doanh-so-galaxy-j7-pro-ki-luc-1

Đánh giá chi tiết Galaxy J7 Pro: Bản nâng cấp cực kì đáng tiền

XEM NHANH

Galaxy J7 Pro hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng đánh giá xem nó có thực sự đáp ứng tốt như kì vọng không nhé.

Xem giá Galaxy J7 Pro và quà tặng tại Hoàng Hà Mobile

Thiết kế

Đây là một trong những đặc điểm thay đổi mạnh mẽ nhất của Galaxy J7 Pro. Máy vẫn giữ phong cách vỏ nhôm nguyên khối nhưng những chi tiết đã rất khác biệt. Phần viền màn hình ngày cành được gọt mỏng hơn, giúp các thao tác trở nên dễ dàng hơn dù kích thước màn hình vẫn là 5.5 inch.

đánh giá galaxy j7 pro

Máy có mặt lưng đổi mới, vẫn cong tròn nhẹ nhưng cụm camera và dải nhựa phân tách sóng mới mẻ hơn, trông khá thú vị. Galaxy J7 Pro còn được kế thừa cả sắc xanh bạc từ Galaxy S7 năm ngoái. Màu sắc này hiện đang được khen ngợi rất nhiều, trông vừa tươi trẻ vừa tinh tế.

Cận cảnh Galaxy J7 Pro

Cảm giác cầm nằm Galaxy J7 Pro trên tay rất tốt, ngoại trừ việc máy hơn nặng một chút. Các phím bấm có độ nảy cao, phản hồi tốt, nằm ở vị trí thuận tiện. Vị trí khe loa ở bên cạnh phải sẽ giúp nó không bị che mất khi dùng máy để chơi game hay xem phim. Khe cắm SIM đôi và thẻ nhớ của máy được tách rời ra chứ không dùng chung như trước. Điều này sẽ giúp người dùng sử dụng máy thoải mái hơn rất nhiều.

Mời bạn đọc ngắm kĩ hơn Galaxy J7 Pro trong video mở hộp dưới đây:

Hiệu năng

Trước tiên, hãy nhắc lại cấu hình phần cứng của Galaxy J7 Pro:

  • Màn hình: FullHD, tấm nền Super AMOLED 5,5 inch
  • Vi xử lý: Exynos 7870 8 nhân 64-bit 1.6 GHz, Mali-T830
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB
  • Camera chính: 13MP, khẩu độ f/1.7, flash LED đơn
  • Camera trước: 13MP, khẩu độ f/1.9, flash LED đơn
  • Pin: 3600mAh
  • Nền tảng: Android 7.0 Nougat
  • Tính năng khác: Cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home

Với cấu hình như thế này, Galaxy J7 Pro hứa hẹn sẽ đảm nhiệm tốt các tác vụ từ nhẹ nhàng cho tới chơi game đồ họa nặng. Khi test bằng AnTuTu Benchmark, Galaxy J7 Pro đạt khoảng 47K – 48K điểm. Con số này thấp hơn kha khá các đối thủ cùng tầm, nhưng trong các thử nghiệm thực tế thì nó không tạo ra sự khác biệt nhiều về tốc độ xử lý thao tác.

đánh giá galaxy j7 pro

Điểm benchmark của Galaxy J7 Pro qua ứng dụng AnTuTu

Thử nghiệm chơi vài tựa game đồ họa cao như Asphalt 8, Galaxy J7 Pro vẫn có thể xử lý tốt. Tốc độ khung hình chưa mượt mà hẳn nhưng rất ổn định, không có tình trạng giật lag. Với nhu cầu thấp hơn như lướt web, chơi game nhẹ hay dùng Facebook… bạn có thể yên tâm là J7 Pro sẽ hoàn thành một cách xuất sắc.

Bạn đọc có thể xem thêm bài so sánh tốc độ giữa Galaxy J7 Pro, OPPO F3 và HTC 10 Evo qua video dưới đây:

Màn hình

Tấm nền Super AMOLED fullHD của máy có chất lượng cao ngang ngửa Galaxy A series 2017. Nó mang lại màu sắc vừa mắt, không hề rực, tương phản tuyệt đối, hỗ trợ các chế độ hình ảnh khác nhau và quan trọng là cho phép tích hợp tính năng Always-On Display.

IMG_2239

Tính năng này cho phép người dùng xem giờ, thông tin thời tiết, thông báo… ngay trên màn hình mà không tiêu tốn nhiều năng lượng. Nó được mang trực tiếp từ dòng Galaxy cao cấp xuống. Đây cũng là lý do mà Galaxy J7 Pro không cần tới đèn LED thông báo đổi màu nữa.

Camera

Camera chính

Đây cũng là một đặc điểm nâng cấp rất đáng kể trên Galaxy J7 Pro. Hệ thống ống kính của máy có khẩu độ lên tới f/1.7 siêu sáng, cho phép ghi lại những bức hình chụp đêm ấn tượng hơn.

đánh giá galaxy j7 pro

Ảnh chụp đủ sáng từ J7 Pro trông rất tự nhiên, vừa mắt

Thử nghiệm thực tế, Galaxy J7 Pro có thể mang lại chất lượng ảnh tốt ở hầu hết mọi điều kiện. Bên cạnh thu sáng tốt thì các thuật toán xử lý nhiễu hạt của máy cũng rất tốt. Ảnh cho ra luôn có cảm giác mịn màng nhưng không hề bệt màu.

Dải tương phản động của J7 Pro cũng khá rộng rãi, có thể ghi lại chi tiết ở vùng sáng/tối khá tốt. Chế độ HDR cũng có hiệu quả cao nhưng không ổn định lắm, đôi khi hơi phản tác dụng.

[sciba leftsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2017/07/danh-gia-camera-galaxy-j7-pro-20170714_130303.jpg” leftlabel=”HDR off” rightsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2017/07/danh-gia-camera-galaxy-j7-pro-20170714_130307.jpg” rightlabel=”HDR on” mode=”horizontal” width=”660″]

Khả năng chụp đêm của máy rất ấn tượng nhờ khẩu độ lens lớn. Hình ảnh ghi lại đều sáng sủa, chi tiết tốt, ít nhiễu và màu sắc chính xác. Tuy nhiên, cần lưu ý là máy không có chống rung quang học nên bạn cần giữ máy thật vững để ảnh không bị rung, nhòe.

Ảnh chụp trong nhà và thiếu sáng ngoài trời từ Galaxy J7 Pro

Camera trước

Chất lượng ảnh từ camera trước của 7 Pro cũng tốt không kém camera chính. Máy thể hiện tốt về khả năng đo sáng, cân bằng trắng và xử lý màu sắc. Màu da giờ đã không còn bị ám vàng như các đời máy Galaxy trước đây nhưng cũng không quá “ảo diệu” mà mất đi sự tự nhiên.

Chưa hết, camera trước của J7 Pro còn tích hợp sẵn đèn flash LED và flash màn hình. Điều này sẽ giúp người dùng ghi lại những bức hình sáng đẹp cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ảnh chụp selfie trông rất tự nhiên, làm mịn da tốt và không bị ám màu

Pin

Đây cũng là một điểm sáng đáng quan tâm trên J7 Pro. Với viên pin 3600mAh, J7 Pro có thể hoạt động thoải mái trong 1.5 đến 2 ngày liên tiếp với nhu cầu vừa phải. Nếu bạn hay chơi game, xem phim và có nhu cầu cao hơn thì cũng yên tâm là vẫn phải từ sáng tới tối thì máy mới hết pin.

đánh giá galaxy j7 pro

Thời gian sáng màn hình của J7 Pro có thể lên tới 6.5 đến 7 tiếng hoặc hơn cho 1 lần sạc đầy

Cảm biến vân tay

Tính năng này từ lâu đã được Samsung đưa lên dòng máy tầm trung, giá rẻ. Cũng vì đã có nhiều năm phát triển nên độ nhạy và chính xác của nó cũng đã quá tốt. Người dùng có thể nhanh chóng mở khóa J7 Pro chỉ bằng cách bấm lên phím Home cứng mà không cần giữ ngón tay ở đó lâu.

Kết

Những điểm đáng mua trên Galaxy J7 Pro

Nhìn chung, Galaxy J7 Pro đã tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc của Samsung trong việc tạo ra một sản phẩm tầm trung thực sự tốt. So với hầu hết các đối thủ cùng tầm giá, J7 Pro hoàn toàn có thể cạnh tranh về mọi mặt, thậm chí là vượt trội hơn. Qua bài đánh giá Galaxy J7 Pro, hy vọng rằng các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về mẫu máy này.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết