Camera-S8-vs-u11

Camera Galaxy S8 phải chào thua trước camera của HTC U 11, trước mắt là thế!

XEM NHANH

Camera Galaxy S8 chỉ đạt 88 điểm trong bài thử nghiệm của trang đánh giá nhiếp ảnh uy tín DxOMark, còn đối thủ mới nhất đến từ HTC là HTC U 11 đạt 90 điểm.

Camera Galaxy S8 tốt nhưng chưa phải là nhất

Số điểm tổng thể của Samsung Galaxy S8 chỉ đạt 88 điểm, tức là chỉ ngang ngửa với người đàn anh Galaxy S7, HTC 10 và Sony Xperia X Performance. Như vậy, Galaxy S8 vẫn xếp dưới Google Pixel hiện đang đứng thứ 2 bảng xếp hạng DxOMark Mobile với con số 89 điểm. Đứng số 1 bảng xếp hạng tính đến thời điểm này chính là chiếc HTC U 11 vừa mới ra mắt chiều 16/5 với 90 điểm DxOMark.

Camera S8 chỉ đạt 88 điểm DxOMark

Quay video Galaxy S8 đạt 88 điểm so với 89 điểm của HTC U 11

Ở chế độ video, S8 cũng đạt 88 điểm nhưng vẫn đứng sau về hiệu năng quay video HTC U 11 khi nó đạt 89 điểm. Trong bài thử nghiệm, Galaxy S8 đạt được độ sáng, dải tần nhạt sáng và chống rung hình ảnh rất tốt trong chế độ video. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc quay phim này là sẽ có nhiễu trong chế độ quay phim, đặc biệt trong môi trường ánh sáng yếu.

Camera HTC U 11 được trang bị chống rung điện tử EIS (giống Google Pixel) nhưng vẫn tỏ ra vượt trội hơn chống rung quang học OIS của Galaxy S8

Tóm lại, Samsung Galaxy S8 vẫn là một trong những camera phone tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm mới ra mắt của HTC đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình qua những bài thử nghiệm của DxOMark. Để đánh giá điều này một cách khách quan nhất, khi nào có cả hai sản phẩm trên tay, Hoàng Hà sẽ thực hiện bài so sánh chi tiết camera Galaxy S8 và HTC U 11 để xem U 11 có thực sự vượt trội.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8