Redmi Note 10 5G

Chương trình bảo hành Premium dành riêng cho chủ nhân Redmi Note 10 5G: Duy nhất trong 90 ngày mở bán!

XEM NHANH

Trong thời đại công nghệ 5G, tiếp nối sự thành công mà Redmi Note 10 đem lại, Xiaomi vừa cho ra mắt phiên bản smartphone 5G giá rẻ hoàn toàn mới.

Trong thời gian mở bán, khi mua sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile, quý khách không chỉ nhận được những ưu đãi cực khủng về giá mà còn được tặng miễn phí chương trình bảo hành Premium dành riêng cho Redmi Note 10 5G trong vòng nửa năm.

Mua Redmi Note 10 5G – Miễn phí bảo hành màn hình 6 tháng

Bình thường, đối với các sản phẩm đồ công nghệ, điển hình là điện thoại sẽ chỉ bảo hành các lỗi phần cứng do nhà sản xuất gây ra. Còn các lỗi thuộc về người dùng như rơi vỡ, rơi nước sẽ bị hãng từ chối bảo hành.

Tuy nhiên, trong thời gian 90 ngày (28/05-27/08/2021) mở bán sản phẩm Redmi Note 10 5G, khách hàng ngoài việc được bảo hàng phần cứng chính hãng DGW trong vòng 18 tháng còn có thêm đặc quyền bảo hành màn hình trong vòng 6 tháng. Áp dụng đối với tất cả mọi người mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng.

Cụ thể trong vòng 6 tháng, nếu màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G bị hư hỏng hoặc gặp vấn đề lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (rơi vỡ) sẽ nhận được dịch vụ 01 lần sửa chữa tại Trung tâm bảo hành chính hãng của Xiaomi Việt Nam.

3

Tuy nhiên, quý khách hàng cần lưu ý rằng bảo hành Premium này sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:

  • Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;
  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xướchoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình;
  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụngbên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng.
  • Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng;
  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn;
  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất;
  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặchướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi;
  • Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng.

Đặt mua Redmi Note 10 5G tại đây

Những ưu đãi khác khi mua Xiaomi Redmi Note 10 5G tại Hoàng Hà Mobile 

Ngoài gói bảo hành Prermium bảo vệ màn hình cho chủ sở hữu Redmi Note 10 5G, quý khách khi mua hàng tại bất cứ chi nhánh Hoàng Hà Mobile nào trên toàn quốc đều được nhận thêm các ưu đãi vô cùng hấp sau

  • Tặng gói bảo hành Hcare 18+12 Tháng:

Sau khi hết bảo hành các lỗi phần cứng mặc định 18 tháng theo quy định của nhà sản xuất, máy sẽ tiếp tục được gia hạn thêm 1 năm bảo hành tại TTBH của Hoàng Hà Mobile. Chúng tôi cam kết linh kiện đảm bảo chất lượng tương đương với hàng chính hãng và miễn phí hoàn toàn toàn chi phí sửa chữa.

  • Tặng Sim + 1 tháng sử dụng sim Mobifone Hera 5G miễn phí 2.5GB data/ngày

Hera

Đây là ưu đãi độc quyền áp dụng từ ngày 28/5-30/6 duy nhất tại các shop Hoàng Hà Mobile trên cả nước. SIM MobiFone Hera 5G tích hợp ưu đãi siêu khủng 2.5GB/ngày thoải mái data, truy cập internet thả ga. Hoàng Hà Mobile tặng bạn gói data tháng đầu tiên (30 ngày kể từ ngày đăng kí), từ tháng thứ 2 cước phí duy trì gói là 50.000đ.

Xem chi tiết SIM Hera tại đây

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G được ví như một “tay đua hiệu suất”. Sở hữu chip MediaTek Dimensity 700 5G xây dựng trên tiến trình 7nm; hỗ trợ cùng lúc 2 SIM 5G trong khi hầu hết các điện thoại 5G hiện nay chỉ hỗ trợ 1 SIM 5G. Bên cạnh đó, màn hình 90Hz FHD+ với chức năng AdaptiveSync tự động điều chỉnh tần số quét để đảm bảo hiển thị mượt mà nhất nhưng vẫn tiếp kiệm pin; bộ ba camera 48MP và pin khủng 5000mAh.

Với hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều ưu đãi khủng, còn chần chừ gì mà không tới ngay Hoàng Hà Mobile để rinh ngay một chiếc smartphone “ngon – bổ – rẻ” này nhỉ!

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại