Đánh giá Top 9+ camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Mọi người hiện nay ngày càng chú trọng vào việc bảo vệ an ninh tại khu vực sinh sống và làm việc. Chính vì vậy mà các công nghệ liên quan đến camera giám sát luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu. Và nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc camera an ninh ngoài trời nhưng vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Hoàng Hà Mobile với đánh giá Top 9+ camera an ninh giám sát tốt nhất hiện nay nhé.

Các tiêu chí chọn mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất

Đối với các thiết bị công nghệ, bạn cần phải dựa vào một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo bạn đang mua được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình. Và dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được một bảng thông tin hết sức hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Tiêu chíNội dung
Chất lượng hình ảnhCamera nên có độ phân giải cao để có hình ảnh rõ nét, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Độ phân giải 480p trở lên thường là lựa chọn tốt.
Góc quan sát rộngĐảm bảo camera có góc quan sát đủ rộng để phủ kín khu vực cần giám sát.
Chống nước và bụiVì thiết bị được đặt ngoài trời nên thường sẽ tiếp xúc nhiều với mưa và bụi bẩn. Do đó, bạn cần ưu tiên chọn camera hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
Chức năng quan sát ban đêmCamera an ninh ngoài trời cần có tính năng quan sát ban đêm, thường là dựa vào hồng ngoại để thu được hình ảnh trong bóng tối.
Kết nối và tích hợpCamera cần có khả năng kết nối với mạng Wi-Fi để bạn có thể theo dõi hình ảnh từ xa thông qua điện thoại di động hoặc máy tính.
Giá cả và chi phí liên quanXem xét giá cả của camera cũng như các chi phí lưu trữ đám mây, phí sử dụng ứng dụng di động, hoặc các phụ kiện bổ sung cần thiết.
Hiệu suất và độ tin cậyĐọc các đánh giá từ người dùng khác và kiểm tra xem có bất kỳ phản hồi tiêu cực nào về sản phẩm.

Đánh giá Top 9+ camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thị trường camera giám sát rất lớn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thiết bị với mẫu mã, tính năng và giá thành khác nhau. Vô hình chung, nó gây ra sự hoang mang trong tâm lý lựa chọn của người dùng trong việc nên mua sản phẩm nào là tốt nhất. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp cho bạn 9 mẫu camera ngoài trời chất lượng và được ưa chuộng nhiều nhất.

Camera an ninh Hikvision DS-2CE56D0T-IR

Hikvision DS-2CE56D0T-IR là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc giám sát an ninh ngoài trời. Với độ phân giải cao 2MP, camera này cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp người dùng quan sát mọi hoạt động xung quanh một cách dễ dàng và chính xác. Đồng thời, đây là dạng camera bán cầu, lõi thép chuẩn HD nên phù hợp với nhiều khu vực, từ trong nhà, ngoài sân, khu vực văn phòng hay chung cư.

camera-an-ninh-ngoai-troi-1

Một điểm nổi bật của DS-2CE56D0T-IR là khả năng quan sát ban đêm mạnh mẽ. Sử dụng công nghệ hồng ngoại thông minh, camera có thể tự động chuyển đổi giữa chế độ ban ngày và ban đêm mà không cần sự can thiệp của người dùng. Điều này giúp bảo vệ khu vực giám sát 24/7 mà không cần lo lắng về ánh sáng yếu hoặc tối.

Camera ngoài trời 360 độ 4MP Ezviz C8W

Thêm một lựa chọn hoàn hảo khác dành cho những ai đang muốn tìm một chiếc camera an ninh ngoài trời sở hữu công nghệ cao. Với camera ngoài trời 360 độ 4MP Ezviz C8W, bạn có thể quan sát mọi khu vực theo góc xoay ngang 360 độ và xoay chéo 105 độ. Thêm vào đó, bạn có thể thấy được toàn cảnh với độ sắc nét 4MP (2560×1440).

camera-an-ninh-ngoai-troi-2

Camera này cũng có khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP65. Từ đó có thể duy trì hoạt động của thiết bị trong mọi điều kiện, bao gồm nắng nóng mùa hè đến lạnh giá mùa đông. Chưa hết, bạn cần phải xem xét đến khả năng lưu trữ của camera MicroSD ≤ 256GB (21-30 ngày). Thời lượng này cũng đủ để bạn lưu lại những đoạn video cần thiết, cũng như bảo vệ an toàn của ngôi nhà.

Đặc biệt, camera 360 độ 4MP Ezviz C8W được xem là một “trợ lý ảo” cực tốt. Bởi nó còn tích hợp thêm tính năng nghe âm thanh và nói chuyện với người nhà thông qua ứng dụng EZVIZ trên thiết bị smartphone.

Camera Wifi giám sát TP-Link Tapo C310 3MP

Việc lắp camera là một cách cần thiết để bạn bảo vệ sự an toàn cho gia đình của mình. Và hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc sở hữu một chiếc camera không dây hay còn được gọi là camera Wifi. Một cái tên gợi ý mà bạn nên tham khảo đến đó chính là camera Wifi TP-Link Tapo C310 3MP với kích thước nhỏ gọn, có thể cầm nắm trên tay hoặc treo tường, trần nhà.

camera-an-ninh-ngoai-troi-3

Ưu điểm lớn nhất của mẫu camera này là khả năng gửi tín hiệu cảnh báo về điện thoại ngay khi phát hiện chuyển động trong khu vực mà nó quan sát. Nhờ vào đây, bạn có thể chủ động quan sát được những ai bước vào ngôi nhà của mình. Chưa kể đến, nó cũng phát “tín hiệu đỏ” bằng âm thanh và đèn đối với “vị khách không mời mà đến”.

Camera an ninh ngoài trời EZViz C6N full HD 1080P

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu camera wifi tích hợp rất nhiều tiện ích. Trong đó, dòng camera EZViz C6N full HD 1080P được nhiều người ưa chuộng vì độ phân giải. Cộng vào đó, theo đánh giá của nhiều người thì camera có độ bền khá cao, thiết kế điều chỉnh cũng vô cùng linh hoạt với khả năng quay quét 360 độ bằng kết nối điện thoại.

camera-an-ninh-ngoai-troi-4

Hơn thế nữa, kiểu camera này sẽ theo khuynh hướng đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi và đảm bảo an toàn. Hệ thống camera được trang bị 2 đèn hồng ngoại mạnh mẽ cùng tính năng tự động điều chỉnh vào ban đêm. Và trong những trường hợp ánh sáng ban đêm quá yếu nhưng camera vẫn có thể duy trì khả năng quét trong vòng 10m.

Camera Mi 360 Home Security Camera 2K

Các siêu phẩm thiết bị điện tử đến từ thương hiệu công nghệ Xiaomi luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc camera Mi 360 Home Security Camera 2K sẽ trở thành một người bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị này đã được nâng cấp góc quay rộng hơn và khả năng thu sáng tốt hơn. 

camera-an-ninh-ngoai-troi-5

Ngoài ra, mẫu camera an ninh ngoài trời này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng chất lượng có 1-0-2. Chẳng hạn như Deep Learning (xác định chính xác thời gian gửi tín hiệu cho người dùng), Talkback (trò chuyện 2 chiều ở bất kỳ đâu) và nhận diện khuôn mặt hỗ trợ gắn thẻ những thành viên trong gia đình.

Camera giám sát ngoài trời MobiFone Global HS-MBG12 3M

Điều bạn muốn có nhất ở chiếc camera ngoài trời là gì? Nếu đó là khả năng sử dụng bền lâu, chống chịu thời tiết tốt thì có thể tham khảo đến mẫu camera MobiFone Global HS-MBG12 3M. Siêu phẩm này được thiết kế dựa trên tiêu chí chuyên dụng cho lắp đặt ngoài trời với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. 

camera-an-ninh-ngoai-troi-6

Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ chuẩn nén data H265. Dựa vào công nghệ tiên tiến này, các tệp video được trích xuất sẽ có kích thước file tối ưu hơn, nhưng không làm mất đi chất lượng hình ảnh trong video. Nhờ đó mà camera có thể cung cấp một không gian lưu trữ hiệu quả hơn, cũng như tăng khả năng truyền dữ liệu đến những thiết bị được kết nối.

Camera an ninh ngoài trời Dahua DH-HAC-B1A21P 

Dòng camera mà chúng tôi giới thiệu bên dưới đây thuộc phân khúc tầm trung, nhưng chất lượng cực kỳ tốt. Nó được thể hiện ở độ phân giải 2.0 MP và sở hữu cảm biến CMOS kích thước 1/2.7″. Những thông số kỹ thuật này góp phần làm cho camera Dahua DH-HAC-B1A21P phát được hình ảnh rõ nét, độ nhạy sáng cao và năng lượng tiêu thụ giảm xuống.

camera-an-ninh-ngoai-troi-7

Song song, camera còn được thiết kế theo công nghệ chống ngược sáng DWDR, điều mà rất ít dòng camera cùng phân khúc có thể đáp ứng được. Cụ thể hơn thì công nghệ này sẽ lọc đi những ánh sáng không cần thiết đi qua ống kính máy ảnh. Từ đó giúp cho người dùng có thể quan sát được những hình ảnh với màu sắc chất lượng nhất. Kèm theo đó là tính năng chống nhiễu 2D có trên sản phẩm cũng cực kỳ ấn tượng và nhận được đánh giá cao từ người dùng.

Camera TVI HikVision DS-2CE16D0T-IRP

Với thiết kế truyền thống theo dạng bullet có vỏ bằng nhựa, mẫu camera thân TVI HikVision được rất nhiều người yêu thích vì dễ lắp đặt ở mọi vị trí. Sản phẩm này cũng có trọng lượng cực nhẹ chỉ 300g cùng kích thước 70x154mm, mang lại sự thuận tiện trong việc tháo lắp mỗi khi cần.

camera-an-ninh-ngoai-troi-8

Cùng với đó là việc camera sở hữu công nghệ mới HDTVI luôn đảm bảo được khả năng truyền tín hiệu nhanh chóng. Chưa kể, thiết bị được trang bị thêm bộ hồng ngoại 24 đèn leds tân tiến để hỗ trợ người dùng có thể quan sát khu vực ngoài trời một cách rõ nhất. Ngay cả khi camera an ninh ngoài trời hoạt động trong khu vực ánh sáng yếu thì nó vẫn có thể quét ở phạm vi lên đến 20m.

Camera giám sát IP Wifi Ezviz C1C-B 1080

Nổi bật với sự nhỏ gọn và hiệu năng mang lại, mẫu camera đứng vị trí thứ 9 trong bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. So với những dòng camera mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên thì camera IP Wifi Ezviz C1C-B 1080 là thiết bị có trọng lượng nhẹ nhất, chỉ 68g. Cộng thêm, sản phẩm được trang bị thêm bộ chân đế có khả năng lắp ráp lên các bề mặt từ tính.

camera-an-ninh-ngoai-troi-9

Đồng thời, siêu phẩm cũng sở hữu bộ ống kính hết sức ấn tượng, với góc nhìn 180 độ chéo, 91 độ ngang và 50 độ dọc. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn nhiều chế độ sử dụng cho thiết bị. Từ chế độ quan sát 24/7, chế độ ngủ và cảnh báo khi phát hiện hoạt động bất thường. Nhờ vào đó, bạn có thể linh hoạt sử dụng thiết bị bất kể khi nào cần và không tốn quá nhiều điện năng.

Kết luận

Camera an ninh ngoài trời đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đời sống mọi người. Bằng cách cung cấp khả năng giám sát liên tục và chi tiết, chúng giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn về sự an toàn và tài sản của mình. Hy vọng với TOP 9 camera tốt nhất mà Hoàng Hà Mobile gợi ý, bạn có thể tìm được cho mình một người đồng hành phù hợp.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền