galaxy-note-5_1

Samsung chính thức phát hành phiên bản Android 7.0 hoàn chỉnh nhất cho Galaxy Note 5

XEM NHANH

Android 7.0 cho Galaxy Note 5 đã được phát hành

Mới đây, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy Note 5 tại Thổ Nhĩ Kỳ, và người dùng Việt Nam sẽ không phải chờ quá lâu nữa.

Bản cập nhật Android 7.0 cho Galxy Note 5

Chắc chắn đây sẽ là tin mừng cho những người dùng của smartphone này. Galxy Note 5 đã được cập nhật Android 7.0, và Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia đầu tiên nhận được bản cập nhật phần mềm này, chính vì thế người dùng tại Việt Nam sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu nữa.

android7 note5 2

Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về bản cập nhật mới nhất

Sammobile cho biết, sau khi phát hành phiên bản này cho người dùng Note 5 tại Thổ Nhĩ Kỳ, người dùng tại các quốc gia lân cận cũng sẽ sớm nhận được “tin vui” từ Samsung. Cụ thể tại 1 số nước như các tiểu Vương quốc Ả-rập Xê út, Ma-rốc, Pakistan,… trong nay mai cũng sẽ được phát hành phần mềm này.

Phiên bản Android 7.0 hoàn chỉnh nhất

Trước đó, Samsung cũng đã từng cho biết, lộ trình cập nhật Android 7.0 Nougat cho các dòng điện thoại Galaxy sẽ kéo dài từ tháng 2 đến tháng 11 và trải dài cả 3 phân khúc, từ cao cấp, tầm trung cho đến giá rẻ. Được biết, phiên bản Nougat cho Note 5 lần này là bản hoàn chỉnh nhất, bao gồm một số cải tiến về hệ điều hành, menu cài đặt, bộ nhớ máy cũng như tính năng đa nhiệm chia cửa sổ, các bảo mật và bản vá lỗi,…

android7 note5 3

Android 7.0 mang đến cho Galaxy Note 5 nhiều tính năng mới

Trong trường hợp máy bạn không nhận được phiên bản này, bạn có thể thực hiện cái đặt Android 7.0 “thủ công” bằng cách vào phần settings chọn mục Thông tin phần mềm và xem máy bạn có nhận được bản cập nhật hay chưa, nếu đã nhận được, bạn chỉ việc click vào và tiến hành cập nhật Android 7.0 cho Galxy Note 5. Nếu chưa, hãy chờ đợi thêm một vài ngày nữa, chắc chắn nó sẽ đến với bạn sớm thôi.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới