Samsung-Galaxy-S24

Camera của Samsung Galaxy S24 được rò rỉ

XEM NHANH

Với việc chiếc điện thoại mới nhất của nhà Samsung mang tên Samsung Galaxy S24 sắp được ra mắt, đã có nhiều rò rỉ và đồn đoán hơn về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này được xuất hiện trên mạng xã hội. Vừa qua, một tipster công nghệ với tên tài khoản X/ Twitter là @RGcloudS đã hé lộ thông tin về camera của S24 và được nhiều người dùng rất quan tâm.

Vậy camera của Galaxy S24 sở hữu những tính năng gì đáng chú ý?Liệu đây có phải là bước đột phá mới trước thế hệ tiền nhiệm của nó là Galaxy S23 hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Camera của Samsung Galaxy S24 được @RGcloudS rò rỉ

Tài khoản @RGcloudS đã hé lộ thông tin camera trên S24 và vị trí cụ thể của các camera này qua hình ảnh được đăng tải trên tài khoản cá nhân của mình.

Camera chính với độ phân giải 200MP

Điểm nhấn trên Samsung Galaxy S24 chắc chắn sẽ nằm ở camera chính với độ phân giải vô cùng kinh ngạc lên đến 200MP. Cụ thể, đây là camera sở hữu cảm biến ISOCELL HP2SX với kích thước cảm biến là 1/1.3 inch và kích thước pixel là 0.6μm. Nếu những thông tin trên là chính xác, chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ đem lại cho bạn những khung hình với các chi tiết và độ sắc nét vượt xa so với ISOCELL HP2 trên S23 Ultra.

Samsung-Galaxy-S24-2

Camera góc siêu rộng: 12MP với cảm biến Sony IMX564

Camera góc siêu rộng của S24 cũng sẽ khiến bạn bất ngờ. Camera này sở hữu cảm biến Sony IMX564 với độ phân giải là 12 MP. Trong đó, kích thước của cảm biến này là 1/2.55 inch và kích thước pixel của nó sẽ là 1.4μm. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể bắt trọn những nơi có khung cảnh rộng lớn hay đơn giản chỉ là thoải mái hơn trong việc chụp hình nhóm với số lượng thành viên khổng lồ.

Hỗ trợ chụp ảnh “tầm xa” linh hoạt trên Samsung Galaxy S24

Tài khoản này cho rằng Samsung Galaxy S24 có thể được trang bị 2 ống kính tele, gồm:

  • 1 ống kính Telephoto 3X: Đây là camera sử dụng cảm biến Sony IMX754 10MP với kích thước cảm biến là 1/3.52 và kích thước pixel là 1.12μm.
  • 1 ống kính Tele 5X: Đây được xem là một thay đổi đáng chú ý so với tiền nhiệm của nó. Camera này sở hữu cảm biến GMU 48 MP với kích thước cảm biến 1/2.25 inch và kích thước pixel là 0.8μm. Nhờ vậy, đây có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho những ai có sở thích chụp ảnh zoom. Bên cạnh đó, camera này có thể sẽ sở hữu khẩu độ là F/3.2 (đang chờ xác nhận) – tài khoản này cho biết thêm.

Samsung-Galaxy-S24-3

Hỗ trợ khả năng thu phóng 100X

Mặc dù ống kính tele 10X đã được thay bằng ống kính tele 5X 48MP với khẩu độ lớn hơn, Samsung vẫn giữ nguyên cam kết về việc cung cấp khả năng zoom 100X vô cùng ấn tượng của mình. Mặc dù các thông số kỹ thuật trên điện thoại này khá cao, trải nghiệm thực tế vẫn là điều khiến người dùng quan tâm liệu rằng chúng có xứng đáng với những gì mà Samsung tự hào tuyên bố hay không.

Thông tin rò rỉ khác của @UniverseIce về Samsung Galaxy S24

Tuy nhiên, những thông tin trên đã sớm được một tài khoản X/ Twitter khác là @UniverseIce – một tipster công nghệ vô cùng uy tín khác lên tiếng phủ nhận một vài điểm. Cụ thể, tài khoản này cho rằng ống kính tele 5X sở hữu cảm biến Sony IMX875, không phải GMU. Cụ thể, thông số của chiếc ống kính này sẽ là 50MP, 1/2.52 inch, 0.7μm và khẩu độ sẽ là F/3.4.

Samsung-Galaxy-S24-1

Đến nay, vẫn chưa có gì là quá chắc chắn về những thông số trên. Người dùng phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa cho đến khi Samsung có những thông báo chính thức mới có thể khẳng định được thông số của chiếc điện thoại này

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông tin được rò rỉ của camera Samsung Galaxy S24. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về camera của chiếc điện thoại sắp ra mắt này của nhà Samsung.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin công nghệ có liên quan, đừng quên ghé ngay chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng và nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn khác.”

 

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online