6 tính năng đáng tiền trên Galaxy S7 và S7 Edge sau khi cập nhật Android Nougat

XEM NHANH

7.0

Đã có bản cập nhật Android 7.0 cho S7 và S7 edge rồi đấy, bạn đã biết chưa?

Cuối cùng bản cập nhật Android 7.0 cho S7 và S7 edge đã đến được máy người dùng, sau biết bao ngày trông ngóng. Đúng như mong đợi, bản cập nhật mới này đã không làm fan của Android thất vọng khi nó mang đến rất nhiều những trải nghiệm thú vị với các tính năng mới. Và chúng tôi đã chọn ra được 6 tính năng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất trong phiên bản này khi áp dụng lên 2 mẫu flagship S7 và S7 edge. Cùng tìm hiểu xem nhé.

1. Cập nhật Android 7.0 cho S7 và S7 edge, bạn nhận được một bộ icon mới

Sau khi lên đời Android 7.0, bộ đôi siêu phẩm này được “tân trang” bằng những icon mới gọn gàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Bởi lẽ những biểu tượng này được thiết kế bằng 7 màu sắc thay vì 9 màu như trước, giúp chúng dễ nhìn và đỡ bị rối mắt hơn rất nhiều.

7.0

Bạn thích bộ icon mới này chứ?

2. Cải tiến giao diện camera

Người dùng sẽ khá ngạc nhiên với sự thay đổi giao diện camera trên mẫu flagship của mình, đó là, con số phím tắt trong chế độ viewfinder đã giảm từ 12 xuống chỉ còn 4 phím. Để thay đổi các tính năng, người dùng chỉ cần vuốt, và vuốt mà thôi. Theo đó, nếu muốn chụp ảnh selfie thì vuốt lên, muốn tạo các hiệu ứng thì vuốt sang trái và cuối cùng là vuốt sang phải để chọn chế độ chụp khác nhau.

7.0

Giao diện camera đã thay đổi rồi đấy

3. Cải tiến cả giao diện cài đặt

Bạn có thừa nhận một điều rằng giao diện phần Cài đặt ở phiên bản mới này trông “ưng mắt” hơn không? Đâu chỉ có vậy, máy lên đời đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện nhiều tính năng mới ở phần Cài đặt như  tính năng thay đổi độ phân giải màn hình chuyên dụng chẳng hạn.

7.0

Samsung đã chăm chút nhiều hơn cho giao diện Cài đặt

4. Cải tiến luôn cả thanh thông báo trạng thái

Cũng như 3 giao diện trên, giao diện thanh thông báo cũng đã được “tút tát” lại sao cho mãn nhãn nhất có thể. Ngoài việc có thể sử dụng tính năng S Finder để tìm kiếm nhanh từ thanh thông báo trạng thái thì các thông báo còn được nhóm lại để hiển thị một cách ngắn gọn hơn. Không chỉ vậy, người dùng cũng . Quá nhanh quá nguy hiểm đúng không?

7.0

Giờ bạn có thể trả lời trực tiếp các tin nhắn từ thanh thông báo đấy

5. Samsung Pass – chìa khóa vân tay

Việc cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 edge đã mang đến cho người dùng 2 sản phẩm này tính năng Samsung Pass hoàn toàn mới. Đối với các trang web trên trình duyệt internet của Samsung và các ứng dụng được lựa chọn trong Samsung Pass, bạn sẽ dễ dàng đăng nhập được chỉ bằng cách sử dụng dấu vân tay của mình. Người dùng cũng đang hi vọng Samsung sẽ nhanh chóng mở rộng tính năng này để hỗ trợ các ứng dụng của các ngân hàng.

7.0

Chìa khóa đăng nhập vô cùng an toàn và bí mật

6. Bộ tính năng mới 'Performance mode'

Cùng với Samsung Pass thì một tính năng mới nữa có mặt ở bản cập nhật này đó là "Performance Mode" bao gồm 4 chế độ đó là: Optimized (recommended), Game, Entertainment và High Performance. Với High Performance, màn hình của bạn sẽ được hiển thị ở độ phân giải cao nhất. Còn Entertainment sẽ gúp bạn có những trải nghiệm giải trí tốt nhất bằng cách tăng cường chất lượng âm thanh và hình ảnh. Game là chế độ cũng cấp các  chức năng hữu ích khi chơi game như Game Laucher và Game Tools.

7.0

Bộ tính năng mới "Performance Mode"

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về 6 tính năng nổi bật nhất trên phiên bản Android 7.0 vừa được cập nhật cho bộ đôi flagship nhà Samsung này. Còn nếu bạn đang muốn “rinh” những siêu phẩm này về nhà để được trải nghiệm những “tính năng vàng” trên thì đừng bỏ qua chương trình “ĐÓN TẾT ĐINH DẬU 2017, THU CŨ ĐỔI MỚI, LÊN ĐỜI GALAXY S7/S7 EDGE” dành cho các model điện thoại Samsung đời cũ với mức trợ giá cực kì hấp dẫn tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Tham khảo thêm về chương trình tại đây. Và khi đã sở hữu bộ đôi smartphone hot nhất hiện nay rồi nhớ chia sẻ cho chúng tôi biết, theo bạn đâu mới thực sự là những tính năng “đáng khen” nhất sau khi cập nhật Android 7.0 cho S7 và S7 edge nhé. 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng