Galaxy A9 Star Pro xuất hiện với 4 camera, bước thử của Samsung với Galaxy S10

Galaxy A9 Star Pro xuất hiện với 4 camera, bước thử của Samsung với Galaxy S10

XEM NHANH

Sau khi ra mắt Galaxy A7 (2018) với 3 camera chính thì dường như sắp tới Samsung sẽ trình làng thêm một chiếc smartphone khác với 4 camera và có thể thiết bị này sẽ có tên gọi là Galaxy A9 Star Pro.

Trải nghiệm nhiếp ảnh cao cấp với 4 camera

Theo đó, hình ảnh thiết kế Galaxy A9 Star Pro mới đây đã được tiết lộ bởi chuyên trang Mysmartprice và như bạn có thể thấy thì đây chính là chiếc Galaxy A7 (2018) nhưng máy đã có thêm cho mình một ống kính camera ở mặt lưng. Và nếu điều này trở thành sự thật thì đây không những là smartphone đầu tiên của Samsung mà còn là smartphone đầu tiên trên thị trường có cụm 4 camera chính.

Thiết kế Galaxy A9 Star Pro
Hình ảnh thiết kế Galaxy A9 Star Pro.

Về các thông số kỹ thuật thì dự kiến mô-đun này sẽ là 24MP + 5MP + 10MP + 8MP. Trong đó máy ảnh 24MP sẽ là cảm biến chính, hai cảm biến 5MP + 10MP có khả năng zoom quang 3x và đây cũng là smartphone tầm trung – cận cao cấp đầu tiên có công nghệ zoom quang tốt như vậy.

Còn với máy ảnh 8MP thì đây là cảm biến góc rộng lên tới 120 độ nên người dùng sẽ có thể chụp ảnh với nhiều không gian hơn. Tổng hợp lại thì chúng ta sẽ có một cụm Quad-Camera đầy đủ tính năng khi vừa có thể chụp ảnh siêu sắc nét, zoom quang 3x cực xa, góc chụp cực rộng,.. Tuy vậy, các tính năng như chống rung OIS, EIS, AR Emoji vẫn chưa đuợc tiết lộ.

Thiết kế và cấu hình Galaxy A9 Star Pro

Hình ảnh phía trên đã cho thấy rằng ngooại hình của A9 Star Pro không có mấy sự khác biệt với Galaxy A7 (2018) nhưng phím Home không còn tích hợp cảm biến vân tay và chúng nằm tách biệt nhau. Cạnh phải chúng ta sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím Home và cạnh phải là phím trợ lý ảo Bixby.

Smartphone Samsung 4 camera
Render Galaxy A9 Star Pro

Mặt lưng là cụm 4 camera đuợc đặt trong một mô-đun, phía dưới là một đèn flash LED, giữa mặt lưng là cảm biến vân tay và logo Samsung quen thuộc. Phía trước là một màn hình vô cực phẳng, hàng phím điều hướng nằm trong màn hình và bên trên là một camera selfie, đèn flash LED, loa thoại và các cảm biến.

Thiết kế Galaxy A9 Star Pro
Thư mời của Samsung tới dự sự kiện ra mắt smartphone mới của hãng.

Cuối cùng, Samsung sẽ trình làng một smartphone mới vào ngày 11/10 với 4 camera và đây được tin chính là Galaxy A9 Star Pro. Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính