OnePlus-ace-3

Đây là những hình ảnh thực tế đẹp mê li của OnePlus Ace 3

XEM NHANH

Theo những hé lộ trước đó, OnePlus dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp mới nhất của mình mang tên OnePlus Ace 3 với hệ thống tản nhiệt đột phá toàn cầu trong thời gian tới. Vừa qua, những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này và thông tin về hệ thống làm mát của nó đã được hé lộ khiến nhiều tín đồ công nghệ vô cùng thích thú.

Vậy OnePlus Ace 3 có ngoại hình như thế nào? Hệ thống làm mát của nó có những đặc điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Hệ thống làm mát của OnePlus Ace 3

OnePlus Ace 3 sẽ được trình làng với hệ thống làm mát hoàn toàn mới mang tên Tiangong Pro. Nó được ca ngợi là “chuẩn mực mới” về hiệu suất tản nhiệt. Cụ thể, với diện tích tản nhiệt lớn nhất trong phân khúc là 9140mm2 kết hợp cấu trúc cấp hàng không vũ trụ và vật liệu tiên tiến; chiếc điện thoại này có thể cải thiện đến 400% khả năng tản nhiệt so với các giải pháp VC đơn truyền thống.

OnePlus-ace-3-1

Bên dưới nắp máy, OnePlus Ace 3 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 vô cùng mạnh mẽ. Chipset này sở hữu điểm số AnTuTu ấn tượng lên đến 1743901. Đi kèm với nó sẽ là 16 GB RAM cho phép người dùng có thể sử dụng 34 ứng dụng với thời gian lên đến 72 tiếng. Bộ nhớ trong của chiếc điện thoại này có dung lượng tối đa lên đến 1 TB giúp bạn có thể lưu trữ vô cùng thoải mái.

Điều tạo nên sự khác biệt của OnePlus Ace 3 chính là hệ thống siêu máy tính với kiến trúc vi mô tích hợp, cải thiện hiệu suất lên đến 9.4% trên cùng một nền tảng và trong các tình huống giống nhau. Việc giới thiệu công nghệ Memory Genetic Reconfiguration 2.0 (Cấu hình Di truyền Bộ nhớ 2.0) giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng hơn nữa, mang lại hiệu suất bộ nhớ lớn nhanh hơn và ổn định hơn.

Ngoại hình của Ace 3 cuốn hút ra sao?

OnePlus Ace 3 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh với những tính năng ấn tượng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế tinh tế và bắt mắt. OnePlus đã tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế đã được giới thiệu trên OnePlus 11, với khung nhôm và mặt sau bằng kính mờ, cùng với cụm camera hình tròn hòa mình vào khung bên.

OnePlus-ace-3-2

Đặc biệt, Ace 3 còn có thanh trượt cảnh báo ba giai đoạn đặc trưng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ âm thanh của thiết bị mà không cần mở màn hình. Đây là một tính năng độc đáo, giúp OnePlus Ace 3 nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường.

OnePlus-ace-3-4

Ngoài ra, những hình ảnh thực tế đã được chia sẻ của chiếc điện thoại này đã cho thấy OnePlus Ace 3 sẽ có 3 màu sắc vô cùng bắt mắt, bao gồm: Vàng, Xanh dương và Đen. Mỗi màu sắc đều mang lại một cảm giác riêng, phù hợp với nhiều phong cách và cá nhân hóa khác nhau của người dùng.

Nhìn chung, những hình ảnh này không chỉ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về thiết kế thanh lịch của Ace 3, mà còn cho thấy các tùy chọn màu sắc rực rỡ và phong phú của thiết bị. OnePlus Ace 3 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp.

Giá bán của OnePlus Ace 3

OnePlus Ace 3 được trình làng tại thị trường Trung Quốc với mức giá là 2,599 CNY (tương đương 8.9 triệu đồng) cho phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Phiên bản 16 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB sẽ có mức giá là 2,999 CNY (khoảng 10.3 triệu đồng) và  3,499 CNY (khoảng 12 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất: 16 GB RAM và bộ nhớ trong 1 TB. Người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại này từ ngày 15 tháng 1.

OnePlus-ace-3-5

OnePlus Ace 3 dự kiến ​​​​sẽ có mặt trên thị trường quốc tế với tên gọi OnePlus 12R vào cuối tháng này tại sự kiện ra mắt toàn cầu OnePlus 12.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về những hình ảnh đẹp mê li của chiếc điện thoại OnePlus Ace 3. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích về ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự, hãy truy cập ngay Chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Đừng quên tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để trở thành những người đầu tiên nhận được những deal cực hời trong tháng dành riêng cho thành viên nhóm.”

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.