Giá vé và sơ đồ chỗ ngồi tại concert BORN PINK

Công bố chính thức giá vé concert BORN PINK

XEM NHANH

Sau bao nhiêu ngày các Blink Việt Nam đồn đoán và mong chờ thông tin chính thức cho giá vé của concert BORN PINK, thì trưa ngày 04/07, đơn vị tổ chức concert BLACKPINK tại Hà Nội đã công bố giá. Được biết, giá vé cao nhất chạm ngưỡng gần 10 triệu đồng.

Công bố chính thức giá vé concert BORN PINK

Mức giá cụ thể của BORN PINK Tour tại Hà Nội

Trưa ngày 04/07, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức concert cho BLACKPINK đã chính thức công bố giá vé và sơ đồ chỗ ngồi tại concert sẽ diễn ra vào ngày 29-30/07 sắp tới.

Theo thông tin, mức giá vé concert sẽ dao động từ 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng. Mức giá vé được chia thành 7 hạng khác nhau bao gồm:

  • Vé VIP: 9,800,000 VNĐ
  • Vé PLATINUM: 7,800,000 VNĐ
  • Vé CAT 1: 6,800,000 VNĐ
  • Vé CAT 2: 5,800,000 VNĐ
  • Vé CAT 3: 3,800,000 VNĐ
  • Vé CAT 4: 1,800,000 VNĐ
  • Vé CAT 4: 1,200,000 VNĐ

Đối với các fan hâm mộ khi mua hạng vé VIP sẽ nhận được 4 phúc lợi, bao gồm: khu vực ngồi riêng gần sân khấu, được tặng bộ card bo góc gồm 8 ảnh độc quyền, được check-in sớm và có lối check-in riêng và có thêm vật phẩm độc quyền đi kèm. Đối với các vé đứng và ngồi khác sẽ được đánh theo số thứ tự để xếp hàng.

cong-bo-chinh-thuc-gia-ve-concert-born-pink-anh-1
Giá vé và sơ đồ chỗ ngồi tại concert BORN PINK

Bên cạnh việc công bố giá vé, đơn vị tổ chức cũng đã đăng kèm hồ sơ chỗ ngồi để các fan hâm mộ có thể dễ dàng đối chiếu và lựa chọn một chỗ ngồi phù hợp nhất.

Vé concert BLACKPINK sẽ được mở bán chính thức vào ngày 07/07 với 2 mốc giờ: 12h (cho ngày diễn 29/07) và 14h (cho ngày diễn 30/07). Người hâm mộ có thể mua vé qua website riêng hoặc truy cập trực tiếp vào hệ thống Ticketbox. Lưu ý rằng, mỗi lượt giao dịch, người hâm mộ chỉ được mua tối đa 4 vé.

Giá vé concert BORN PINK tại Hà Nội khi so với các nước lân cận

Sau khi công bố giá vé chính thức, nhiều Blink tại Việt Nam đã phản hồi rằng mức giá này là quá mắc so với thị trường. Đối chiếu với giá concert BORN PINK với một số nước tại khu vực Đông Nam Á, chúng ta có thể thấy giá vé cho show diễn tại Việt Nam đang ở mức hơi cao. Thậm chí là có phần chỉnh hơn chút so với các nước khác.

Cụ thể là tại Indonesia, mức giá dao động từ 1.350.000 đến 3.800.000 rupiah (khoảng 2,1 triệu đồng đến 6 triệu đồng). Tại show diễn ở Malaysia, giá vé thấp nhất là 188 MYR (khoảng 955 nghìn đồng) và giá vé cao nhất là 1888 MYR (khoảng 9,6 triệu đồng). Còn với Singapore, mức giá vé dao động từ 168 SGD đến 398 SGD (khoảng 2,9 triệu đồng đến 6,9 triệu đồng).

cong-bo-chinh-thuc-gia-ve-concert-born-pink-anh-2
Đặc quyền vé VIP tại concert BORN PINK Hà Nội

Ngoài ra, cũng đã có những tin đồn rò rỉ rằng BLACKPINK chỉ biểu diễn 13 bài hát tại concert BORN PINK Hà Nội. Với thông tin trên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc nhóm chỉ biểu diễn 13 bài hát nhưng giá vé lại cao đến “ngất ngưỡng”

Kết luận

Sau khi so sánh giá vé tại Hà Nội và những nước khác, chúng ta có thể thấy mức giá có phần cao hơn nước bạn. Và thậm chí, hạng vé VIP cũng sẽ không có đặc quyền tham gia sound check. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần chờ thêm những thông tin mới từ đơn vị tổ chức. Bạn nghĩ sao về giá vé concert BORN PINK này?

Xem thêm Galaxy S23 Ultra BLACKPINK – “Người trợ lý đắc lực” cho công cuộc đu idol

Cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị tại trang web Hoàng Hà Mobile và kênh Hoàng Hà Channel!

Cập nhật thêm tin tức qua video “Top điện thoại Samsung HOT NHẤT đầu năm 2023”

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới