Cập nhật One UI cho Galaxy Note 9 tại nhiều khu vực

Bản cập nhật One UI Beta cho Galaxy Note 9 đang đến với nhiều khu vực hơn

XEM NHANH

Dù khá bận trong việc nghiên cứu thiết kế màn hình Infinity-O nhưng Samsung vẫn cố gắng phát hành bản cập nhật One UI cho Galaxy Note 9 tới nhiều khu vực khác nhau.

Galaxy Note 9 sẽ sớm có One UI chính thức

Cùng với việc phát hành Galaxy S10 vào nửa đầu năm 2019, Samsung đang nỗ lực trong việc tối ưu phần mềm để phù hợp cho các mẫu điện thoại có thiết kế màn hình Infinity-O. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là One UI sẽ không xuất hiện trên các thiết bị cũ của Samsung.

Nếu bạn còn nhớ thì Samsung đã bắt đầu cập nhật One UI bản Beta cho Galaxy S9 và S9+ tại Mỹ. Mới đây nhất thì bản cập nhật One UI cho Galaxy Note 9 (Beta) cũng đã bắt đầu được phát hành tại Mỹ, Đức và Ấn Độ.

Cập nhật One UI cho Galaxy Note 9

Theo SamMobile, việc đăng ký tham gia chương trình beta cũng sẽ được mở rộng thông qua ứng dụng Samsung Members. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng giao diện One UI trên Galaxy Note 9 thì hãy đăng ký sớm nhé vì số lượng thành viên sẽ bị giới hạn.

Được biết, ngoài ba quốc gia trên thì One UI cũng sẽ sớm có mặt tại các quốc gia như Hàn Quốc, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ và Anh.

Những cải tiến trên giao diện của Samsung

Bên cạnh các cải tiến giúp giao diện trông hiện đại và hoạt động mượt mà hơn trên thiết bị, đặc biệt là Galaxy S10. Samsung cũng có “không ít” cải tiến cho các thiết bị cũ khi nhận được bản cập nhật giao diện.

Cập nhật One UI cho Galaxy Note 9

 

Samsung còn đang xây dựng hệ thống các cử chỉ điều hướng hoàn toàn mới, và nó sẽ ra mắt với giao diện One UI. Chế độ ban đêm cũng sẽ có mặt và đây là tính năng rất được mong đợi. Nhiều cải tiến về chức năng và vẻ ngoài cũng được Samsung chú trọng. Tất nhiên rồi, One UI sẽ là giao diện Android độc quyền của Samsung. Nếu quan tâm, bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về Samsung One UI TẠI ĐÂY.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn