TOP 12 trang web, phần mềm chỉnh sửa video online miễn phí tốt nhất trên máy tính

XEM NHANH

Với sự thịnh hành của những video ngắn trên các nền tảng Tik Tok, Youtube, Facebook,…Việc biết đến các trang web hay phần mềm chỉnh sửa video online miễn phí là cực kỳ hữu ích. Và trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn TOP 12 trang web, phần mềm edit video tốt nhất trên máy tính nhé.

Chỉnh sửa video online với Canva

Canva là một công cụ trực tuyến mạnh mẽ và dễ sử dụng cho việc chỉnh sửa video. Nó mang lại cho người dùng trải nghiệm chỉnh sửa đồ họa một cách đơn giản và hiệu quả. Với Canva, bạn không cần phải là một chuyên gia về đồ họa để tạo ra những video chất lượng cao. Bên cạnh đó, giao diện thân thiện và tích hợp nhiều công cụ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các chỉnh sửa cần thiết.

chinh-sua-video-online-1

Một trong những điểm đặc biệt của Canva là thư viện hình ảnh và video phong phú. Nó cung cấp cho người dùng hàng ngàn tài nguyên sẵn có để tạo nên những video độc đáo. Bạn có thể chọn từ các mẫu video có sẵn để bắt đầu hoặc tải lên tài liệu của riêng mình để tùy chỉnh theo ý muốn.

Đồng thời, Canva cung cấp các công cụ chỉnh sửa video đa dạng, bao gồm cắt ghép, thêm hiệu ứng, chèn văn bản, và chỉnh sửa âm thanh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời lượng của video, thêm hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, cũng như tạo ra những phần mở đầu và kết thúc chuyên nghiệp.

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Spark

Adobe Spark là một nền tảng đa phương tiện trực tuyến, cung cấp cho người dùng các công cụ mạnh mẽ để tạo ra các thiết kế đồ họa, video và trang web một cách dễ dàng. Được phát triển bởi Adobe, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm đồ họa, Adobe Spark hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm sáng tạo và chuyên nghiệp.

chinh-sua-video-online-2

Với Adobe Spark, bạn có thể tạo ra các thiết kế đồ họa như hình ảnh, bài viết trên mạng xã hội, tờ rơi, và nhiều loại tài liệu khác chỉ trong vài phút. Nền tảng này cũng cung cấp một thư viện media với rất nhiều tài nguyên. Song song với những video bình thường, bạn còn có thể tạo video trình chiếu, video quảng cáo, hoặc video giới thiệu sản phẩm một cách sáng tạo. 

Có một nhược điểm khá lớn của nền tảng này là sau khi edit video và xuất về máy tính thì nó sẽ chứa logo của Adobe Spark. Và nếu bạn muốn loại bỏ nó thì cần phải nâng cấp tài khoản của mình.

Trang web chỉnh sửa video online Clipchamp

Với Clipchamp, người dùng có thể truy cập các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp mà không cần phải tải xuống hoặc cài đặt phần mềm nào. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ trên thiết bị. Hơn thế nữa, giao diện của trang website cũng rất thuận tiện để người mới lẫn người chuyên nghiệp tận dụng các công cụ. 

chinh-sua-video-online-3

Một vài tính năng mà bạn có thể sử dụng ở Clipchamp là điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản. Chưa kể đến, bạn cũng có thể dùng các hiệu ứng chuyển cảnh, thêm text, lớp phủ và hình nền cho video. Không những thế, bạn cũng có thể thiết kế video theo nhiều kích thước khác nhau như 1:1, 9:16, 4:3,…Nhưng người dùng cần lưu ý đến 1 nhược điểm khá lớn của Clipchamp là độ phân giải tối đa của video khi xuất về máy tính ở mức 480p.

Phần mềm edit video online Magisto

Nếu bạn đang tìm một phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) thì có thể tham khảo đến Magisto. Với Magisto, người dùng không cần có kiến thức chuyên sâu về chỉnh sửa video hay kỹ năng kỹ thuật, mà vẫn có thể tạo ra những video độc đáo và ấn tượng chỉ trong vài phút.

chinh-sua-video-online-4

Theo đó, việc sử dụng công nghệ AI giúp cho phần mềm có thể nhận diện các khoảnh khắc quan trọng. Đồng thời, bạn cũng có thể chỉnh sửa video một cách tự nhiên. Từ đó  tạo ra những kết quả chuyên nghiệp mà không cần phải là một chuyên gia về chỉnh sửa video.

Đối với phần mềm này sẽ có tài khoản DEMO cho bạn dùng thử. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải video xuống máy tính thì cần phải sử dụng gói trả phí. Hoặc thực hiện nhiệm vụ là mời bạn bè tải xuống miễn phí.

Ứng dụng chỉnh sửa video online Movie Maker Online

Một trong những điểm đặc biệt của Movie Maker Online là tính tiện ích và tính linh hoạt. Bạn có thể truy cập và sử dụng ứng dụng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet mà không cần phải tải xuống hoặc cài đặt phần mềm. Bên cạnh đó, nền tảng còn cung cấp các mẫu video có sẵn để bạn có thêm nhiều gợi ý sáng tạo.

chinh-sua-video-online-5

Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn có thể lưu video của mình trực tiếp trên ứng dụng. Hoặc xuất ra các định dạng phổ biến như MP4, MOV, hoặc AVI để chia sẻ trên mạng xã hội hoặc nhúng vào trang web cá nhân.

Nếu bạn sử dụng tài khoản miễn phí thì quảng cáo vẫn xuất hiện trong quá trình bạn edit video. Như vậy sẽ tạo ra nhiều sự bất kiện trong trải nghiệm và nếu bạn muốn tất quảng cáo thì cần phải có tài khoản VIP.

Phần mềm edit video trực tuyến WeVideo

WeVideo là một ứng dụng chỉnh sửa video online được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Điểm đáng chú ý của nền tảng này là giao diện đồng nhất trên nhiều nền tảng, từ PC đến điện thoại di động. Điều này hỗ trợ người dùng tiếp cận và làm việc với ứng dụng một cách thuận tiện hơn.

chinh-sua-video-online-6

Đặc biệt, với WeVideo bạn có thể làm việc cùng với đồng nghiệp hoặc đồng tác giả trực tuyến thông qua tính năng chia sẻ và làm việc đồng thời. Tính năng này giúp tăng hiệu suất làm việc và tạo ra các dự án chất lượng cao một cách nhanh chóng.

Song song đó, độ phân giải của video chỉ ở mức thấp 480p. Chưa hết, bạn chỉ có thể sử dụng miễn phí 15 phút trên một tháng, cũng như các video sẽ bị đóng watermark.

Phần mềm edit video miễn phí PowToon

PowToon là một công cụ trực tuyến mạnh mẽ cho phép người dùng tạo ra các video hoạt hình, trình bày, và bài thuyết trình. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, PowToon là lựa chọn lý tưởng cho cả cá nhân và doanh nghiệp muốn tạo ra các video chất lượng cao.

chinh-sua-video-online-7

Đồng thời, nền tảng này còn cung cấp cho người dùng các mẫu template, cũng như cho phép người dùng tùy chỉnh trên mẫu một cách chuyên nghiệp. Thêm vào đó, bạn có thể tùy chỉnh các size kích thước khung hình là 1:1, 16:9 và 9:16. Hơn nữa, các video sau khi bạn edit xong có thể tùy chọn tải xuống dưới định dạng MP4 và dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Trang web chỉnh sửa video Loopster

Thêm một gợi ý tuyệt vời về trang web chỉnh sửa video online với rất nhiều tiện ích, đó chính là Loopster. Nền tảng này cho phép người dùng khám phá các tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Như vậy, những bạn chưa có nhiều kiến thức về media cũng có thể thoải mái tùy chỉnh video theo ý muốn của mình. Sau khi đã thành thạo thì bạn có thể nâng cao tay nghề với những tính năng cao cấp hơn.

chinh-sua-video-online-8

Bên cạnh đó, PowToon cung cấp một loạt các công cụ chỉnh sửa linh hoạt cho phép người dùng tùy chỉnh video của mình theo ý muốn. Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, video, biểu đồ, và nhiều yếu tố khác để tạo ra những video độc đáo và phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, nền tảng cũng chỉ hỗ trợ tải xuống video với độ phân giải là 480p và sẽ có gắn watermark nếu bạn sử dụng miễn phí.

Phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video Online Video Cutter

Điểm khác biệt giữa Online Video Cutter với các phần mềm khác là hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo. Bạn không chỉ được cắt ghép video, thêm nhạc mà còn có thể xoay 90 độ, 180 độ, chỉnh sửa các video được lưu trữ trên máy tính hoặc Google Drive. Chưa kể đến, nó còn hỗ trợ người dùng edit video dưới nhiều dạng phổ biến như AVI, MP4, MPG, VOB, MOV,…

chinh-sua-video-online-9

Điều đáng nói ở đây là bạn có thể tải video với độ phân giải chất lượng cao hơn, cụ thể đó là mưc 1080P Full HD. Nhưng nền tảng cũng có nhược điểm là chỉ hỗ trợ người dùng tải lên video khoảng 500 MB.

Phần mềm edit video đa dạng hiệu ứng Video Toolbox

Nền tảng chỉnh sửa video trực tuyến này sẽ phù hợp với những bạn nào muốn tạo ra các video nghệ thuật. Bởi vì nền tảng có rất nhiều hiệu ứng thú vị và mang tính độc quyền. Với giao diện trực quan, Video Toolbox là công cụ lý tưởng cho cả các nhà làm phim chuyên nghiệp, cũng như người dùng cá nhân.

chinh-sua-video-online-10

Chưa hết, nền tảng còn có khả năng cung cấp các thông tin chi tiết về video, bao gồm tốc độ bit, codec, tốc độ khung hình và độ phân giải của video. Song song đó bạn cũng có thể chuyển đổi tệp sang bất kỳ định dạng nào, kể cả MKV, MOV, MP4, AVI. Đặc biệt, nền tảng có khả năng xử lý tệp lên đến 1500MB và cho phép người dùng ghi lại webcam.

Trang website edit video Kizoa

Thời đại công nghệ ngày càng hiện đại, nên chất lượng quay video cũng được nâng cao hơn. Tuy nhiên không phải nền tảng nào cũng hỗ trợ chỉnh sửa video online dưới dạng 4K. Nhưng với Kizoa thì hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. Song song đó, bạn còn có thể thêm video từ kho dữ liệu cá nhân hoặc từ các nền tảng mạng xã hội.

chinh-sua-video-online-11

Đặc biệt, nền tảng này còn có tài khoản miễn phí cho phép người dùng có được 1GB dung lượng để lưu trữ video. Nếu như một số nền tảng edit video trực tuyến khác thì bạn cần phải trả tiền cho khoản này đấy nhé.

Trang website chỉnh sửa video online Wideo

Đến với Wideo, bạn sẽ được tiếp cận thư viện media được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng có thể khám phá những video mẫu được phân chia theo các hạng mục như kinh doanh, marketing hay thậm chí là video quảng cáo. Thêm vào đó, tốc độ xử lý video cũng khá nhanh, nên bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian.

chinh-sua-video-online-12

Không chỉ hỗ trợ tạo video, Wideo còn cho phép bạn tạo ra các bài thuyết trình và trình bày động đẹp mắt. Bạn có thể chia sẻ các bài thuyết trình của mình trực tuyến hoặc xuất ra dưới dạng các định dạng phổ biến như PDF hoặc video để chia sẻ với đối tác hoặc khán giả của mình.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn 12 trang web, phần mềm chỉnh sửa video online. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và đồng nghiệp của mình nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?