay nhu cầu biên tập, chỉnh sửa ảnh ngày càng cao nên có rất nhiều ứng dụng hay phần mềm ra đời nhằm đáp ứng người dùng. Một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh với kho tàng hiệu ứng đa dạng, phong phú đó chính là Ephoto 360. Vậy ứng dụng này có những tính năng nổi bật gì và cách sử dụng ra sao? Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu thông tin tổng quan về ứng dụng này cách dùng như thế nào. 

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng Ephoto 360

Ephoto 360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí với kho tàng hiệu ứng khổng lồ, giúp bạn biến hóa những bức ảnh đơn giản thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ứng dụng này mang đến cho người dùng một số tính năng nổi bật cụ thể như:

  • Cung cấp hàng ngàn khung ảnh với đa dạng chủ đề như tình yêu, sinh nhật, gia đình, du lịch,… giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một cách ấn tượng.
  • Thêm vào bức ảnh của bạn những sticker vui nhộn, dễ thương hay áp dụng các bộ lọc màu độc đáo để tạo điểm nhấn.
  • Cắt, xoay, chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, màu sắc,… để hoàn thiện bức ảnh theo ý muốn của bạn.
  • Thêm lời chúc, thông điệp hay trích dẫn yêu thích lên ảnh với nhiều kiểu chữ nghệ thuật.
  • Cung cấp nhiều mẫu bìa, logo, thiệp chúc mừng sẵn có để bạn dễ dàng tạo ra sản phẩm ưng ý.
  • Sở hữu các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như xóa phông, chỉnh sửa khuôn mặt, làm đẹp da,… giúp bạn nâng tầm chất lượng ảnh.

ephoto-360-1

Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những ai yêu thích sáng tạo và chỉnh sửa ảnh. Với kho hiệu ứng đa dạng, thao tác đơn giản và miễn phí, ứng dụng này giúp bạn biến hóa những bức ảnh đơn giản thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Top 4 tính năng chính của ứng dụng Ephoto 360 

Phần mềm này được nhiều người lựa chọn sử dụng để chỉnh sửa ảnh bởi một số tính năng mà nó manng lại như: 

Kho tàng hiệu ứng cực kỳ đa dạng 

Ephoto 360 là phần mềm chỉnh sửa ảnh được tích hợp kho tàng hiệu ứng độc đáo lên đến hơn 2000 loại khác nhau. Do đó, bạn sẽ có thể biến tấu những bức hình thông thường trở nên thành các tác phẩm ấn tượng và độc đáo. 

ephoto-360-2

Ngoài ra, các nhà phát triển sẽ có cơ hội cập nhật liên tục những hiệu ứng mới và mở ra cơ hội cho người dùng khám phá để áp dụng các hiệu ứng mới nhất trong hình ảnh của bản thân. Điều này giúp cho người dùng sẽ luôn có một số tùy chọn mới lạ để có thể thực hiện, làm cho quá trình sửa ảnh sẽ trở nên thú vị, sinh động và cực kỳ đa dạng hơn trước. 

Tính năng chỉnh sửa hình ảnh mức độ cơ bản 

Ứng dụng này được nhiều người dùng đánh giá không phải phần mềm chỉnh sửa ảnh một cách thông thường mà còn được tích hợp với các tính năng phong phú và đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện một số tính năng cơ bản như cắt ghép ảnh, thêm các khung viền, sử dụng hiệu ứng và bộ lọc, chèn text và thêm những hình ảnh sticker cực kỳ độc đáo. 

ephoto-360-3

Nhờ vào các tính năng này sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh một cách sáng tạo và hiệu quả hơn. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc tích hợp những công cụ cơ bản sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa thời gian chỉnh sửa ảnh. Từ đó, bạn sẽ tạo ra được các kết quả cực kỳ ấn tượng mà không cần phải sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. 

Tạo nhiều hiệu ứng ảnh cho các game thủ 

Phần mềm Ephoto 360 được cộng đồng game thủ sử dụng rộng rãi bởi tính đa dạng của các hiệu ứng ảnh cực kỳ thú vị mà nó mang lại. Người dùng sẽ được trải nghiệm một số hiệu ứng khác nhau được tối ưu hóa với các chủ đề nổi bật. Một số hiệu ứng nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại hoặc siêu phẩm của những nhân vật trong các game trò chơi cũng được xây dựng. 

ephoto-360-4

Nhờ vào sự đa dạng này mà người chơi sẽ có khả năng tạo ra một số bức ảnh mang tính cá nhân hóa để thể hiện được sự đẳng cấp. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thể hiện phong cách của bản thân thông qua những hiệu ứng hình ảnh độc đáo mà bạn đã áp dụng. Điều này không chỉ mang đến cảm giác phong phú cho người dùng khi trải nghiệm mà còn mang đến những hình ảnh vô cùng độc đáo trong giới game thủ. 

Phông chữ với hiệu ứng độc đáo 

Ứng dụng Ephoto 360 còn mang đến cho người dùng một số hiệu ứng mới lạ và độc đáo dành riêng cho text. Với sự sáng tạo và đa dạng phông chữ sẽ giúp bạn khám phá được kho tàng hiệu ứng text như vẽ, tan biến, chồng ảnh và một số hiệu ứng được dùng để thiết kế cho những sự kiện trọng đại như sinh nhật, giáng sinh, lễ, tết và các sự kiện khai trương, đám cưới. 

ephoto-360-5

Bên cạnh đó, ứng dụng toàn bộ hiệu ứng cho ngôn ngữ tiếng Việt mà không gặp các vấn đề về lỗi phông chữ. Điều này giúp người dùng đảm bảo được có thể sáng tạo ra những văn bản với hiệu ứng độc đáo mà không lo lắng về việc bị lỗi phông. Nó cũng giúp tăng sự linh hoạt và đa dạng cho người dùng tạo ra phong cách thiết kế cho riêng mình. 

Điểm hạn chế của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ephoto 360

Mặc dù Photo 360 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí với nhiều hiệu ứng đa dạng, nó vẫn có một số hạn chế cần lưu ý:

  • Một số hiệu ứng có thể làm giảm chất lượng ảnh, đặc biệt là khi áp dụng nhiều hiệu ứng cùng lúc. Hiệu ứng có thể bị vỡ hoặc nhiễu trên ảnh có độ phân giải thấp.
  • Ứng dụng hiển thị quảng cáo thường xuyên, có thể gây khó chịu cho người dùng. Phiên bản miễn phí có giới hạn về số lượng hiệu ứng và công cụ có thể sử dụng.
  • So với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác, ứng dụng này còn thiếu một số tính năng nâng cao như chỉnh sửa ảnh RAW, điều chỉnh curves. Các công cụ chỉnh sửa cơ bản như cắt, xoay ảnh còn hạn chế về độ chính xác.
  • Giao diện ứng dụng có thể hơi rối mắt và khó sử dụng cho người mới bắt đầu. Một số tính năng được sắp xếp chưa hợp lý, khiến người dùng mất thời gian tìm kiếm.
  • Ứng dụng tự động thêm logo vào ảnh khi lưu, có thể gây bất tiện nếu bạn muốn chia sẻ ảnh gốc. Đối với phiên bản miễn phí giới hạn dung lượng ảnh lưu trữ.

ephoto-360-6

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Ephoto 360

Dưới đây là hướng dẫn cách tải ứng dụng này để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android hoặc iPhone mà bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải mở ứng dụng cửa hàng phần mềm trên chiếc smartphone của mình. Nếu bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android thì mở ứng dụng CH Play Store. Còn nếu bạn sử dụng điện thoại iOS thì mở ngay ứng dụng AppStore. 

ephoto-360-7

Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ tìm kiếm tên của ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông qua phần mềm Photo 360 trên thanh công cụ tìm kiếm rồi bấm nút Enter để xác nhận. 

ephoto-360-8

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ thấy kết quả thông tin về ứng dụng Ephoto 360 hiển thị. Bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng và tên ứng dụng cần tải. 

ephoto-360-9

Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ nhấn tính năng “Cài đặt” đối với điện thoại Android và tính năng “Nhận” đối với điện thoại iOS. Qúa trình này cần khoảng 1 phút để hoàn tất việc tải ứng dụng về điện thoại. 

Bước 5: Cuối cùng, sau khi bạn đã tải xong ứng dụng về điện thoại thì hãy khởi chạy phần mềm bằng cách nhấp vào phần biểu tượng để có thể trải nghiệm được những tính năng đa dạng của nó.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Ephoto 360 để tạo lưu bút âm nhạc 

Nếu bạn là một người yêu thích việc tạo lưu bút âm nhạc thì có thể sử dụng ứng dụng Photo 360 với tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, hiệu ứng độc đáo để thực hiện được điều này. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra lưu bút âm nhạc thông qua phần mềm này trên điện thoại iOS, Android hoặc trình duyệt web đều được. 

Dưới đây là hướng dẫn tạo lưu bút âm nhạc thông qua phần mềm Photo 360 trên trình duyệt web mà bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào giao diện chính của trang web này. 

ephoto-360-10

Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ nhấn vào mục “Upload ảnh” để hệ thống Ephoto 360 sẽ tự động chuyển sang pop up tải ảnh. 

ephoto-360-11

Bước 3: Lúc này, bạn có thể chọn tải lên một bức ảnh tùy thuộc vào sở thích của mình. 

ephoto-360-12

Bước 4: Bạn có thể nhập phần tiêu đề, nội dung và lời bài hát mình muốn chèn vào bức hình này. Sau đó, bạn sẽ bấm chọn vào mục tạo ảnh là được. 

ephoto-360-13

Như vậy, bạn sẽ được lưu bút âm nhạc được thiết kế theo sở thích của mình. Chỉ với vài bước thực hiện cơ bản là bạn đã tạo được một tác phẩm sáng tạo để có thể sống ảo. 

Hướng dẫn cách tạo ảnh bìa game Free Fire cho game thủ thông qua Ephoto 360 

Nếu bạn là một trong những game thủ của Free Fire thì đừng bỏ qua việc sở hữu những chiếc ảnh cực chất cho bản thân thông qua ứng dụng này. Dưới đây là các bước thực hiện việc tạo ảnh bìa cho game thủ mà bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web của ứng dụng này rồi bấm vào danh mục tạo ảnh cho game. 

ephoto-360-14

Bước 2: Tiếp theo, bạn có thể bấm chọn tìm kiếm các nhân vật yêu thích hay lựa chọn những nhân vật theo cách thủ công để có thể tạo ảnh trên website Ephoto 360.

ephoto-360-15

Bước 3: Sau đó, bạn sẽ nhập bất kỳ cái tên nào mình muốn trong thanh “Nhập nội dung” rồi bấm tính năng “Tạo ảnh”. 

ephoto-360-16

Bước 4: Lúc này, bạn cần phải chờ đợi trong giây lát để phần mềm tạo ảnh Free Fire. 

ephoto-360-17

Bước 5: Cuối cùng, bạn đã thấy ảnh mình mong muốn được tạo thành công. Bạn có thể bấm chọn lưu để lưu trong thiết bị của mình. 

Bước 6: Ngoài ra, bạn có thể bấm chọn tính năng “chia sẻ” để chia sẻ bức ảnh trực tiếp lên mạng xã hội của mình. 

Bước 7: Nếu bạn muốn tạo thêm ảnh mới hay chưa hài lòng về tấm hình vừa tạo thì bấm vào mục “Tạo lại” để quay lại giao diện thực hiện các bước như trên. 

ephoto-360-18

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thể biết được ứng dụng Ephoto 360 là gì, có tính năng gì độc đáo và cách sử dụng như thế nào. Với công cụ này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mình mong muốn. Hy vọng Hoàng Hà Mobile đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn về những ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Xem thêm:

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp