samsung-galaxy-cap-nhat-android-7-2

Lộ danh sách cập nhật Android 7.0 cho smartphone Galaxy tại Việt Nam

XEM NHANH

Danh sách các thiết bị Galaxy của Samsung được nâng cấp Android 7.0 Nougat tại Việt Nam vừa lộ diện. Hãy kiểm tra xem máy của bạn có nằm trong danh sách này không nhé.

Dòng máy Galaxy nào sẽ được nhận cập nhật Android 7.0 Nougat?

Ở thời điểm hiện tại, có khá ít thiết bị Samsung mới ra mắt được trang bị nền tảng Android 7.0 Nougat. Ngoại trừ Galaxy S8 và S8+, chúng ta mới chỉ thấy một vài thiết bị cũ được nâng cấp lên phiên bản này. Những máy này cũng phải thuộc hàng cao cấp như Note 5 hay S7 thì mới được ưu ái.

Có tổng cộng 30 cái tên nằm trong danh sách những thiết bị của Samsung được nâng cấp Android Nougat. Chúng bao gồm cả smartphone và máy tính bảng, từ cao cấp tới tầm trung và giá rẻ.

samsung-galaxy-cap-nhat-android-7-1

Galaxy A 2016 lại được Samsung nâng cấp Android 7.0 trước Galaxy A 2017

Những cái tên nổi bật bao gồm Galaxy A, J series và dòng máy tính bảng Galaxy Tab S2. Các máy này đều sẽ được nhận cập nhật Android 7.0 nhưng sẽ có khác biệt về thời gian.

Điều kì lạ là Samsung lại quyết định nâng cấp cho các dòng Galaxy A cũ trước tới 2 tháng. Lý do có thể là bởi dòng A 2017 sẽ có nhiều thay đổi về giao diện và tính năng hơn.

Chiếc Galaxy On7 và J5 sẽ được cập nhật muộn nhất, vào tận tháng 11 năm nay. Ở thời điểm này, phiên bản Android O hoàn toàn mới cũng đã chính thức công bố. Các dòng tablet thì hầu hết đã nhận cập nhật rồi, chỉ còn khoảng 2 máy là phải đợi thêm một chút.

Bảng chi tiết về model và thời gian cập nhật Android 7.0 Nougat từ Samsung Việt Nam

samsung-galaxy-cap-nhat-android-7-3

Hãy lưu ý rằng bảng thông tin này có thể không chính xác 100%. Thời gian công bố nâng cấp vẫn có thể được thay đổi mà không báo trước. Ngoài ra, người dùng thường cũng phải đợi khoảng 1 – 2 tuần thì bản cập nhật OTA mới xuất hiện và cho phép cài đặt trên máy.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3