Galaxy J4+ và Galaxy J6+ có thể là hai smartphone cuối cùng của dòng J-Series

Galaxy J4+ và Galaxy J6+ có thể là hai smartphone cuối cùng của dòng J-Series

XEM NHANH

Dường như Galaxy J4+ và Galaxy J6+ sẽ là hai chiếc smartphone cuối cùng thuộc dòng Galaxy J-Series của Samsung và thay thế vào đó sẽ là hai cái tên hoàn toàn mới.

Kế hoạch dài hơi của Samsung

Như chúng mình đã từng đưa tin thì Samsung sẽ khai tử dòng sản phẩm Galaxy J ở thị trường quốc tế và có thể bao gồm cả biến thể Galaxy On ở Trung Quốc nữa. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là một mũi tên trúng hai đích của Samsung khi hãng sẽ có tới 2 chỗ trống cho hai dòng sản phẩm mới trong tương lai.

Điện thoại mới của Samsung
Galaxy J sẽ bị loại bỏ và thay vào đó sẽ là dòng sản phẩm mới được trình làng vào năm sau.

Cụ thể hơn, theo một chia sẻ từ “thánh rò rỉ” Ice Universe” thì Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy J và thế chỗ vào đấy sẽ là dòng Galaxy M giá rẻ. Đây có thể coi là dự án “kế hoạch hóa gia đình” của Samsung khi nó sẽ và nó sẽ góp phần quan trọng trong viêc phát triển của hãng và cũng nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Trong thời gian qua, dòng Galaxy J đã trải dải từ phân khúc giá hơn 2 triệu đồng cho tới gần 9 triệu đồng, chính vì vậy dòng Galaxy M sẽ giúp gộp lại các sản phẩm giá rẻ. Còn ở phân khúc giá tầm trung cho đến cận cao cấp sẽ do Galaxy A-Seriess đảm nhiệm. Không những thế, nguồn tin này còn cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới với màn hình gập và nó sẽ song hành cùng dòng Galaxy S/Note cao cấp với tên tạm gọi là Galaxy F.

Galaxy A-Series sẽ được ưu ái hơn

Nhắc lại một chút thì trong thời gian tới, Samsung sẽ tập trung vào cải tiến và đem những công nghệ mới nhất cho dòng Galaxy A đầu tiên nhằm thu hút người tiêu dùng hơn. Bên cạnh đó, do đây là dòng sản phẩm cận cao cấp nên hãng hoàn toàn có thể thử nghiệm các công nghệ mới trên Galaxy A trước khi tích hợp chúng vào hai dòng Galaxy S/Note cao cấp.

Điện thoại mới của Samsung
Galaxy A7 (2018) là chiếc smartphone Samsung đầu tiên có tới 3 camera chính.

Hiện tại, kế hoạch này đã được Samsung triển khai và Galaxy A7 (2018) là minh chứng cụ thể khi máy được trang bị tới 3 camera chính ở mặt lưng cùng cảm biến vân tay được đặt ở vị trí hoàn toàn mới là ở cạnh bên cùng nút nguồn.

Điện thoại mới của Samsung
Thư mời của Samsung tới dự sự kiện ra mắt smartphone mới của hãng.

Thậm chí, vào ngày 11/10 tới thì Samsung còn trình làng thêm một chiếc smartphone với 4 camera chính ở mặt lưng và thiết bị này được cho có tên gọi là Galaxy A9 Star Pro.

Sẽ rất đáng mong chờ khi Samsung đã lắng nghe người dùng và cho ra những sản phẩm thú vị với nhiều mức giá phù hợp. Bạn có mong chờ những chiếc điện thoại mới của Samsung thuộc dòng Galaxy M, Galaxy A và Galaxy F sắp tới không? Hãy bình luận ở phía dưới cho chúng mình biết nhé.

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí