blackshark

Dòng điện thoại chuyên chơi game Black Shark sắp đổi chủ, được định giá lên tới 470 triệu USD

XEM NHANH

Mẫu smartphone Black Shark Gaming vốn thuộc quyền sở hữu của Xiaomi. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin giới công nghệ gần đây cho biết, một ông lớn khác trong ngành là Tencent đang có kế hoạch mua lại mảng này của hãng.

Tencent trả giá 470 triệu USD để mua lại Black Shark

Theo GSMArena, công ty Tencent đang có kế hoạch mua lại mảng Black Shark Gaming của Xiaomi. Thương vụ này được định giá 3 tỷ nhân dân tệ, tương đương khoảng hơn 470 triệu USD. Tuy nhiên, phía Xiaomi lẫn Tencent hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức sự việc.

blackshark

Thực tế, không quá bất ngờ khi Tencent lại hứng thú với dòng Black Shark của nhà Xiaomi. Bởi đây vốn là dòng smartphone sở hữu cấu hình khủng, dành cho những người chuyên chơi game thể loại mobi. Mặt khác, công ty Tencent cũng từng hợp tác với Xiaomi, Nubia hay ASUS để cho ra mắt các phiên bản Tencent Gaming Edition của dòng Black Shark, Red Magic và ROG Phone, được phân phối dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc. Có vẻ như đã đến lúc, Tencent nên chính thức sở hữu một thương hiệu smartphone gaming cho riênh mình.

Nếu thương vụ mua bán này thành công, việc Tencent quản lý mảng Black Shark gaming hứa hẹn sẽ đem đến những chiếc smartphone mơ ước trong tương lai. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có quyền mong chờ các thiết bị được cài đặt sẵn các tựa game của Tencent. Thậm chí, họ còn có thể có quyền truy cập đặc biệt vào các dịch vụ độc quyền cung cấp bởi Tencent mà không cần phải trả phí, hoặc với mức phí rẻ hơn.

xiaomi-black-shark-4-face

Liên quan về dòng Black Shark, hiện nay thông tin về Black Shark 5 và Black Shark 5 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ. Tuy nhiên, ngoài việc được đồn đoán trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ thì các thông tin khác về dòng sản phẩm mới này vẫn là 1 ẩn số.

Tạm kết 

Dù có thay tên đổi chủ hay không thì vẫn có 1 sự thật là Black Shark luôn nằm trong danh sách top đầu smartphone chuyên chơi game hiện nay.

ếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: UNBOX ĐỒNG HỒ HUAMI GTR 3 PRO – Màn hình đẹp, thiết kế sang, pin khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet